7 เครื่องดื่มกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน

  • คุยเฟื่องเรื่องแต่งรถ
  • jiraporn
  • 0
  • 11 พ.ค. 2564 17:16
  • 184.22.94.***

จุดเริ่มต้นของSLOTXO TRUE WALLETการลดน้ำหนักอาจเริ่มต้นได้ง่ายๆด้วยการดื่มเครื่องดื่มที่มีฤทธิ์กระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีขึ้น ซึ่งวันนี้เรามี 7 เครื่องดื่มลดน้ำหนักที่ช่วยสร้างหุ่นเฟิร์มมาแนะนำให้หนุ่ม ๆ ไปดื่มกันเถอะ แต่จะมีเครื่องดื่มอะไรบ้าง?

1. น้ำมะนาว

ประโยชน์ของน้ำมะนาวมีมากมาย ทั้งช่วยในการย่อยอาหารแก้อาหารไม่ย่อยอิจฉาริษยาช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันโดยเฉพาะการดื่มน้ำมะนาวเพื่อลดน้ำหนัก เนื่องจากน้ำมะนาวมีสารที่เรียกว่าเพคตินที่ช่วยให้ร่างกายรู้สึกอิ่มนาน นอกจากนี้น้ำมะนาวยังช่วยให้ร่างกายกำจัดไขมันและขับของเสียออกไปได้ง่ายขึ้น การเผาผลาญและการขับถ่ายที่เข้มข้น

2. น้ำมะเขือเทศ

น้ำมะเขือเทศมีวิตามินและสารอาหารมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ก็จะช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมากเนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงนอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ปรับสมดุลของเหลวในร่างกายลดอาการบวมน้ำและช่วยให้รูปร่างของคุณดูดี

3. น้ำขิง

น้ำขิงเป็นเครื่องดื่มที่ควรดื่ม เนื่องจากน้ำขิงมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยบรรเทาอาการเกร็งของกล้ามเนื้อนอกจากนี้การดื่มน้ำขิงยังช่วยให้หนุ่ม ๆ มีรูปร่างได้อีกด้วยเพราะความเผ็ดของน้ำขิงจะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญช่วยในการขับถ่ายและทำให้ร่างกายไม่รู้สึกหิวน้อยลง

4. น้ำทับทิม

การดื่มน้ำทับทิมอาจไม่ส่งผลโดยตรงต่อการลดน้ำหนักของคุณ แต่น้ำทับทิมสามารถช่วยลดไขมันในเลือดขจัดไขมันไม่ดีเสริมสร้างร่างกายและยังมีคอลลาเจนที่ดีต่อผิวพรรณอีกด้วย ช่วยให้ผิวขาวเต่งตึง พร้อมทั้งช่วยเรื่องการเผาผลาญในร่างกายอีกด้วย


5. ชาเขียว

ประโยชน์ที่ได้รับจากการดื่มชาเขียวมีหลากหลาย ทั้งช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลลดความเสี่ยงของโรคหัวใจลดระดับน้ำตาลในเลือดนอกจากนี้ชาเขียวยังมีคาเฟอีนและคาเทชินที่ช่วยในการเผาผลาญ ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม

6. กาแฟ

นี่เป็นเครื่องดื่มอื่นที่มี kefene เช่นเดียวกับชาเขียว ซึ่งการดื่มกาแฟจะช่วยในการเผาผลาญ นอกจากนี้คาเฟอีนยังมีคุณสมบัติในการลดความอยากอาหาร แต่ต้องดื่มกาแฟดำไม่เติมน้ำตาลและครีมเทียมเท่านั้น

7. น้ำแอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลราชาแห่งผลไม้เป็นที่นิยมอย่างมากในการลดน้ำหนัก เพราะนอกจากจะไม่ทำให้น้ำหนักขึ้นแล้วยังดีต่อสุขภาพของคุณอีกด้วย ซึ่งแอปเปิ้ลเป็นแหล่งของไฟเบอร์ที่ช่วยในการขับถ่าย ดูแลลำไส้ยังมีเบต้าแคโรทีน และมีวิตามินซีที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันน้ำแอปเปิ้ลจึงเหมาะสมอย่างยิ่ง รับรองว่าจะช่วยปลุกความสดใสให้เช้าวันใหม่ มาพร้อมกับความสดชื่นและเต็มพลัง

นอกจากการทานอาหารลดน้ำหนักแล้วใคร ๆ ก็อยากลองเครื่องดื่มที่ช่วยลดน้ำหนักได้บ้าง? อย่าลืมจัดเครื่องดื่มเหล่านี้