ภาพยนตร์ที่ดีที่สุด 15 เรื่องตลอดกาลอ้างอิงจาก Imdb

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • โงนเงนนอนน้อย
  • 0
  • 13 พ.ค. 2564 17:43
  • 49.49.247.***

Leon Robinson, Doug E. Doug, Rawle D. Lewis และ Malik Yoba รับบทเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ต้องการเอาชนะความแตกต่างของตนเองและอคติของหน่วยงานที่ควบคุมกีฬาเพื่อให้บรรลุถึงความฝันในกีฬาโอลิมปิกของพวกเขา Barnum ในนิทานที่สร้างขึ้นใหม่ทางดนตรีเกี่ยวกับต้นกำเนิดของ Barnum & Bailey Circus Bailey ไม่ได้อยู่ที่นี่ดังนั้นสปอตไลท์จึงอยู่ที่ Barnum อย่างแท้จริงในขณะที่เขาแสวงหาวิสัยทัศน์ในการให้กำเนิดการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่โลกเคยเห็น เรื่องราวของยาจกสู่ความร่ำรวยติดตาม Barnum ตั้งแต่ต้นกำเนิดที่ต่ำต้อยของเขาในฐานะคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความฝันจนถึงการคิดค้นแนวคิดธุรกิจการแสดง The Greatest Showman ยังห่างไกลจากชีวประวัติโดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับแง่มุมที่ขัดแย้งกันมากขึ้นในชีวิตของ Barnum และการแสวงหาความรุ่งโรจน์ แต่มันเป็นดนตรีที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยพลังที่จะทำให้ทั้งครอบครัวเต้นรำได้ Underrated ใช้สูตรพอดคาสต์กำลังเล่นกับหน้าโดยภาพยนตร์แต่ละเรื่องได้รับการสนับสนุนจากโฮสต์เดียวและตรวจสอบทีละรายการโดยโฮสต์ของเราสามคน เราได้พูดถึงผู้เข้าชิงรางวัล Eisner Award Tom Beland ร่วมแสดงด้วยหรือไม่?ดูหนังออนไลน์


และตามที่ผู้สร้างภาพยนตร์รีเมคไลฟ์แอ็กชันนี้เป็นรากฐานที่สร้างภาพยนตร์เรื่อง Mulan นี้ขึ้นมา ความถูกต้องความถูกต้องประวัติศาสตร์วัฒนธรรมการเป็นตัวแทนการอนุรักษ์ - เป้าหมายของมู่หลานที่เกิดใหม่นี้คือเพื่อให้เรื่องราวของเธอน่าเชื่อถือมากขึ้นในตำนานจีนที่เธอมีชื่อเสียง การให้ความสำคัญกับผู้ชมในประเทศจีนความสำคัญของเรื่องนี้มีเหตุผล จากบทละครที่มีชื่อเดียวกันของ August Wilson การกระทำนี้เกิดขึ้นในช่วงการบันทึกเสียงที่น่าอึดอัดซึ่งมีการเปิดเผยความจริงและความหึงหวงหนัง hd


ความสม่ำเสมอของสีดำนั้นเหลือเชื่อและการจัดการการไล่ระดับสีก็ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังรองรับทั้ง Dolby Vision และ HDR10 + ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าภาพยนตร์ HDR ของคุณจะอยู่ในรูปแบบใดนี่คือรุ่น LED 4k ระดับพรีเมี่ยมที่ให้ประสิทธิภาพโดยรวมที่น่าประทับใจและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการชมภาพยนตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พร้อมใช้งานใน HDR คล้ายกับ Hisense H9G หรือ Sony X900H สำหรับการรับชมเนื้อหา 4k แต่เนื่องจากมีสิ่งประดิษฐ์เมื่อเพิ่มขนาดเนื้อหา 480p จึงไม่เหมาะสำหรับการดูดีวีดี หากคุณต้องการทีวีที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ที่มี LED คุณจะไม่ผิดพลาดกับ Hisense แต่ถ้าขนาดของทีวีมีความสำคัญต่อประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ของคุณให้เลือก Sony ขนาด 75 หรือ 85 นิ้ว หากคุณต้องการสิ่งที่ใหญ่กว่าสำหรับการตั้งค่าของคุณลองดู Sony XBR75X900H การจัดการการสะท้อนกลับไม่ดีเท่า Hisense H9G แต่ก็ยังยอดเยี่ยมสำหรับการชมภาพยนตร์และนอกจากนี้ยังมีรุ่น 75 นิ้วในขนาด 85 นิ้ว เช่นเดียวกับ Hisense Sony มีแผง VA ที่มีคอนทราสต์เนทีฟที่ยอดเยี่ยมการหรี่แสงในพื้นที่ที่ดีและความสม่ำเสมอของสีดำที่ยอดเยี่ยมดังนั้นคนผิวดำจึงดูลึกและดำเมื่อมองในที่มืดดูหนัง


