เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่กับโต๊ะกินข้าว สไตล์โมเดิร์นจาก 3 แบรนด์ดัง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Janee Kimm
  • 0
  • 24 มี.ค. 2564 16:12
  • 223.27.244.***

    สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านจะต้องถูกใจกับบทความนี้อย่างแน่นอน เพราะการแต่งบ้านให้มีบรรยากาศดี สวย และน่าอยู่นั้น ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนเท่านั้น เพราะห้องครัวและห้องรับประทานก็เป็นอีกส่วนที่จะช่วยเสริมให้บ้านดูน่าอยู่ขึ้นได้ โดยเฉพาะ “โต๊ะกินข้าว” ที่ถ้าหากเลือกโต๊ะสวยๆ ดีไซน์น่าสนใจ คงจะทำให้มื้ออาหารของคุณและครอบครัวมีความพิเศษขึ้นไม่น้อย สำหรับวันนี้เรามีโต๊ะกินข้าว สไตล์โมเดิร์นจาก 3 แบรนด์ดัง มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน รับรองเลยว่าจะเปลี่ยนบ้านบรรยากาศเดิมๆ ให้ดูดีมีสไตล์ขึ้นเสมือนไปนั่งจิบกาแฟหรือกินอาหารอร่อยที่คาเฟ่กันเลยทีเดียว มาดูกันเลยว่าจะมีโต๊ะกินข้าวจากแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.modernform.co.th

 

1. Maliny จาก Modernform 

 

เริ่มต้นกันด้วยโต๊ะกินข้าว สไตล์โมเดิร์น รุ่น Maliny จาก Modernform ที่มองเผลอๆ อาจจะดูเรียบๆ แต่แอบแฝงไปด้วยเสน่ห์แบบคลาสสิค ที่จะช่วยเสริมให้บ้านดูน่าอยู่และบรรยากาศดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ด้วยวัสดุที่ทำมาจากวีเนียร์แอชแล้วย้อมสีโกโก้ลายไม้ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ โดยมีขนาด 4-6 ที่นั่ง แต่ถ้าหากคุณมีสมาชิกในครอบครัวหลายคนก็สามารถขยายได้ถึง 8-10 ที่นั่งเลยทีเดียว ที่สำคัญคือสามารถปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะนั่งเล่น หรือโต๊ะสำหรับทำขนมปัง เบเกอรี่ต่างๆ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.ikea.com

 

2. MÖRBYLÅNGA  จาก IKEA

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านแนวสแกนดิเนเวียนจะต้องชื่นชอบโต๊ะกินข้าว สไตล์โมเดิร์น รุ่น MÖRBYLÅNGA จาก IKEA อย่างแน่นอน โดยโต๊ะทรงกลมตัวนี้ทำจากไม้โอ๊คจริงที่ยังคงลายไม้และสีที่แตกต่างกันตามธรรมชาติไว้ได้อย่างลงตัว และด้วยคุณสมบัติของไม้โอ๊คจึงสามารถมั่นใจได้ถึงความแข็งแรงทนทาน ที่สำคัญคือลายไม้มีความโดดเด่น เนื่องจากมีสีเข้มขึ้นไปในโทนสีน้ำตาลทอง จึงมั่นใจว่าเมื่อเวลาผ่านไป ไม้จะมีความสวยงามขึ้นตามอายุการใช้งาน 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.sbdesignsquare.com

 

3. Tumo จาก SB Design Square

 

เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีราคาไม่แพงยังไงก็ต้องยกให้ SB Design Square อย่างแน่นอน อย่างเช่น โต๊ะกินข้าว สไตล์โมเดิร์น รุ่น Tumo สีลายไม้ธรรมชาติ ที่ผลิตจากไม้ล้วนสไตล์ Modern Scandinavian สำหรับ 4 ที่นั่ง ที่หากได้มากแล้วรับรองว่าจะช่วยเสริมบรรยากาศในบ้านของคุณให้ดูอบอุ่นขึ้นอย่างแน่นอน 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาโต๊ะกินข้าว สไตล์โมเดิร์น คุณภาพดี ดีไซน์สวย ต้องไม่พลาดโต๊ะทั้ง 3 รุ่นจาก 3 แบรนด์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เลย รับรองว่าจะช่วยทำให้บ้านของคุณดูน่าอยู่มีเสน่ห์มากขึ้น เสมือนว่าอยู่ในร้านอาหารดีๆ หรือในคาเฟ่ฮิปๆ อย่างแน่นอน