5 เครื่องดื่มในมื้อเช้าช่วย "ลดน้ำหนัก"

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • jiraporn
  • 0
  • 10 พ.ค. 2564 18:13
  • 184.22.94.***

 

หลายคนคงทราบดี วิธีลดน้ำหนักการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องฝืนนิสัยส่วนตัวต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกายต้องเข้มงวดในการรับประทานอาหารต้องอดอาหารเช่นการรู้สึกเหนื่อยจากความพยายามนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกดังนั้นจะดีกว่าถ้าเราสามารถมีตัวช่วยอื่น ๆ ได้ ในขณะเดียวกันเพื่อไม่ให้ความพยายามในการลดน้ำหนักกลายเป็นเรื่องยากแล้วยอมแพ้ก่อน

เพราะการลด slotxo น้ำหนักจะเห็นผลและประสบความสำเร็จ ต้องใช้ความพยายามอย่างต่อเนื่อง และการรับประทานอาหารที่เหมาะสมและออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ถ้าคุณรู้เคล็ดลับจริงๆ การเปลี่ยนแปลงอาหารเช้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้นมันสามารถทำให้การลดน้ำหนักของคุณง่ายขึ้นทุกเช้าดังนั้นคุณสามารถดื่มกาแฟเพียงแก้วเดียวเพราะคิดว่าเป็นตัวเลือกในการลดน้ำหนักที่ดี แต่มีตัวช่วยที่ดีกว่าและมีประโยชน์กว่า หากคุณต้องการเพียงแค่เครื่องดื่มสำหรับมื้อเช้า

เคล็ดลับใดในการลดน้ำหนักคุณควรเริ่มต้นวันใหม่ด้วยสิ่งที่ดีต่อสุขภาพและรักษาระดับพลังงานให้สูงขึ้นตลอดทั้งวัน เธอรู้รึเปล่า? เครื่องดื่มธรรมดา ๆ นั้นบางสิ่งอาจเปลี่ยนสุขภาพของคุณให้ดีขึ้น ที่สำคัญเครื่องดื่มเหล่านี้ยังสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ในเวลาเดียวกัน ต่อไปนี้เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ง่ายและรวดเร็ว 5 ชนิดที่คุณสามารถดื่มเป็นกิจวัตรตอนเช้าได้ทุกวัน เพื่อสุขภาพที่ดีและทำให้อ้วนง่ายขึ้น. (ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรทำควบคู่กับการรับประทานอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ)

น้ำมะนาวผสมเมล็ดเจีย
ทั้งมะนาวและเมล็ดเจียมีประโยชน์ต่อการลดน้ำหนัก ซึ่งเมื่อนำทั้งสองอย่างมารวมกันแล้วจะเป็นเครื่องดื่มมหัศจรรย์สำหรับการลดน้ำหนัก และสุขภาพโดยรวมเลยทีเดียววิธีการเตรียมก็ไม่ยุ่งยาก เพียงใช้น้ำอุ่นหนึ่งแก้วผสมกับน้ำมะนาวครึ่งลูก คุณยังสามารถเพิ่มน้ำผึ้งเล็กน้อย เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นจากนั้นใส่เมล็ดเจียลงไป ใช้ดื่มทุกเช้าเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักล้างสารพิษต่อต้านอนุมูลอิสระและประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

ชาเขียว
ชาเขียวบริสุทธิ์ปราศจากสารปรุงแต่งใด ๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เนื่องจากชาเขียวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระกรดอะมิโนวิตามินบีวิตามินซีวิตามินอี Xanthine alkaloids เป็นคาเฟอีนและไทโอฟิลลีน ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์กระตุ้นการทำงานของระบบประสาทส่วนกลางสารในกลุ่มฟลาโวนอยด์ซึ่งมีส่วนช่วยในการป้องกันความเสี่ยงของโรคต่างๆนอกจากนี้ยังนิยมใช้เป็นเครื่องดื่มลดน้ำหนัก แล้วคุณจะรออะไรทุกเช้า? ลองเปลี่ยนจากกาแฟแก้วโปรดมาดื่มชาเขียวดูสิ!

 


น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์
เป็นน้ำส้มสายชูที่ได้จากการหมักแอปเปิ้ลสด แอปเปิ้ลไซเดอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพเนื่องจากไม่ผ่านความร้อนและการกรองจึงยังคงไว้ซึ่งเอนไซม์และแร่ธาตุตามธรรมชาติช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ช่วยลดน้ำตาลในเลือดบำรุงหัวใจและช่วยลดน้ำหนัก เตรียมน้ำครึ่งแก้วและเติมน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนโต๊ะ (แต่อย่าใส่มากเกินไป) เพราะมีความเป็นกรดสูงรสเปรี้ยวมาก) ใช้ดื่มทุกเช้า แต่ควรใช้ฟางเพื่อลดโอกาสทำลายเคลือบฟันจากความเป็นกรดสูง

น้ำดีทอกซ์
หากคุณต้องการลดน้ำหนักและรักษาสุขภาพด้วยคุณสามารถเลือกน้ำดีท็อกซ์ ซึ่งเป็นชื่อของน้ำดีท็อกซ์ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการขับของเสีย ขับสารพิษออกจากร่างกายและเพิ่มการเผาผลาญพลังงานการทำน้ำดีท็อกซ์ไม่ใช่เรื่องยาก คุณสามารถเติมแตงกวาน้ำมะนาวใบสะระแหน่และขิงลงในน้ำที่เตรียมไว้ จากนั้นเก็บไว้สักพักเมื่อได้ที่แล้วให้นำออกมาดื่มตอนเช้า หรือจะดื่มแทนน้ำเปล่าระหว่างวันก็ได้เช่นกัน

น้ำยี่หร่า
น้ำยี่หร่ามีประโยชน์อย่างมากต่อการลดน้ำหนัก ซึ่งเครื่องดื่มนี้สามารถช่วยปรับระบบเผาผลาญของคุณได้นอกจากนี้น้ำยี่หร่า นอกจากนี้ยังช่วยลดความหิวและเพิ่มการเผาผลาญไขมัน เพียงแช่เมล็ดยี่หร่า 1 ช้อนโต๊ะในน้ำหนึ่งแก้วแล้วทิ้งไว้ข้ามคืน กรองยี่หร่าและดื่มทุกเช้า หรือถ้าคุณไม่ต้องการกรอกข้อมูลคุณสามารถดื่มน้ำยี่หร่าและเคี้ยวเมล็ดยี่หร่าก็ได้เช่นกัน