จากหนังสือชื่อเดียวกันของ Osha Grey Davidson The Best of Enemies จะดูการแข่งขันระหว่างแอนแอทวอเตอร์นักเคลื่อนไหวด้านสิทธิพลเมือง (Taraji P. Henson) และ C.P. ด้วย West Bentley, Babou Ceesay, Anne Heche และ John Gallagher Jr ซึ่งเป็นนักแสดงสมทบปี 2019 นี้เป็นละครการเมืองที่ควรค่าแก่การรับชมสำหรับการแสดงของ Henson เพียงอย่างเดียว
เหนือสิ่งอื่นใด The Mitchells vs. the Machines ให้ความบันเทิงเป็นอย่างยิ่งและน่าจะรับประกันได้ว่าจะได้รับเสียงหัวเราะมากมายสำหรับทั้งครอบครัว แจ็คแบล็กกลายเป็นหนึ่งในการแสดงที่น่าจดจำที่สุดของเขาในฐานะครูสอนแทนดิวอี้ฟินน์จอมฉ้อฉลในคลาสสิกที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นทศวรรษ 2000 ซึ่งก่อให้เกิดความผูกพันที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนในชั้นเรียนหลังจากสอนให้พวกเขารู้ถึงคุณธรรมของร็อกแอนด์โรล Black เข้าร่วมโดยนักแสดงหนุ่มผู้ยิ่งใหญ่ในขณะที่ Joan Cusack ก็ยอดเยี่ยมเช่นกันในขณะที่ Roz Mullins ซึ่งเป็นอาจารย์ใหญ่ผู้เคร่งครัด - ผู้ที่ปรากฏตัวกำลังซ่อนตัวอยู่ในด้านที่ดุร้ายกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสนุกสนานและอบอุ่นใจด้วยเพลงร็อคคลาสสิกที่ยอดเยี่ยมและเพลงต้นฉบับที่ยอดเยี่ยมบางเพลงที่ถูกโยนเข้ามาเพื่อการวัดที่ดี แน่นอนว่าจะทำให้ทั้งครอบครัวได้รับความบันเทิงและแทบจะทำให้คุณฮัมเพลงอย่างน้อยหนึ่งเพลงจากซาวด์แทร็กในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ภาพยนตร์เป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใครเมื่อเป็นภาพยนตร์ต้นฉบับสร้างสรรค์และเป็นผู้บุกเบิก หรือบางทีการตัดต่อและเอฟเฟกต์ภาพก็เป็นรุ่นบุกเบิกเช่นเดียวกับ Avatar เมื่ออยู่บนหน้าจอขนาดใหญ่
ถ้าการแสดงสดเรื่องนี้ Mulan ทำหนังออกเดินทางเต็มรูปแบบโดยคงไว้ด้วยหนังสงครามจีนโบราณแท้ๆฉันจะได้รับการสนับสนุนมากขึ้น แต่การตัดสินใจที่จะเพิ่มแม่มดเวทมนตร์มืดศิลปะการต่อสู้ที่เหนือมนุษย์และทักษะการต่อสู้และสัตว์วิญญาณที่เป็นสัญลักษณ์ดูเหมือนว่าหนังปุยจะมุ่งเน้นไปที่เนื้อหาของภาพยนตร์ที่ดีนั่นคือเรื่องราวและตัวละคร “ The Ballad of Mulan” เป็นบทกวีบรรยายต้นฉบับและมีพื้นฐานมาจากที่มาของตำนานมู่หลาน
ในขณะที่หลักฐานของภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เน้นย้ำถึงการดำเนินการและออกมาเป็นภาพยนตร์ไซไฟงบประมาณต่ำที่ไม่สนุกกับเนื้อหามากพอ โลกเป็นพิษเนื่องจากมนุษย์ไม่สามารถรักษาบ้านบนท้องฟ้าของมันได้ตอนนี้มนุษย์ที่ยังมีชีวิตอยู่อาศัยอยู่หลังจากการล่มสลายของสิ่งแวดล้อมที่ใกล้จะสมบูรณ์