รีวิวร้าน kingkong ชิดลม บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง อร่อยจริงหรือมั่ว คุ้มไหม!?

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • Digitalj
  • 0
  • 07 มิ.ย. 2564 14:02
  • 58.8.19.***

หากพูดถึงร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างย่านชิดลม คงไม่มีใครไม่รู้จักร้าน Kingkong กันอย่างแน่นอน เพราะร้านนี้เปิดมาอย่างยาวนาน แถมยังมีชื่อเสียงด้านความอร่อย และคุณภาพของวัตถุดิบอีกด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ยังไม่เคยทาน ก็คงจะมีคำถามว่าแล้วร้าน kingkong ชิดลมนั้นอร่อยจริงไหม? หรือคุ้มค่ากับเงินหรือเปล่า? เพราะแน่นอนว่าสำหรับบางคนจะทานบุฟเฟ่ต์ทั้งทีก็อยากจะทานให้คุ้มกับเงินที่เสียไป ในบทความนี้เราจึงจะมารีวิวร้าน kingkong ชิดลมให้ทุกคนได้อ่านกันว่าจะคุ้มค่า หรืออร่อยแค่ไหน ตามไปอ่านกันเลย



อาหาร

    ต้องยอมรับว่าเรื่องอาหารของที่ร้าน kingkong ชิดลม เป็นสิ่งที่หลายๆ คนชื่นชอบกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะสายปิ้งย่าง หรือสายที่ทานคาวจบ แล้วต้องต่อด้วยของหวาน ในส่วนของของคาวนั้นเรื่องวัตถุดิบก็ต้องบอกว่าทางร้านคัดสรรมาได้อย่างดี ยิ่งใครที่ชอบทานเนื้อก็จะต้องชอบกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีกุ้ง และหอยที่อร่อยปังไม่แพ้กัน และที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือของหวาน! เพราะปกติแล้วถ้าเราไปร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ของหวานที่มีให้ก็จะไม่ค่อยอลังการเท่าไหร่นัก แต่ที่ร้าน kingkong ชิดลม นั้นมีเมนูของหวานให้แบบจุกๆ จุใจกันเลยทีเดียว โดยรวมแล้วเรื่องรสชาติ และคุณภาพก็เลิศเลยแหละ

 

ราคา

    สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 599++ ซึ่งราคาก็กลางๆ เมื่อเทียบกับร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างทั้งหลายในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม หากเทียบกับวัตถุดิบ และรสชาติของอาหารแล้ว ก็นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าอย่างมาก หรือหากใครพาเด็กเล็กที่สูงไม่ถึง 130 ซม. ไปทานด้วย ทางร้าน kingkong ชิดลม ก็คิดราคาอยู่ที่เพียง 260 บาทเท่านั้น หรือถ้าสูงไม่ถึง 110 ซม. ก็ทานฟรีกันไปเลย ดังนั้นจึงเหมาะทั้งกับมากันกับแก๊งเพื่อน หรือครอบครัวที่มีเด็กเล็กก็ยังคุ้มค่าเรื่องราคาอยู่

 

ความสะดวก

    อีกหนึ่งจุดเด่นของร้าน kingkong ชิดลม ก็คือเรื่องความสะดวกสบายนี่แหละ เนื่องจากร้าน kingkong ชิดลมนั้นตั้งอยู่ในห้าง The Mercury Ville ซึ่งติดกับบีทีเอสชิดลม สามารถเดินทางเชื่อมมาถึงตรงเข้าห้างมาได้เลย ไม่ต้องเดินไกล หรือจะนำรถมาเองที่นี่ก็มีที่จอดรถให้จอดด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่มาโดยรถโดยสารประจำทาง ก็มีป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ๆ ห้างด้วยเช่นกัน ใครสะดวกทางไหนก็มาได้เลย เพราะเรียกได้ว่าสะดวกยิ่งกว่าสะดวกทุกทาง!

 

    สำหรับใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะมาทานร้าน kingkong ชิดลม ดีหรือไม่ ก็บอกเลยว่าต้องมาลอง เพราะเมื่อเทียบกับเรื่องอาหารและราคาแล้วก็นับว่าคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากทางร้านใช้วัตถุดิบคุณภาพ สมราคา ไม่ให้เลือกหลากหลาย ทั้งของหวานของคาว รวมถึงเรื่องการเดินทางก็สะดวกสุดๆ จะขับรถมาเอง นั่งบีทีเอส หรือใช้บริการรถโดยสารประจำทางก็ล้วนแล้วแต่สะดวกทั้งสิ้น รู้แบบนี้แล้วใครยังไม่เคยมาทานก็ต้องมาลองกันหน่อยแล้วล่ะ