รีวิว 3 ยี่ห้อรางปลั๊กไฟ 5 ช่องปี 2021

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • Janee Kimm
  • 0
  • 06 พ.ค. 2564 12:17
  • 58.8.7.***

ปี 2021 นับได้ว่าเป็นปีแห่งการใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน เพราะด้วยสถานการณ์โควิด 19 ที่ต้องมีการกักตัวกันและปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานมาทำที่บ้าน หรือ Work From  Home กันมากขึ้น จึงทำให้ชีวิตประจำวันของเราต้องหมกตัวอยู่แต่ในบ้านกับการใช้คอมพิวเตอร์ ชาร์จมือถือ เปิดพัดลม ต่อโคมไฟ หรือแม้แต่การใช้งานต่าง ๆ ที่บางครั้งก็อาจจะทำให้ปลั๊กไฟภายในบ้านตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างไม่เต็มที่ หลายคนจึงนึกถึงตัวช่วย หรือ อุปกรณ์ในการกระจายกระแสไฟฟ้าภายในบ้านให้สะดวกสบายมากขึ้นด้วยการรางปลั๊กไฟ หรือ ปลั๊กพ่วง ที่มีข้อดีในการพกพาง่าย และอำนวยความสะดวกในการใช้งานให้คุณสามารถเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้าได้ในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น วันนี้เราจึงขอมารีวิว 3 ยี่ห้อรางปลั๊กไฟ 5 ช่อง ปี 2021 ที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานของคุณได้อย่างครบครันด้วยรูปลั๊ก 5 ช่อง ที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่คุณสามารถมั่นใจในคุณภาพได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยจะมียี่ห้อไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลย


 

 

Panasonic

 

    Panasonic ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ออกแบบรางปลั๊กไฟ 5 ช่องมาให้มีความปลอดภัยในทุกฟังก์ชันการใช้งานด้วยตัวปลั๊กพวงที่รองรับกำลังไฟถึง 3,500 วัตต์ และมีตัวเบรกเกอร์ที่ควบคุมกำลังไฟเมื่อเกิน 16 แอมแปร ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าหากมีกรณีที่ใช้กำลังไฟมากเกินไประบบจะทำการตัดไฟให้อัตโนมัติ และยังมีปุ่มควบคุมการเปิดปิดให้ในแต่ละช่องให้คุณเปิดใช้กำลังไฟเฉพาะจุดที่ต้องการได้อีกด้วย

 

HACO

 

    Haco อีกหนึ่งผู้นำด้านอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้คุณเลือกสรร โดยเฉพาะรางปลั๊กไฟ 5 ช่อง ที่มาพร้อมกันสวิตซ์ควบคุมกำลังไฟ 5 ช่อง และกำลังไฟฟ้าที่มีมาให้ถึง 3,500 วัตต์ ทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งคอมพิวเตอร์ หม้อทอดไร้น้ำมัน ไมโครเวฟ และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงการดูแลหลังการขายที่คุณสามารถส่งซ่อมได้เมื่ออุปกรณ์ชำรุด หรือ เสียหาย และยังใช้วัสดุคุณภาพอย่าง Polycarbonate ที่ทนทานไม่ลามไฟทำให้คุณมั่นใจได้หายห่วง

 

Anitech

 

    ยี่ห้อรางปลั๊กไฟ 5 ช่องตัวสุดท้ายที่เราจะมารีวิวให้ทุกคนได้ฟังกันก็คือ  Anitech ที่ออกแบบมาให้มีลักษณะเรียบง่ายด้วยวัสดุที่ทนทานมีคุณภาพสูง ทำให้ทนต่อความร้อนได้ดี แถมยังติดไฟได้ยาก นอกจากนี้ยังมีใช้พลาสติกคุณภาพสูงในการรองรับตัวสายไฟเส้นใหญ่ที่ป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่วให้มีความยาวถึง 3 เมตร และมีกำลังไฟให้คุณได้ใช้งานได้ถึง 2,200 วัตต์ จึงทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเลยทีเดียว 

 

จบกันไปแล้วกับการรีวิว 3 ยี่ห้อรางปลั๊กไฟ 5 ช่องที่เราคัดสรรอุปกรณ์ไฟฟ้ามาให้คุณได้ใช้งานได้อย่างตรงจุด แถมยังมีคุณภาพและคุ้มค่าคุ้มราคาให้คุณสามารถจับจองได้ตามความเหมาะสม เรียกได้ว่า New Normal แบบนี้ก็ทำให้เราอยู่แต่บ้านมากขึ้นและหาขอที่จำเป็นมารองรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ก็ถือเป็นหนึ่งในข้อดีที่ทำให้เราเตรียมตัวกันมากขึ้นนั่นเอง