นาฬิกาโรเล็กซ์มือสองกับสุดยอดกลยุทธ์การลงทุน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • admeadme
  • 1
  • 18 พ.ค. 2564 15:39
  • 49.228.170.***

ลงทุนกับนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองทางเลือกเพื่อผลตอบแทนที่มากกว่า 

มีเงินหนึ่งก้อน ลงทุนกับอะไรดี ? หากใครที่กำลังเกิดคำถามนี้และยังไ่ม่รู้ว่าจะลงทุนกับอะไรให้ได้รับกำไรและผลตอบแทนที่มากกว่าเก่า วันนี้ TimeThai By Tag จะมาแนะนำช่องทางการลงทุนที่น่าสนใจและสามารถทำให้การลงทุนในครั้งนั้นประสบความสำเร็จซึ่งนั่นก็คือ การลงทุนกับนาฬิกาโรเล็กซ์มือสอง ซึ่งนั่นก็คือการรับซื้อนาฬิกาRolex มือสองราคาดี แล้วขาย Rolex มือสองเรือนนั้นเมื่อมีมูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้นจนเป็นที่น่าพึงพอใจและสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนได้ ซึ่งการลงทุนกับนาฬืกามือสองนั้นไม่ได้มีแต่การลงทุนกับนาฬิกาโลเล็กซ์เพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถลงทุนกับนาฬิกาแบรนด์อื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น Omega / Tag Heuer / Patex / Tudor / Panerai เป็นต้น 

ความน่าสนใจของการลงทุนกับนาฬืกามือสองยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะแท้จริงแล้วการลงทุนกับนาฬิกานั้นมีมาอย่างยาวนานซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับตลาดของการซื้อขายนาฬิกาแบรนด์หรูอย่างขาดไม่ได้ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าการลงทุนกับนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ โดยเฉพาะกับนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองนั้นสามารถสร้างผลกำไรที่นักลงทุนพึงพอใจและเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง ซึ่งข้อดีของการลงทุนกับนาฬิกามือสองคือ

- สามารถเพิ่มผลกำไรได้มหาศาลภายในระยะเวลาที่ไม่นาน ขึ้นอยู่กับความต้องการในการเก็งกำไรและการวางแผนของนักลงทุน

- สามารถซิ้อขายและแลกเปลี่ยนนาฬิกาได้อย่างสะดวก เนื่องจากตลาดการซื้อขายนาฬิกานั้นเป็นไปอย่างกว้างขวางจึงทำให้มีร้านรับซื้อนาฬิกาRolex มือสองราคาดีและขาย Rolex มือสองอยู่เป็นจำนวนมาก

- มีตัวเลือกในการลงทุนมากมาย ขึ้นอยูากับความชื่นชอบและเป้าหมายในการลงทุน ซึ่งนักลงทุนควรศึกษาข้อมูลของนาฬิกาแต่ละรุ่นของแบรนด์ต่างๆ ให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจเลือกลงทุนในรุ่นนั้นๆ 

- สามารถนำนาฬิกาแบรนด์หรูที่สะสมมาต่อยอดเพื่อใช้ในการลงทุนได้ ซึ่งเป็นเหมือนการนำสิ่งที่ตนเองรักมาเพิ่มมูลค่าและสร้างรายได้ให้กับตนเอง

 

เคล็ดลับที่ทำให้นาฬิกา Rolex มือสองมีราคาที่เพิ่มสูงขึ้น

การจะลงทุนกับนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองนั้นมี้เคล็ดลับที่จะสามารถเพิ่มราคาในการขาย Rolex มือสองให้เพิ่มสูงขึ้นได้ง่ายๆ คือ

- ลงทุนกับรุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมของตลาด โดยควรเป็นรุ่นที่มีความต้องการในตลาดอยูสูงแต่สินค้าเลิกผลิตไปแล้วหรือมีจำนวนที่วางขายในท้องตลาดน้อยมาก

- เลือกRolex มือสองราคาดีที่มีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ แปลกใหม่และดึงดูด รวมถึงเป็นของ Limited Edition หรือหายาก

- ลงทุนกับนาฬิกาที่มีระบบการทำงานเป็นแบบ Mechanical มากกว่านาฬิกาที่มีระบบแบบ Quarts เพราะเป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการของตลาดมากกว่า

- เลือกลงทุนในนาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้ จากร้านรับซื้อขายนาฬิกาแบรนด์หรูที่น่าเชื่อถือ

- ลงทุนกับนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองที่มีสตอรี่หรือประวัติที่น่าสนใจ และดึงดูดให้เกิดความต้องการในตลาดที่สูงขึ้นได้ในอนาคต

- ศึกษาข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของความต้องการนาฬิกามือสองในตลาดอยู่เสมอ รวมถึงวางแผนกลยุทธ์ในการลงทุนให้สอดคล้องกับความต้องการในปัจจุบัน

- เก็บรักษานาฬิกาให้อยู่ในสภาพดีที่สุด ทำความสะอาดและตรวจเช็คร่องรอยการขีดข่วนก่อนนำไปประเมินราคาทุกครั้ง

ขาย Rolex มือสองอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

ในแง่ของการลงทุน การประสบความสำเร็จนั้นไม่ได้มาในรูปแบบของผลตอบแทนเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการที่สามารถนำเงินทุนนั้นไปต่อยอดการลงทุนในครั้งใหม่ รวมถึงสร้างมูลค่าและเม็ดเงินหมุนเวียนที่มากขึ้นกว่าการลงทุนครั้งก่อน เพื่อเป็นการสร้างความสำเร็จในการลงทุนอย่างแท้จริง ซึ่งการลงทุนกับนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองนั้นจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับว่านักลงทุนมีสิ่งเหล่านี้หรือไม่

- มีการวางแผนในการลงทุน พร้อมวิธีรับมือกับความเสี่ยงและอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นได้

- มีความอดทน ที่สามารถรอให้มูลค่าของนาฬิกาเพิ่มสูงขึ้นโดยไม่ขาย Rolex มือสองออกไปเสียก่อน

- มีประสบการณ์ในการลงทุนและความรู้ในเรื่องของนาฬิกามือสองและนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองที่มากพอ ซึ่งส่วนนี้สามารถสร้างประสบการณ์ได้จากการเริ่มต้นลงทุนกับนาฬิกาที่ตนเองชื่นชอบ

- ไม่กลัวความล้มเหลว เมื่อล้มแล้วต้องพร้อมที่จะนำปัญหาและข้อเสียในครั้งนั้นมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อการลงทุนในครั้งใหม่ที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

- มีการตั้งเป้าหมายในการลงทุนที่ชัดเจนและจะต้องเดินหน้าดำเนินการเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายนั้นด้วยความพยายาม

- ต้องมีวินัยและขยันหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ก้าวทันตลาดของการซื้อขายนาฬิกาและลงทุนได้ตรงจุด

- มีความเป็นระเบียบ ทำงานได้อย่างมีระบบตามแผนที่ได้วางไว้ และจะต้องเชื่อมั่นในแผนแลเป้าหมายในการลงทุนของตนเอง

ซึ่งหากมีสิ่งเหล่านี้ทุกท่านก็สามารถเริ่มต้นเป็นนักลงทุนที่ลงทุนกับนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองโดยการเลือกRolex มือสองราคาดี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต่อยอดเงินทุนให้กลายเป็นผลกำไรที่มากขึ้น เปลี่ยนนาฬิกามือสองให้กลายเป็นเงินก้อนได้อย่างง่ายดาย

..ลงทุนกับนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองเพื่อผลกำไรมากมายในอนาคต..