ค่ายรถยนต์ Chevrolet เปิดตัว 2 รถต้นแบบของรถขาลุยในงานมอเตอร์โชว์

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mocycthai16
  • 0
  • 08 เม.ย. 2564 00:03
  • 171.100.79.***

ค่ายรถยนต์ Chevrolet ในการทำตลาดรถกระบะและรถ SUV ที่ประเทศไทยในอนาคต พร้อมกับสัมผัสยนตกรรมรุ่นต่างๆ และกิจกรรมสุดพิเศษที่ Chevrolet มอบให้กับผู้ร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ครั้งที่ 37 อย่างเต็มรูปแบบ

กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวที่บูธ Chevrolet ภายในงานมอเตอร์โชว์ว่า "Show vehicle ทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบขึ้นมาอย่างสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับความน่าตื่นเต้น และเพิ่มอารมณ์ความเป็นรถกระบะและรถเอสยูวี ซึ่งเซกเมนท์ที่มีความสำคัญ ตลอดจนเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่มีต่อตลาดรถในประเทศไทย"

รถยนต์ Chevrolet Colorado Xtreme แสดงถึงความเป็นรถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง โดดเด่นด้วยสกู๊ปดักลมบนฝากระโปรง บันไดข้าง, สปอร์ตบาร์, ซาฟารี บาร์, ยางออฟโรดเต็มรูปแบบขนาด 18 นิ้วที่เพิ่มรูปลักษณ์ที่พร้อมการลุยในเส้นทางที่ท้าทาย ที่สำคัญยังถ่ายทอดความพร้อมในการลุยสไตล์เอ็กซ์ตรีม ด้วยห้องโดยสารที่ประกอบไปด้วยมาตรวัดเสริม, มาตรวัดระดับความเอียง, มือจับฝั่งผู้โดยสารบนแดชบอร์ด, หน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ที่บรรจุระบบมายลิงค์รุ่นล่าสุดที่รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Apple CarPlay® และ Android Auto เป็นต้น

ขณะที่รถยนต์ Chevrolet Trailblazer Premier เป็นรถ SUV ที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวที่ชื่นชอบการเดินทางบนเส้นทางแปลกใหม่ แต่ยังต้องการความสะดวกสบายและความหรูหรา ซึ่งในแง่ของสีสันและวัสดุ ได้เน้นย้ำความหรูหราด้วยการใช้โครเมียมโทนสีสว่างและวัสดุระดับพรีเมียมอย่างไม้ออสเตรเลียที่คัดสรรและผลิตด้วยมือ

ด้วยความใส่ใจสูงสุดต่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ภายในห้องโดยสารรถยนต์ Chevrolet Trailblazer Premier ได้รับการตกแต่งและประกอบด้วยคุณภาพเหนือระดับ การใช้สี วัสดุ และพื้นผิวที่มีความละเอียดและมีเอกลักษณ์สร้างความรู้สึกพรีเมียมในแบบที่ไม่ได้พบเห็นบ่อยครั้งนักสำหรับเซกเมนท์นี้ เทคนิคและกระบวนการตกแต่ง อย่างการขลิบขอบผ้าแบบพิเศษ และการตัดเย็บตาข่ายด้านหลังเบาะที่นั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยมือช่วยเพิ่มบรรยากาศระดับพรีเมียมสุดพิเศษภายในห้องโดยสาร

นอกจาก Show vehicle ทั้งสองคัน ผู้เยี่ยมชมบูธ Chevrolet จะได้สัมผัสกับเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นปี 2016 โฉมใหม่ ซึ่งเป็นรถ SUV รุ่นแรกในประเทศไทยที่รองรับ Apple CarPlay® ผ่านระบบมายลิงค์แสดงข้อมูลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ใช้กราฟฟิกที่มีสีสันชัดเจน ไอคอนที่อ่านง่ายขึ้น และทำงานเร็วขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยผ่านการสั่งงานด้วยเสียงทั้งการโทรศัพท์และการส่งข้อความ

