เผยความลับย้อนวัยน้องสาว วิธีทำให้รูฟิตแบบธรรมชาติ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Janee Kimm
  • 0
  • 25 พ.ค. 2564 15:50
  • 58.8.14.***

อายุเยอะ อยู่มานาน ใช้งานหนัก อะไรๆ ก็ต้องหลวมต้องไม่กระชับบ้างเป็นธรรมดา แต่ครั้นจะยอมแพ้ต่อโชคชะตา ปล่อยให้หลวมให้หย่อนคล้อยไป ก็ดูจะไม่สมกับเป็นสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพทุกจุด ไม่เว้นแม้แต่ช่องคลอดที่ต้องกระชับ แน่น และสวยงาม ว่าแล้วก็ลองหาวิธีทำให้รูฟิตแบบธรรมชาติ ที่ใครเห็นใครรู้ก็ต้องตะลึงว่าช่องคลอดดูสาวกว่าอายุจริงไปมากทีเดียว 

 

  1. ขมิบบ่อยไม่เสียตังค์ แถมยังสุขภาพดี

วิธีที่ง่าย ประหยัด และทำได้ตั้งแต่สาวรุ่นๆ จนถึงวัยปลดระวาง เห็นจะเป็นการขมิบ คงไม่ต้องบรรยายว่าเราต้องขมิบยังไง เอาเป็นว่าถ้าจะให้ได้ผลเป็นที่น่าภาคภูมิใจแก่วงศ์ตระกูล ให้ขมิบช่องคลอดค้างไว้เบาๆ 10 วินาที แล้วคลายออก 10 วินาที ทำ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น ช่วงเวลาละประมาณ 10 นาที จะอ่านหนังสือไปทำไป จะดู Netflix ไปด้วยก็ได้ไม่ว่ากัน เอาที่ทุกคนสบายใจเลย 

 

  1. ออกกำลังกายกระชับช่องคลอด 

นอกจากการหมั่นขมิบแล้ว การออกกำลังกายเป็นประจำ และถูกท่า จะช่วยเพิ่มความกระชับ อกอาจจะไม่ฟู แต่มั่นใจเถอะค่ะ ว่ารูฟิตแน่ๆ ท่าออกกำลังกายที่แนะนำได้แก่ ท่านอนปั่นจักรยานกลางอากาศ ท่าสควอท ท่าสะพานโค้ง ซึ่งนอกจากจะเป็นวิธีทำให้รูฟิตแบบธรรมชาติแล้ว ยังเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จะเล่นท่ายากท่าง่ายก็ไม่ต้องกังวล เรียกว่า ออกกำลังกายทุกวันเป็นประจำประโยชน์มากมี แข็งแรงทั้งกล้ามเนื้อ แข็งแรงทั้งช่องคลอดกันไปเลย 

 

  1. โยคะ 

การออกกำลังกายสบายๆ ช้าๆ แต่ชัวร์ อย่างโยคะก็ไม่น้อยหน้า เพราะเป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้รูฟิตแบบธรรมชาติ ท่าที่แนะนำคือท่าเด็ก และท่าสะพาน ถ้าไหนๆ จะเล่นโยคะเพื่อเสริมสร้างร่างกายและสุขภาพให้แข็งแรง ก็อย่าลืมเสริมท่าที่ทำให้น้องสาวแข็งแรง กระชับ และฟิตแบบธรรมชาติไปด้วย เรียกว่า ทำหนึ่งได้สองอีกแล้ว คุ้มสุดๆ ไปเลย 

 

  1. ทำรีแพร์

ถ้าใครอยากได้วิธีรูฟิตแบบธรรมชาติ แต่ไม่อยากออกกำลังกาย ไม่อยากขมิบ เพราะลืม หรือคิดว่าขมิบไปก็ไม่ทันต่อการใช้งาน แนะนำให้เข้าคลินิกเสริมความงามดีๆ ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ ทำรีแพร์ให้สิ้นเรื่องสิ้นราว วิธีออกกำลังกายอาจจะช้าไป รีแพร์นี่แหละเร็วสุด ใครใจร้อนแถมเป็นสายเปย์ แนะนำวิธีนี้ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้รูฟิตแบบธรรมชาติเหมือนกัน 

 

    บอกวิธีทำให้รูฟิตแบบธรรมชาติไปแล้ว สาวๆ และสาวเหลือน้อยทั้งหลายลองเลือกวิธีอย่างที่ชอบที่ถนัด ใครใจเย็น ไม่อยากเปย์ก็ขมิบออกกำลังกายไป แต่ถ้าใครใจร้อนแถมเปย์เก่งเดินตรงเข้าคลินิกไปทำรีแพร์ ก็ทันใจไม่แพ้กัน