แนะนำซื้อคอนโดมือสองย่านเอกมัยที่เหมาะกับการพักอาศัยและการลงทุน

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 0
  • 02 มิ.ย. 2564 23:38
  • 182.232.32.***

แนะนำซื้อคอนโดมือสองย่านเอกมัยที่เหมาะกับการพักอาศัยและการลงทุน

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นที่นิยมของใครหลายคน และสำหรับย่านใจกลางเมืองอย่างเอกมัย แน่นอนว่าเป็นตัวเลือกยอดนิยมของนักลงทุน สำหรับโครงการที่หยิบมาแนะนำคือ เดอะ เทอร์ทีไนน์  และควอทโทร บาย แสนสิริ ซึ่งเป็น 2 โครงการที่เหมาะอย่างยิ่งทั้งสำหรับซื้อไว้พักอาศัยและเพื่อลงทุน

- เดอะ เทอร์ทีไนน์ (18 ล้านบาท) คอนโดเอกมัยสุดหรู ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 39 เจ้าของความสูง 32 ชั้น มีจำนวนยูนิตเพียง 178 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 50 ตารางเมตร และสูงสุด 323 ตารางเมตร จุดเด่นของคอนโดกรุงเทพแห่งนี้ คือรูปทรงอาคารสวยงามสะดุดตา ภายในโครงการครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการพักอาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย สวนสวยสำหรับการพักผ่อนสุดชิล ที่สำคัญยังจัดเต็มระบบรักษาความปลอดภัยตลอดทั้งโครงการ เดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบนี้ แน่นอนว่าในอนาคตสามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างงดงาม

- ควอทโทร บาย แสนสิริ (21.7 ล้านบาท) โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าจากแสนสิริ ตั้งอยู่บริเวณทองหล่อ ซอย 4 แบ่งออกเป็น 2 อาคาร รวม 446 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกมีไว้ให้แบบครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสำหรับพักผ่อนหย่อนใจหรือนั่งชิลระหว่างวัน รวมถึงพื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิวเพื่อการสังสรรค์ในวันหยุด ท่ามกลางระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ และอยู่ห่างจากทางด่วนเพียง 3 กิโลเมตร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมือสองสำหรับลงทุน ท่านใดที่กำลังมองหาซื้อคอนโด (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/ซื้อคอนโดมือสอง) ย่านเอกมัย ห้ามพลาดเป็นเจ้าของ 2 โครงการคุณภาพ ที่จัดเต็มฟังก์ชันเพื่อการพักอาศัยสุดหรูหรา ราคาที่มีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

หากสนใจขายคอนโดมือสองหรือจะซื้อคอนโดพร้อมอยู่กับ BKKCITYSMART ก็สามารถติดต่อได้ โดยเรามีหลากหลายโครงการคอนโดให้เลือก โดยได้คัดสรรเฉพาะโครงการคุณภาพเยี่ยม ทำเลดี มาพร้อมราคาสมเหตุสมผล โดยสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555

ที่มาข้อมูล

  • https://www.bkkcitismart.com/กรุงเทพมหานคร-คอนโด/เดอะ-เทอร์ทีไนน์-สุขุมวิท-39 
  • https://www.homezoomer.com/พรีวิวคอนโด-quattro-sansiri/