อัพเดตทรงผมไปงานเลี้ยงวันคริสต์มาสง่ายๆ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • NINJA
  • 0
  • 08 มิ.ย. 2564 13:45
  • 58.8.5.***

ฤดูงานเลี้ยงกำลังใกล้เข้ามาอย่างเร็ว แล้วก็ด้วยเทศกาลนี้ การช่วงชิงชุดงานเลี้ยงทั้งผองของพวกเรา ชุดที่แวววับสำหรับ NYE แล้วก็ชุดค็อกเทลสำหรับโชว์งานวันคริสต์มาสในสถานที่ทำงานของคุณ ไม่ต้องเอ๋ยถึงการหาของขวัญที่เพอร์เฟ็คสำหรับผู้ที่คุณรัก การจัดแต่งทรงผมเป็นปัญหาอีกประการหนึ่งเมื่อจำเป็นต้องพบเจอกับการต่อสู้กับลมฝนแล้วก็ร่มที่หงายขึ้น! แนวทางการทำลอนผมให้เพอร์เฟ็คนั้นยากหรือจะปลดปล่อยให้ลุคเรียบสวย เมื่ออากาศในช่วงฤดูหนาวมีไอเดียอื่นๆอย่างสิ้นเชิง อย่ากลัว! พวกเราจะนำสิ่งหนึ่งออกมาจากจานของคุณในช่วงฤดูกาลงานเลี้ยงนี้ นี่เป็นการอัปเดตงานเลี้ยงวันคริสต์มาสที่ไม่ปลอดภัยที่พวกเราโปรด ซึ่งจะก่อให้ปอยผมของคุณเชื่องรวมทั้งป้องกันจากส่วนประกอบต่างๆในขณะคุณมองดีเลิศ! สไตลิสต์มือโปรของพวกเราพร้อมให้การช่วยเหลือ ตรวจตราแพ็คเกจวันคริสต์มาสของพวกเราตรงนี้ กดเลย !
เลิกทำขนมปัง
สไตล์ครบวงจรเพื่อมองเก๋ได้อย่างไม่ยากเย็น เหมาะกับบรันช์หรืองานเลี้ยงวันคริสต์มาสในสถานที่ทำงานของคุณ เพื่อได้มาซึ่งความน่าอิจฉานี้ กิ๊บติดผมบ๊อบบี้เป็นเพื่อนที่ดีเยี่ยมที่สุดของคุณ ไม่ว่าคุณจะผมจำพวกไหนหรือยาวเพียงใด บางทีอาจจะต้องฝึกซ้อมสักนิดเพื่อทำให้ลุคนี้เพอร์เฟ็ค แม้กระนั้นก็คุ้มมากมาย!
เกลียวประเทศฝรั่งเศส
ตัวเลือกคลาสสิกสำหรับงานเลี้ยงวันคริสต์มาสของคุณ updo เฟรนช์บิดอยู่ที่ศีรษะโต๊ะสำหรับครอบครัว updo ประดับโดยการใช้เข็มติดเสื้อหรูหราด้วยดีเทลคริสตัลเพื่อเสริมลุคให้มองสะดุดตา กลเม็ดเป็นการบิดผมให้แน่นก่อนคีบเข้าที่เข้าทาง
โบว์ข้างบนเปรียวบาง
สปอร์ตจาก JLO, Kourtney Kardashian และก็ Kendall Jenner ผูกปมข้างบนผสมความเย้ายวนใจของประพรมแดงที่นำสมัยแล้วก็สลับซับซ้อน ผูกผมหางม้าสูงไว้แน่นเพื่อผมเรียบเท่ากัน ผูกผมส่วนต่างๆบริเวณยางรัดผมกระทั่งคุณจะได้เงื่อนที่อยากได้ จบท้ายด้วยสเปรย์ฉีดศีรษะบางๆ
ถักเปียประเทศฝรั่งเศสและก็โบว์ผ้ากำมะหยี่
ย้อนเรื่องในอดีตที่มีเสน่ห์ที่พวกเราไม่เคยพอเพียง! ทรงผมเปียแบบประเทศฝรั่งเศสที่เรียบง่ายแล้วก็สง่างามพร้อมผมหละหลวมที่ล้อมบริเวณใบหน้าทำให้ลุคโรแมนติกในยามเย็นช่วยย่นระยะเวลา เพิ่มโบว์ผ้ากำมะหยี่สำหรับเทศกาลและก็คุณมีทรงผมสำหรับงานเลี้ยงวันคริสต์มาสที่เพอร์เฟ็ค
มวยหยัก
สำหรับคนที่ผมหยิก ผมหยักโศกเป็นทรงผมงานเลี้ยงวันคริสต์มาสที่เพอร์เฟ็ค วางคีมจับผมตรงออกแล้วก็ใช้จำนวนและก็เนื้อสัมผัสพิเศษเพื่อประโยชน์ของคุณ! รวบปอยผมของคุณแล้วผูกผมให้เป็นมวยต่ำเพื่อทรงผมที่บรรเทาแล้วก็อารมณ์ขัน ซึ่งคุณสามารถต่อเติมเสริมแต่งด้วยกิ๊บติดผมที่มีสไตล์ได้
ถักเปียรัศมี
รูปลักษณ์ที่ไม่สลับซับซ้อนของเปียรัศมีนั้นเป็นที่ชอบใจของงานเลี้ยงวันคริสต์มาส รูปลักษณ์นี้เป็นมากกว่าเพียงแค่งาม แม้กระนั้นยังเฉลี่ยวฉลาดอีกด้วย ทรงผมที่ร่วงหล่นจากการเช็ดกลมหนาวพัดพาจะก่อให้สไตล์นี้มองมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นแค่นั้น ทำให้เป็นทรงผมสำหรับงานเลี้ยงวันคริสต์มาสที่รับลมหนาวได้
บับเบิ้ลหางม้า
มองแฟชั่นชั้นสูงที่สุดยอดด้วยหางม้าฟอง เป็นที่นิยมมากขึ้นภายหลังจากพุ่งเข้าชนรันเวย์ของวาเลนตำหนิโน่ในช่วงฤดูใบไม้ตกปี 2014 เลือกทรงผมหางม้าแบบเริ่มแรกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในการอัพเดตงานเลี้ยงวันคริสต์มาสของคุณ เริ่มด้วยหางม้าสูง ผูกผมแต่ละอัน ดึงผมระหว่างยางรัดผมน้อยรวมทั้งพร้อมที่จะไป