เปิดราคา Honda City Hatchback โฉมใหม่ ราคาไม่แพง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mocycthai16
  • 0
  • 02 เม.ย. 2564 13:49
  • 124.122.30.***

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Honda City Hatchback โดยหน้าตามีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย เพื่อให้ทันยุคทันสมัยกับ Hybrid สมชื่อกันหน่อย ภายในผสานการทำงานได้ลงตัวแต่ทันยุคทันสมัยด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ถือว่าทำออกมาได้สวยงามเลยทีเดียว มีเส้นสายของตัวรถที่ดูเฉียบคมยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับการออกแบบที่ใหม่หมดจดรอบคัน ทำให้มีความแปลกใหม่และเป็นจุดขายของรถ Honda City Hatchback รุ่นใหม่นี้ด้วยนะครับ

สำหรับราคาเปิดตัวก็ไม่แพง เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Honda City Hatchback โดยทำที่เครื่องยนต์ 1.0 และ 1.5 โดยราคาอยู่ที่ 599,000 บาท บาท และ 675,000 บาท บาท และจะมีรุ่นที่ติดระบบ Navi ซึ่งจะฝังในคอนโซลหน้า พร้อมวัสดุหุ้มเบาะหนัง เป็นออปชั่นเสริม

โดยด้านหน้ามีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย กระจังหน้าระหว่างไฟหน้าทั้งสองข้าง จากเดิมเป็นโครเมียมสีเดียวกันทั้งหมด 4 แถว แต่ใน Honda City Hatchback จะเปลี่ยนเป็น 2 แถวล่างจะเป็นสีเดียวกับตัวรถ และ 2 ชั้นบนจะเป็นสีฟ้าตามแบบฉบับ โคมไฟหน้าบริเวณกรอบโปรเจ็คเตอร์ และ กรอบไฟท้าย เป็นสีฟ้า และ ไฟท้ายเปลี่ยนเป็นแบบ LED พร้อมติดเพลท Hybrid ด้านหลังให้รู้กันไปว่านี่แหละ Hybrid ล้อแม็กซ์เป็นขอบ15″ ลายใหม่

เบาะหลังพับได้เพื่อกว้างขึ้น เนื่องจากเสียพื้นที่วางแบตเตอรี่สำหรับ Hybrid ไปเล็กน้อย เปลี่ยนระบบเกียร์จาก 5AT มาเป็น CVT เพื่อประหยัดน้ำมัน และในเวอร์ชัน Honda City Hatchback นี้มีมาให้เลือก 3 สี คือ 1. ขาวออร์คิด (มุก – เพิ่มเงิน 10,000บาท) 2. ขาวฟรอสตี้ (เมทัลลิก) 3.เงินอลาบาสเตอร์(เมทัลลิก) และภายในเป็นสีเทาทุกรุ่น

ภายในผสานการทำงานได้ลงตัวแต่ทันยุคทันสมัยด้วยการคงเอกลักษณ์หน้าปัดคอนโซลหน้า 2 ชั้น และมีจอแสดงผลข้อมูล i-MID ซึ่งสามารถแสดงผลได้หลากหลาย รวมถึงข้อมุลในส่วนของ Hybrid ด้วย และมีออปชั่นเสริมด้วยปุ่ม Push Start ที่มาพร้อมระบบกุญแจ Honda Smart Key System เพื่อควบคุมการเปิด-ปิดประตู อัจฉริยะ

เครื่องยนต์ Honda City Hatchback มาแบบรักษ์โลกเลยด้วย 1.0 ลิตร แบบ i-VTEC พ่วงระบบ IMA ที่มาจากมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นตัวช่วยเสริมแรงให้กับเครื่องยนต์ ทำให้มีแรงบิดสูงสุดที่ 132 นิวตัน-เมตร ที่ 2,800 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และ มอเตอร์ไฟฟ้าให้แรงบิดที่ 106 นิวตัน-เมตร ที่ 500 – 1,546 รอบต่อนาที กำลังสูงสุด 23 แรงม้า ที่ 1,546 – 3,000 รอบต่อนาที มาพร้อมโหมด Econ และระบบ Idling Stop หยุดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อรถหยุดนิ่ง

ด้านความปลอดภัย Honda City Hatchback ส่งความมั่นใจมาให้กับเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อค พร้อมกระจายแรงเบรกด้วยระบบ EBD ควบคุมการทรงตัวด้วยระบบ VSA มีฟังชั่นช่วยออกตัวในทางลาดชัน HSA อีกทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า และถุงลมนิรภัยทางด้านข้าง เรียกว่ามาครบครันกันจริงๆ

Honda City Hatchback 2021 ราคา

  • ราคา Honda City 5 ประตู รุ่น RS ราคา 749,000 บาท
  • ราคา Honda City 5 ประตู รุ่น SV ราคา 675,000 บาท
  • ราคา ฮอนด้า ซิตี้ 5 ประตู รุ่น S+ ราคา 599,000 บาท

และนี่ก็เป็นภาพรวมทั้งหมดของ Honda City Hatchback อีฌค่คาร์ 5 ประตูที่ได้รับความนิยมในตลาดรถ เป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าสนใจของคนต้องการซื้อรถยนต์คันแรก นอกจากจะประหยัดน้ำมันแล้ว ยังมีรูปลักษณ์ที่สวยงามเกินคำบรรยาย หากใครกำลังมองหารถยนต์แต่งสวยๆ Honda City Hatchback ตอบโจทย์อย่างแน่นอนครับ