รถยนต์ Chevrolet แคปติวา ยังเป็นรถรุ่นแรกของ Chevrolet ที่มาพร้อมระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง (Rear Cross Traffic Alert) เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดคือการออกแบบกระจังหน้าแบบดูอัลพอร์ทใหม่ ที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวันในตัวแบบแอลอีดี รวมถึงไฟตัดหมอกที่กันชนด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีการปรับตำแหน่งของโบว์ไทสัญลักษณ์ของเชฟโรเลตให้สูงขึ้นอีกด้วย เมื่อมองในภาพรวม แคปติวามีรูปลักษณ์ที่สดใหม่ขึ้น เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและความรู้สึกร่วมสมัย

ในงานมอเตอร์โชว์ Chevrolet ยังจัดแสดง Trailblazer Urban Pack II (เทรลเบลเซอร์ เออร์แบน แพ็ค II) รถอเนกประสงค์ยอดนิยมที่ได้รับการถูกตกแต่งเพิ่มเติม เพิ่มความแข็งแกร่งในขณะเดียวกันยังคงรักษาภาพลักษณ์ความหรูหราของตัวรถไว้เช่นเดิม โดยการติดตั้งสปอยเลอร์บนหลังคาสีเดียวกับตัวรถ พลาสติกกันรอยที่กันชนหลัง อุปกรณ์ตกแต่งประตูข้างแบบโครเมียม ไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแบบแอลอีดี ล้ออัลลอยสีทูโทน และจอมอนิเตอร์แอลอีดีขนาด 10.1 นิ้วบนเพดานภายในห้องโดยสาร

รถยนต์ Chevrolet Trailblazer Urban Pack II มีจำหน่ายในรุ่น 2.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ขับเคลื่อนสี่ล้อ LTZ1 มีสามสีให้เลือก ได้แก่ สีขาว Summit White สีดำ Black Sapphire และสีน้ำตาล Auburn Brown โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,512,000 บาท

นอกจากความอลังการของ Show vehicle และรถรุ่นใหม่ที่ Chevrolet นำมาจัดแสดง ผู้เยี่ยมชมบูธ Chevrolet และลูกค้าจะได้เพลินเพลินไปกับมุมอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถเชฟโรเลตภายในงาน และโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยเฉพาะแคมเปญรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ (trade-in program) ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง

  ลูกค้าที่นำรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาแลกซื้อรถ Chevrolet จะได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมินรถคันเก่า สำหรับเป็นส่วนลดแลกซื้อรถ Chevrolet คันใหม่มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท และรับส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 20,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยต่ำสุด 0.49 เปอร์เซ็นต์ และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานมอเตอร์โชว์หรือที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่าย Chevrolet ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 21 มีนาคมถึง 3 เมษายน และรับมอบรถภายในวันที่ 30 เมษายน จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมฟรีทุกค่าใช้จ่าย หรือเลือกรับส่วนลดเงินสดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท และรับกระเป๋าเดินทางสุดหรูของ Chevrolet มูลค่า 3,000 บาท

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่จองรถ Chevrolet ระหว่างวันที่ 8 มีนาคมถึง 30 เมษายน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ รับประทานอาหารค่ำท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูในเชฟโรเลต เซนเทนเนียล สวีท ชมเกมการแข่งขันของทีมปีศาจแดง และพบปะกับนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด

ผู้เยี่ยมชมงานและลูกค้า Chevrolet จะได้รับของขวัญที่ระลึก อาทิ กระเป๋าผ้าหรือแก้วจากเชฟโรเลต เมื่อลงทะเบียนภายในงาน และรับคูปองจากแมคโดนัลด์เมื่อทดลองขับ 

พบยนตรกรรมอันน่าตื่นเต้นภายในบูธ Chevrolet ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ณ อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน  ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00น. ในวันธรรมดา และ 11.00 – 22.00น. ในช่วงสุดสัปดาห์

ที่มา https://autoshank.blogspot.com/