แนะ่นำร้านขายไม้เนื้อแข็ง คุณภาพดี ราคาย่อมเยา ใช้งานได้ยาวนาน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Janee Kimm
  • 0
  • 10 มิ.ย. 2564 11:20
  • 58.8.159.***

    หนึ่งในวัสดุที่นิยมนำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือวัสดุสำหรับตกแต่งบ้านอย่างมากเลยก็คือไม้เนื้อแข็ง เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ และมีความทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมาเอาใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาไม้เนื้อแข็งโดยเฉพาะ เพราะเราจะมาแนะนำร้านขายไม้เนื้อแข็ง ที่ทั้งขายสินค้าที่มีคุณภาพ มีราคาย่อมเยาสมเหตุสมผล และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องคอยซ่อมแซมหรือบำรุงกันบ่อยๆ 



C&N Design

    สำหรับร้านแรกที่เราอยากแนะนำก็คือร้าน C&N ดีไซน์ ซึ่งเป็นร้านที่เก่าแก่และมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน โดยทางร้านเปิดตั้งแต่ปี 2535 ซึ่งในปีแรกๆ ทางร้านจะรับตกแต่งภายในเป็นหลัก และต่อมาได้เปลี่ยนมาเป็นโรงงานผลิตและขายไม้เนื้อแข็ง มีทั้งไม้แปรรูป ไม้จ๊อย ไม้คิ้วบัว ราวบันได วงกบ ประตู หน้าต่าง ฯลฯ เรียกได้ว่าใครกำลังอยากหาร้านขายไม้เนื้อแข็งที่มีสินค้าหลากหลาย ร้าน C&N Design ก็ตอบโจทย์อย่างมาก นอกจากนี้ก็ยังรับผลิตตามแบบที่คุณต้องการ และด้วยความที่ทางโรงงานมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี และมีความชำนาญในด้านการผลิตงานไม้ คุณก็มั่นใจได้เลยว่าจะได้ไม้ที่มีคุณภาพกลับไป

    

VNS Wood Company

    มาต่อกันที่ร้านขายไม้เนื้อแข็งอีกร้านที่เราอยากแนะนำก็คือร้าน VNS Wood Company ซึ่งเป็นร้านขายไม้เนื้อแข็งที่ได้รับความนิยมจากผู้ขายและผู้ซื้อทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีจำหน่ายทั้งไม้แปรรูป ไม้อัด ไม้พื้น หรือสามารถสั่งทำพิเศษได้ด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องราคาก็บอกเลยว่าไม่แพงเลย สมกับคุณภาพของสินค้า เพราะทางร้านมีโรงงานผลิตเอง ทำให้มีต้นทุนถูกกว่าเจ้าอื่น และสามารถควบคุมคุณภาพของสินค้าได้ 

 

สุขสวัสดิ์

    ร้านสุขสวัสดิ์นั้นเป็นร้านขายไม้เนื้อแข็งที่ครบวงจรแห่งเดียวในภาพเหนือ เพราะฉะนั้นใครที่อยู่ทางเหนือเราก็แนะนำอย่างมาก หรือใครที่อยู่ทางภาคเหนือก็น่าจะคุ้นเคยกับชื่อเสียงของร้านนี้ไม่น้อย โดยทางร้านเปิดมานานถึง 30 ปี ได้รับความนิยมจากทั้งลูกค้าชาวไทย และส่งออกไปต่างประเทศ มีทั้งแบบราคาปลีก และราคาส่ง สามารถให้คำปรึกษาลูกค้าได้อย่างดี และเช่นเดียวก็รับอื่นๆ ก็คือทางร้านมีโรงงานที่ผลิตสินค้าเอง ทำให้ได้สินค้าที่มีราคาไม่สูง และสามารถผลิตได้ตามต้องการ ชาวภาคเหนือคนไหนหาไม้ไม่เจอ ก็สามารถมาหาได้ที่ร้านสุขสวัสดิ์เลย

 

    สำหรับร้านขายไม้เนื้อแข็งแต่ละร้านที่เราได้แนะนำไปนั้นนับว่าเป็นร้านที่ขายไม้เนื้อแข็งที่มีคุณภาพทั้งสิ้น แถมราคาก็ยังไม่แพง สมเหตุสมผล เพราะแต่ละร้านก็มีโรงงานที่สามารถผลิตได้เอง จึงเป็นการลดต้นทุนได้อีกทางหนึ่ง หรือใครที่อยากจะสั่งทำแบบเฉพาะ ทางร้านก็มีบริการนี้เช่นกัน จึงสามารถตอบโจทย์คุณได้ทั้งในเรื่องของราคา คุณภาพ และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของคุณด้วยเช่นกัน