รถยนต์ Mini One D Clubman เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mocycthai16
  • 0
  • 07 เม.ย. 2564 22:14
  • 171.100.79.***

ค่าย Mini เผยโฉมรถยนต์ Mini One D Clubman รถแวนที่มาพร้อมกับขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.5 ลิตร พร้อมอ็อพชั่นมาตรฐานที่ครบครัน การออกแบบสวยงามในแบบฉบับมินิ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการณ์ขนส่งหรือครอบครัวที่ต้องการหารถยนต์ราคาประหยัด และนี่ก็เป็นรถยนต์ในตลาดรถอีกหนึ่งรุ่นที่ต้องบอกว่ามันน่าสนใจไม่น้อย

โดยอ็อพชั่นมาตรฐานของรถยนต์รุ่นนี้ประกอบไปด้วยไฟตัดหมอก ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติและที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว, ระบบตรวจเช็คสถานะลมยาง ระบบควบคุมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ(Cruise Control), พวงมาลัยหุ้มหนัง, วิทยุแบบดิจิตอล (DAB digital radio) เป็นต้น ถือว่าออกแบบมาได้อย่างครบครันเลยทีเดียว

ทางด้านระบบขับเคลื่อนได้เผยว่ารถยนต์ Mini One D Clubman ที่บรรจุเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.5 ลิตร 3 กระบอกสูบ ให้สมรรถนะสูงสุด 116 แรงม้า แรงบิด 270 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 6 สปีด โดยให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 10.4 วินาที ความเร็วสูงสุดถึง 191 กม./ชม. และยังให้อัตราประหยัดน้ำมันที่มากถึง 26 กม./ลิตร อีกด้วย โดยรวมแล้วถือว่าเป็นรถยนต์ที่ประหยัดน้พมันใช้ได้

รถยนต์ Mini One D Clubman ได้เปิดจองอย่างเป็นทางการที่ประเทศอังกฤษและพร้อมส่งมอบได้ในเดือนเมษายนนี้ โดยมีราคาจำหน่ายทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดาจะอยู่ที่ 21,375 ปอนด์ กับในรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่ 22,870 ปอนด์ นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจเสริมอย่าง Chili Pack ที่มีมูลค่าถึง 2,785 ปอนด์ ซึ่งประกอบไปด้วย ไฟหน้ากับไฟตัดหมอก LED, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, เบาะหนังแบบสปอร์ตที่เสริมระบบอุ่นหลัง และเซ็นเซอร์กะระยะ ที่พร้อมมอบให้หากลูกค้าจ่ายเพิ่มอีก 2,785 ปอนด์

สำหรับรถยนต์ Mini One D Clubman เป็นรถยนต์มินิอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่ครบครันด้วยเทคโนโลยี อีกทั้งยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งรุ่นในตลาดรถที่น่าสนใจ

ที่มา https://thaicarbigbike.wordpress.com/