5 วิธีง่ายๆในการออกกำลังกายสำหรับวันขี้เกียจ แต่อยากมีสุขภาพดี

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • jiraporn
  • 0
  • 23 พ.ค. 2564 17:58
  • 184.22.95.***

 

มีสาว ๆ คนไหนอยากมีสุขภาพดีบ้างมั้ย? แต่ติดตรงที่คุณเป็นคนขี้เกียจ? วันนี้เราจะช่วยคุณทำslot walletความฝันให้เป็นจริง แม้ว่าในแต่ละวันจะเป็นวันที่ทำให้คุณรู้สึกขี้เกียจมากแค่ไหนก็ตาม ยังคงเป็นวันที่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้เป็นอย่างดี เนื่องจากการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีจึงไม่จำเป็นต้องไปยิมหรือวิ่งเป็นเวลาหลายชั่วโมง ให้ฉันบอกคุณการอยู่บนเตียงสามารถช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีได้ คุณต้องทำอย่างไร? แล้วไปอ่านพร้อม ๆ กันเลย


1. ยืดตัวบนเตียง
คุณทราบหรือไม่ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเปิดเผยว่าการยืดกล้ามเนื้อในลักษณะที่เหยียดขาและแขนออกจนสุดเป็นการออกกำลังกาย เนื่องจากการยืดทั้งตัวเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากของการออกกำลังกายขั้นพื้นฐาน เพราะมันช่วยยืดกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นนอกจากนี้ยังช่วยให้ข้อต่อและกระดูกอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมกับร่างกาย นั่นส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดในกล้ามเนื้อไหลเวียนได้สะดวกขึ้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ฉันอยากนอนอยู่บนเตียงและไม่อยากไปไหน

 

2. โยคะ
ผู้หญิงรู้ดีว่าการเล่นโยคะไม่จำเป็นต้องเคลื่อนไหวร่างกายมากนัก แต่สามารถช่วยเผาผลาญพลังงานได้มาก. ดังนั้นเมื่อคุณรู้สึกขี้เกียจอย่าลืมหาท่าโยคะง่ายๆมาลองทำเพื่อยืดและเสริมสร้างกล้ามเนื้อทั้งหมดของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดได้อีกด้วย


3. นั่งสมาธิ
การทำสมาธิยังดีต่อสุขภาพร่างกาย เพราะแค่หลับตาแล้วค่อยๆหายใจเข้าหายใจเข้าออกช้าๆ ทำให้ร่างกายเป็นศูนย์กลางเพียงจุดเดียวส่งผลให้จิตใจสงบและขจัดความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ


4. ทำความสะอาดบ้าน
แน่นอนเราผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะรู้สึกขี้เกียจแค่ไหนอย่างไรก็ตามฉันยังต้องทำงานบ้าน เพราะมันเป็นกิจวัตรประจำวันที่คุณไม่สามารถบอกลาได้ แต่คุณรู้ไหมว่าแค่ผู้หญิงดูดฝุ่นก็สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ 123 กิโลแคลอรีการซักผ้าช่วยเผาผลาญแคลอรี่ 133 กิโลแคลอรีรวมถึงการกวาดและถูสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ 127 กิโลแคลอรี เชื่อว่าต่อไปนี้สาว ๆ คงลุกขึ้นมาทำความสะอาดบ้านบ่อยๆ

 

5. เดินเล่นรอบ ๆ บ้าน
เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกเบื่ออยู่บ้าน แต่ถ้าคุณอยากออกไปสนุกข้างนอกก็ไม่เป็นไร ขอแนะนำให้เดินเล่นรอบ ๆ บ้านในขณะที่อาจต้องใช้เวลาในการสำรวจตัวเองและคิดอยู่เสมอ ก็มีความน่าสนใจที่สำคัญการเดินเช่นนี้สามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของหัวใจและหลอดเลือด


เป็นอย่างไรบ้าง? เห็นไหมคะว่าการออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี ไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายอย่างหนักเสมอไป และใช่ว่าการออกกำลังกายแล้วเสียเหงื่อมากจะรับประกันได้ว่านี่คือการออกกำลังกายที่ได้ผลดีที่สุดอย่าลืมว่าคุณแค่เคลื่อนไหวร่างกาย ถือเป็นการออกกำลังกายและช่วยเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี