เคล็ดลับการใส่ชุดว่ายน้ำ (swimwear) ใส่อย่างไรให้ไม่ดูโป๊

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mints
  • 0
  • 18 พ.ค. 2564 13:51
  • 183.88.95.***

เคล็ดลับการใส่ชุดว่ายน้ำ (swimwear) ใส่อย่างไรให้ไม่ดูโป๊

            เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต้องอยากมีโมเม้นท์ใส่ชุดว่ายน้ำกันบ้าง แต่กลัวว่าจะดูโป๊ ดูไม่สวย ไม่มั่นใจ งั้นลองมาดูเทคนิคการใส่ชุดว่ายน้ำ (swimwear) ต่าง ๆ ให้ออกมาดูน่ารักเหมาะสมกัน

            1. ชุดว่ายน้ำกับกางเกงขาสั้น (shorts) ที่นิยมใส่คู่กันมากที่สุดก็คงไม่พ้นใส่กับยีนส์เพราะช่วยปกปิดส่วนล่างได้อย่างมิดชิด เลือกกางเกงขาสั้น (shorts) คู่กับชุดแบบวันพีชก็ทำให้ดูเหมือนกำลังใส่บอดี้สูทโชว์ส่วนโค้งเว้าได้อย่างเซ็กซี่แต่ไม่ดูโป๊มากเกินไปด้วย

            2. ชุดว่ายน้ำกับกระโปรงสั้น  (mini skirt) ถึงแม้ว่าจะไม่คล่องตัวเท่ากับใส่กางเกงแต่ว่าจะทำให้เพิ่มความน่ารักและสดใสมากขึ้นนั่นเอง กระโปรงสั้น (mini skirt) เข้ากันได้ดีกับชุดแบบทูพีชและบิกินี่ด้วย และยังช่วยปกปิดส่วนล่างที่สาว ๆ ไม่มั่นใจได้เช่นกัน

            3. ชุดว่ายน้ำกับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น (short sleeve shirt) เป็นตัวช่วยในการปกปิดท่อนบนแถมยังช่วยป้องกันแสงแดดได้ด้วย ส่วนใหญ่เวลาใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น (short sleeve shirt (More info : https://th.hm.com/th_en/men/shop-by-product/shirts.html)) คู่กับชุดว่ายน้ำจะไม่ติดกระดุมด้านหน้าเพื่อความพร้อมในการถอดลงเล่นน้ำและไม่ร้อนจนเกินไปด้วย

            เป็นอย่างไรบ้างกับการแมทช์ชุดว่ายน้ำ (swimwear) ให้ดูเรียบร้อยแบบนี้ สาว ๆ จะใส่ไปเล่นน้ำทะเลหรือไปว่ายน้ำที่สระก็ได้ นอกจากชุดว่ายน้ำแล้วไอเท็มเด็ดๆ ซัมเมอร์นี้ก็ยังมีกางเกงลินินขาสั้น (Linen shorts) เสื้อโปโลไหมพรม (Knit Polo shirt) แมตช์กับกระเป๋าผ้าลายปรินต์สักใบก็ดูคูลได้ในหน้าร้อนนี้เหมือนกัน