Work From Home อย่าทำงานบนเตียง เสี่ยงปวดศีรษะ-ปวดหลัง

  • คุยเฟื่องเรื่องแต่งรถ
  • jiraporn
  • 0
  • 01 มิ.ย. 2564 15:10
  • 49.228.136.***


"ทำงานจากที่บ้าน" คือ "ทำงานจากที่บ้าน" เป็นเทรนด์การทำงานใหม่ที่ตามหลังการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศในสถานการณ์ปัจจุบัน ” ในการทำงานเท่านั้น แต่กำลังจะกลายเป็น “ทางรอด” ของมวลมนุษยชาติ เมื่อเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดในขณะที่เรากำลังรับมือกับ“ COVID-19”


ทำงานจากที่บ้านหรือทำงานจากเตียง?

การศึกษาในเดือนพฤศจิกายน 2543 พบว่า 72% ของชาวอเมริกันที่สำรวจ 1,000 คนทำงานบนเตียง เพิ่มขึ้น 50% นับตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 คนหนุ่มสาวชาวอังกฤษวัยทำงานอายุ 18-34 ปีไม่มีโต๊ะทำงานหรือเก้าอี้ที่เหมาะสม และทำงานบนเตียงมากเป็นสองเท่าของคนงานที่มีอายุมากกว่า แต่การทำงานบนเตียงไม่ได้เป็นเพียงแค่การไม่มีที่นั่งทำงานที่เหมาะสมเท่านั้น กลับสู่แฟชั่น


อันที่จริงการทำSLOTXO TRUE WALLETงานบนเตียง เป็นตัวเร่งให้เกิดปัญหาสุขภาพหลายอย่าง ทั้งทางร่างกายและจิตใจ แม้ว่าตอนนี้จะไม่รู้สึกแล้วก็ตาม ผลก็จะคงอยู่และจะแสดงอาการออกมาในภายหลัง การยศาสตร์ถือว่าไม่เหมาะสมกับร่างกาย

อันตรายจากการทำงานจากเตียง

การทำงานบนเตียงเป็นอันตรายต่อกล้ามเนื้อ คอ หลัง ก้น และอันตรายกว่าเมื่อทำงานบนเตียงนุ่ม ในวัยทำงานที่อายุน้อยจะมีอันตรายมากกว่า เพราะฉันไม่ค่อยปวดเวลาทำงานบนเตียง แต่หลังจากนั้น จะมีอาการของกระดูกและข้อ อันเป็นผลมาจากการนอนและทำงานบนเตียง ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดีแล้ว แต่ในอนาคตจะมีปัญหาหรือโรคตามหลักสรีรศาสตร์ เมื่ออายุมากขึ้น ซึ่งรวมถึงอาการปวดศีรษะและปวดหลังในที่สุด กล้ามเนื้อหลังแข็ง ปวดคอจากการบาดเจ็บของกระดูก เอ็นและกล้ามเนื้อบริเวณคอ