รวมสูตรทำเครื่องดื่มสุดสดชื่นทำเองได้ด้วยน้ำผลไม้ Malee

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Janee Kimm
  • 0
  • 06 พ.ค. 2564 13:33
  • 58.8.7.***

    หน้าร้อนแบบนี้จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ สุดสดชื่นที่มามส่วนผสมของน้ำผลไม้บ้างล่ะ? วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาสูตรและวิธีผสมเครื่องดื่มสุดสดชื่นด้วยน้ำผลไม้ Malee หลากหลายแบบกัน เพราะว่าน้ำผลไม้ Malee นั้นเป็นน้ำผลไม้ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อแใกล้บ้าน แถมยังนำมาดัดแปลงผสมกับเครื่องดื่มอื่น ๆ เพื่อให้ได้เครื่องดื่มใหม่ที่น่าสนใจ ดื่มแก้ร้อน ดับกระหายได้เป็นอย่างดี จะมีสูตรทำเครื่องดื่มที่ใช้น้ำผลไม้ Malee แบบไหนบ้างที่น่าสนใจไปดูกันเลย

เครื่องดื่มพันซ์สุดสดชื่น สีสวยน่ากิน

    เครื่องดื่มแรก ๆ ที่ผู้คนมักจะนึกถึงในช่วงหน้าร้อนก็คือน้ำพันซ์นั่นเอง เพราะเป็นเครื่องดื่มที่รวบรวมเอาหลากหลายน้ำผลไม้สุดสดชื่นเอาไว้ แถมยังดื่มง่าย จิบคลายร้อนได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย วิธีทำก็ไม่ยาก แค่นำน้ำผลไม้ Malee อย่างน้ำส้มและน้ำสัปะรดมาผสมเข้ากับน้ำมะนาวสด และน้ำแดงกลิ่นสละ แล้วคนให้เข้ากัน ปิดท้ายด้วยการผสมน้ำเปล่าเข้าไปด้วย เพื่อทำให้รสชาติไม่เข้มข้นจนเกินไป จะแชร์เย็นใส่ขวดเอาไว้ดื่มตลอดวันหรือใส่เหยือกพร้อมเสิร์ฟกับน้ำแข็งก้อน ก็เย็นสะใจ สดชื่นได้ทั้งวันแน่นอน!

 

น้ำทับทิมโซดามะนาว

    หากใครอยากกินอะไรซ่า ๆ หวาน ๆ แต่ก็ยังมีรสชาติของความเปรี้ยวมาตัดด้วย ต้องลองเมนูเครื่องดื่มนี้เลย ทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยส่วนผสมแค่ไม่กี่อย่าง เพียงแค่นำน้ำผลไม้ Malee ที่เป็นน้ำทับทิมเทลงในแก้ว ตามด้วยน้ำแข็งตามแต่ชอบ เพิ่มความซ่าให้กับแก้วนี้ด้วยโซดาสูตรที่ชื่นชอบ ปิดท้ายด้วยน้ำมะนาว คนให้เข้ากันแล้วดื่มได้เลย รับรองว่าจะติดใจในรสชาติความหวาน หอมของน้ำทับทิม น้ำผลไม้ Malee และได้ความสดชื่นเต็ม ๆ จากความซ่าและความเปรี้ยวไปพร้อม ๆ กัน บอกเลยว่างานนี้จิบเพลิน!

 

น้ำแอปเปิล ไข่มุกองุ่น

    มาต่อกันเลยกับอีกหนึ่งวิธีทำเมนูเครื่องดื่มรับหน้าร้อนแบบนี้ ด้วยเมนูสุดแปลก แต่อร่อยและสดชื่นสะใจอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ชื่นชอบการกินชานมไข่มุก วันนี้เรามีวิธีทำน้ำผลไม้และไข่มุกผลไม้มาฝากกัน เพียงแค่เลือกใช้น้ำแอปเปิลที่เป็นน้ำผลไม้ Malee และเลือกใช้องุ่นไร้เมล็ดลูกเล็ก ๆ ก็จะได้เครื่องดื่มแก้วนี้แล้ว! เริ่มต้นด้วยการล้างองุ่นไร้เมล็ดให้สะอาด เทน้ำแอปเปิลลงในแก้ว ตามด้วยน้ำแข็ง (หากใครอยากได้ความซ่าให้กับแก้วนี้ ก็สามารถผสมโซดาลงไปได้เช่นกัน) แล้วปิดท้ายด้วยการโรยองุ่นไร้เมล็ดลงไปด้านบน ใช้หลอดชานมไข่มุกในการดื่ม ก็ได้น้ำแอปเปิลที่มีองุ่นไร้เมล็ดเป็นเหมือนไข่มุกแล้ว แต่ได้รสชาติความหวานฉ่ำ สดชื่นแบบธรรมชาติแทน!