รวมไอเดียแมทช์เสื้อครอปอย่างไรถึงสวยเป๊ะและไม่โป๊

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 0
  • 02 มิ.ย. 2564 22:28
  • 182.232.32.***

รวมไอเดียแมทช์เสื้อครอปอย่างไรถึงสวยเป๊ะและไม่โป๊

ซัมเมอร์นี้ สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียแต่งตัวให้เก๋และมีสไตล์ แนะนำให้หยิบเสื้อครอปมามิกซ์แอนด์แมทช์ เพราะนอกจากเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศร้อน ๆ แล้วยังช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ได้อีกด้วย ลองมาดูไอเดียแมทช์ไอเท็มนี้ให้สวยเป๊ะแต่ไม่โป๊กันดีกว่า

ไอเดียแมทช์เสื้อครอปให้เป็นสาวฮอตแบบไม่โป๊

1. แมทช์กับกางเกงยีนส์เอวสูง (เพิ่มเติมที่ : https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/jeans/high-waisted.html ) ได้ลุคสาวเปรี้ยว เพราะนอกจากช่วยอำพรางหน้าท้องแล้ว ยังช่วยปกปิดผิวเนียน ๆ ช่วงหน้าท้องได้อีกด้วย สามารถเลือกยีนส์เอวสูงได้หลายทรง เช่น ทรงสกินนี่ ทรงเดฟหรือยีนส์ขากระบอก เป็นต้น หรือจะแมตช์กับจั๊มสูทแบบสายเดี่ยวก็เก๋ไม่หยอก

2. สวมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ทำให้ลุคดูมีเลเยอร์ เพราะนอกจากจะกันโป๊และเพิ่มความมั่นใจแล้วยังช่วยเพิ่มความมีสไตล์เพราะทำให้ลุคดูมีเลเยอร์ กลายเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าขึ้นมาทันที

3. สวมทับด้วยเสื้อซีทรูก็เก๋ไม่เบา โดยจุดเด่นของเสื้อซีทรูจะช่วยให้หุ่นเพรียวยิ่งขึ้นแถมยังเพิ่มดีกรีเซ็กซี่เล็ก ๆ แต่ข้อควรระวังคือหากเลือกสวมทับด้วยเสื้อซีทรู ครอปด้านในควรเป็นดีไซน์สายเดี่ยว เกาะอกหรือดีไซน์เสื้อแขนกุดเท่านั้น

ได้เวลาเรียกความมั่นใจด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อครอป กับแฟชั่นไอเท็มอื่น ๆ ที่ ร้อนนี้สาว ๆ อย่าลืมนำไอเดียดี ๆ แบบนี้ไปใช้ รับรองสวยเป๊ะแน่นอน

ที่มาข้อมูล