แนะนำ 3 ร้านทองชั้นนำรับซื้อทอง 99.99% ตามราคาจริง ตรวจสอบได้

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • moneyheist
  • 0
  • 24 มิ.ย. 2564 17:00
  • 115.87.49.***

    เมื่อพูดถึงสนามการลงทุนทองคำ หลาย ๆ คนมักนึกถึงการซื้อขายทองคำกันที่หน้าร้าน รวมไปถึงการซื้อขายทองในระบบออนไลน์ตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ แต่รู้หรือไม่? การซื้อขายทองคำนั้นยังแตกต่างกันไปตามความบริสุทธิ์ของทองคำด้วย ซึ่งถ้าเป็นการลงทุนทองคำในประเทศไทย ทองคำมักจะมีความบริสุทธิ์อยู่ที่ 96.5% ในขณะที่การลงทุนทองคำโลกในตลาดสากลนั้นจะมีความบริสุทธิ์ที่ 99.99% แทน ในเมื่อเป็นเช่นนี้ หลายคนคงอาจสงสัยว่า ถ้าหากเราต้องการจะลงทุนทองคำในตลาดโลก ที่ประเทศไทยนั้นมีแหล่งรับซื้อทอง 99.99% หรือไม่ ซึ่งหากใครกำลังสงสัยเหมือนกันอยู่ล่ะก็ วันนี้เราจะพาทุกคนไปบุก 3 ร้านทองชั้นนำที่มีบริการรับซื้อทอง 99.99% กัน จะมีร้านไหนบ้าง รายละเอียดเป็นยังไง ตามมาพิจารณาไปพร้อมกันเลย!

 

 

ฮั่วเซ่งเฮง

    หากใครเป็นเซียนทองที่คร่ำหวอดในวงการทองมานาน ชื่อของร้านทองเก่าแก่อย่าง “ฮั่วเซ่งเฮง” คงต้องเคยผ่านหูผ่านตามาไม่มากก็น้อย ซึ่งนอกจากจะมีบริการเทรดทอง รับผลิตสินค้าเกี่ยวกับทองแล้ว ทางร้านยังมาพร้อมกับบริการรับซื้อทองทั้งแบบ 99.99% และแบบ 96.5% อีกด้วย ที่สำคัญ ทางร้านยังมีใบอนุญาตรับรองการซื้อขายที่ถูกต้อง ผู้ขายอย่างเรา ๆ ก็สามารถตรวจสอบการตีราคา การชั่งน้ำหนัก รวมถึงตรวจสอบราคาซื้อขายของวันและเวลานั้น ๆ ได้อย่างชัดเจน โดยทางร้านจะระบุการรับซื้อทอง 99.99% ขั้นต่ำไว้ที่ 1 กิโลกรัมทองคำในเวลาทำการจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่ 08.30 - 02.00 น. นอกจากนี้ ทางฮั่วเซ่งเฮงยังมีระบบ Tolerance Function ที่จะช่วยให้เรากำหนดราคาซื้อขายทองคำโลกได้ในจังหวะที่ราคาผันผวนจึงทำให้เราได้ราคาทองในแบบที่ต้องการได้อีกด้วย

 

ห้างทองแม่ทองสุก

    หากคุณเป็นเจ้าของทองคำประเภท 99.99% ที่ได้รับมาตรฐาน LBMA ห้างทองแม่ทองสุกก็จัดเป็นหนึ่งร้านรับซื้อทอง 99.99% ที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะเป็นห้างทองเก่าแก่ที่เป็นหนึ่งในผู้นำเข้าและส่งออกทองของประเทศไทยแล้ว ห้างทองแม่สุกยังเป็นอีกร้านที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานจากตลาดทองคำสากลโลกด้วย ดังนั้น มั่นใจได้ว่าการซื้อขายจากร้านแห่งนี้จะมีราคาที่เป็นธรรม ตรงตามมาตรฐานสากล และสามารถซื้อขายทองได้หลากหลายมากที่สุดแห่งหนึ่ง หากใครสนใจ สามารถติดต่อเข้าไปในเวลาทำการตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 24.00 น.

 

YLG BULLION

    YLG BULLION เป็นอีกหนึ่งร้านขายทองเก่าแก่ที่พัฒนาจากร้านขายทองและเครื่องประดับภายในประเทศไทยมาเป็นร้านทองที่นักลงทุนทั่วไปสามารถซื้อขายทองคำ 99.99% ที่เป็นมาตรฐาน LBMA ได้ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพื่อลงทุนและซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่รับซื้อทอง 99.99% ที่มีสาขาในประเทศที่เศรษฐกิจมั่นคงอย่างสิงคโปร์อีกด้วย ที่สำคัญ หากใครจะซื้อทองมาตรฐานโลกเก็บไว้ ทางร้านก็มีตั้งแต่ขนาด 1 กรัมไปจนถึง 1 กิโลกรัมให้ได้เลือกสรรตามความต้องการอีกด้วย หากใครกำลังมองหาร้านทองที่จะช่วยตอบโจทย์ได้ทุกเรื่องในที่เดียว ห้ามพลาด YLG BULLION!