เพิ่มความเก๋รวมทั้งคลาสสิก ด้วยไอเดียแต่ง บ้านเดี่ยว ด้วยโซฟาหนังสวยๆ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • smimutha_11
  • 0
  • 22 พ.ค. 2564 23:56
  • 223.206.225.***

อีกหนึ่งสิ่งจำเป็นของการตกแต่งบ้านคือการเลือกสิ่งของ ด้วยเหตุว่าสิ่งของแต่ละชนิดต่างก็ให้อารมณ์ความรู้สึกที่นาๆประการ แม้คุณเป็นผู้ที่
ถูกใจและหลงไหลไปกับเครื่องหนัง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเรือนหนัง ของใช้สำหรับตกแต่งบ้านที่ทำมาจากหนัง เพื่อตกแต่งภายในบ้านให้งดงาม มีความเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว พร้อมทั้งบ่งบอกสไตล์ รสนิยม และภาพลักษณ์ของเจ้าของบ้าน ยิ่งกว่านั้น หนังยังเป็นสิ่งของตกแต่งบ้านที่มีเสน่ห์หาตัวจับยาก บ้านเดี่ยว อีกทั้งเรื่องของสีสันลวดลายที่มองคลาสสิก เป็นอมตะ มีลุคโก้ๆรวมทั้งยังมีความสวยหรูอีกด้วย วันนี้เรามีไอเดียแต่งบ้านด้วยหนัง ที่จะเพิ่มความเลิศหรู รวมทั้งดูลึกลับน่าค้นหาให้กับที่พักอาศัยของคุณ รับประกันว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

1.เครื่องเรือนหนัง

ไอเดียแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์หนัง ไม่ว่าจะเป็นโซฟาหรือเก้าอี้อาร์มแชร์ จะช่วยให้ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นในบ้านคุณมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะนอกจากจะมีความสวยสดงดงามแล้ว เฟอร์นิเจอร์หนังกลุ่มนี้ยังช่วยเพิ่มภาพลักษณ์หรูหราให้กับบ้านของคุณอีกด้วย ถ้าอยากได้ความรู้สึกที่ดูหรู อ่อนโยน การเลือกเครื่องเรือนหนังบวกกับไม้สีเข้ม เป็นตัวเลือกเข้าที แต่ถ้าหากอยากได้ความสวยหรูและก็มีรสนิยม เสนอแนะเป็นเฟอร์นิเจอร์หนัง บวกกับเมทัลลิก รับประกันว่าบ้านของคุณจะดูแพงขึ้นมาในทันที ส่วนข้อดีอีกประการของเฟอร์นิเจอร์หนังเป็นรักษาทำความสะอาดได้ง่ายๆนัก

2.กรุฝาผนังด้วยหนัง

สำหรับไอเดียแต่งบ้านข้อนี้ อาจเป็นวิธีที่ยากและก็รายจ่ายค่อนข้างจะสูง แม้กระนั้นยืนยันได้ว่าถ้าเกิดทำแล้ว บ้านจะมองสวย อบอุ่นและก็หรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยการกรุฝาผนังด้านใดด้านหนึ่งของห้องหรือส่วนที่อยากได้เพื่อให้ผนังส่วนดังที่กล่าวถึงมาแล้วมองเด่นมีมิติเยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝาผนังของห้องทำงาน ห้องรับแขก หรือฝาผนังแถวๆหัวเตียงในห้องนอน ในเวลาเดียวกันนี้การใช้ไฟสีส้มหรือสีเหลืองอ่อนในห้อง จะให้ความรู้สึกที่อบอุ่นหรูหรามากยิ่งขึ้น

3. ตกแต่งด้วยหนัง

สำหรับท่านที่พอใจแล้วก็หลงไหลในหนัง คงจะชื่นชอบไอเดียนี้ไม่มากก็น้อย เพราะเหตุว่ามองหาของใช้สำหรับเพื่อนำมาใช้ตกแต่งบ้านที่ทำจากหนังมาตกแต่งห้องได้ โดยบางทีอาจจะเป็นหมอนอิงหนัง พรมหนังสัตว์ หรือจะนำหนังมาตกแต่งเสริมเติมเล็กๆน้อยๆในส่วนต่างๆเช่น แผ่นรองจาน กรอบรูป หรือที่จับบานประตูตู้ซึ่งจะก่อให้ดูสะดุดตาสะดุดตาและมีเสน่ห์เยอะขึ้น โดยไม่จำเป็นจำเป็นต้องลงทุนกับเครื่องเรือนหนัง หรือเครื่องหนังราคาแพงเพื่อนำมาตกแต่งภายในบ้าน

4.ที่ห้อยเก็บของใช้

เนื่องจากสายหนังมีความเหนียวแล้วก็แข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนัก ทดลองเพิ่มเสน่ห์ให้กับมุมต่างๆของบ้านด้วยการนำสายหนังมาตอกติดกับผนัง หรือห้อยกับสิ่งของอื่นๆสำหรับห้อยกระดาษชำระ นิตยสาร หรือห้อยเสื้อผ้า หมวกได้ เว้นเสียแต่เป็นมุมตกแต่งบ้านเท่ๆดึงดูดสายตา แล้วยังสามารถช่วยจัดเก็บของให้เป็นระเบียบและก็ใช้งานได้สารพัดประโยชน์อีกด้วย

ความโก้ ความอมตะของเครื่องหนังรวมทั้งเครื่องเรือนหนังนอกจากจะสวยหรูหราแล้ว ยังมีความทนทาน คุ้มค่าสำหรับเพื่อการใช้งานสามารถนำมาตกแต่งภายในบ้านได้ในหลายๆมุมไม่มีตกสมัย หวังว่าไอเดียแต่งบ้านด้วยหนัง จะช่วยทำให้บ้านของคุณมองมีเสน่ห์ และมีมูลค่าเยอะขึ้นอย่างแน่แท้

ขอบพระคุณภาพสวยๆจากแผนการ The Landmark / บ้านมัณฑทุ่งนา / คอนโด The room

อ่านเพิ่มอีกเหมาะนี่ : https://bit.ly/2RDkvav