5 เรื่องสนุก ๆ เกี่ยวกับโทรศัพท์ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • โงนเงนนอนน้อย
  • 0
  • 27 ก.พ. 2564 03:02
  • 171.97.111.***

จุดประสงค์ของเขาครอบคลุมมากกว่าการจัดหาโทรศัพท์ให้กับผู้ที่ต้องการ แทนที่จะทำให้โทรศัพท์มีความเป็นสากลเหมือนก๊อกน้ำเพื่อนำไปสู่ระยะทางการพูดทุกหน่วยเศรษฐกิจเพื่อเชื่อมต่อกับสิ่งมีชีวิตทางสังคมทุกคนที่ต้องการได้ตลอดเวลา นอกจากเจ้าหน้าที่ของรัฐแล้วนายธนาคารอาจเป็นคนสุดท้ายที่ยอมรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโทรศัพท์ พวกเขาช้าที่จะละทิ้งความเข้าใจผิดว่าไม่มีธุรกิจใดสามารถทำได้หากไม่มีบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรดูหนัง hd ฟรี


“ ถ้าเราใส่สายเคเบิลหกร้อยคู่คุณเพอร์กินส์คงยุ่งแน่ ๆ ” ด้วยเหตุนี้ธุรกิจโทรศัพท์จึงถูกสร้างขึ้นโดยเวลซึ่งได้รับการอนุรักษ์โดยฮัดสันขยายโดยฟิชและตอนนี้เวลอยู่ในขั้นตอนการควบรวมกิจการ มันถูกรวมเข้าด้วยกันเป็น Bell System ที่น่าทึ่งซึ่งเป็นสหพันธ์ของ บริษัท ที่ปกครองตนเองโดยรวมตัวกันโดย บริษัท กลางที่มีงานยุ่งที่สุดในบรรดาพวกเขาทั้งหมด แต่มีข้อได้เปรียบมากมายที่มาจากประสบการณ์อันยาวนานจำนวนมหาศาลผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะสูงที่สุดและเงินทุนมากมาย “ ระบบกระดิ่งนั้นแข็งแกร่ง” เวลกล่าว“ เพราะเราทุกคนเชื่อมโยงกันและความสำเร็จของหนึ่งจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนกังวล” มันไม่ได้กลิ้งไปมาอย่างง่ายดายบนมหาสมุทรแห่งความหวังอันกว้างไกลอีกต่อไป แต่แตกสลายและถูกทำลายโดยก้อนหินแห่งสภาพที่เป็นจริง ผู้สนับสนุนทางโทรศัพท์ทีละคนได้เรียนรู้ข้อ จำกัด ของ บริษัท ที่โดดเดี่ยวและขอให้รวมเป็นสมาชิกของครอบครัวเบลล์
ดังนั้นเราจึงแทบจะพูดถึงโทรศัพท์ว่า "ไม่มีเสียงพูดหรือภาษาที่ไม่ได้ยินเสียงของโทรศัพท์" แม้จะมีลวดยาวหนึ่งพันไมล์ในอบิสสิเนียและอีกหนึ่งร้อยห้าสิบไมล์ในหมู่เกาะฟิจิ ทั้งหมดนี้ แต่ผู้ชายที่ได้ยินเสียงร้องเบา ๆ เป็นครั้งแรกของโทรศัพท์เด็กยังมีชีวิตอยู่และไม่ได้แก่ชรา แต่อย่างใดดูหนัง hd มาสเตอร์


James Stillman จากนิวยอร์กเป็นนายธนาคารคนแรกที่มองเห็นยุคโทรศัพท์ ในช่วงต้นปีพ. ศ. 2418 ในขณะที่เบลล์กำลังสอนโทรศัพท์ให้ลูกน้อยของเขา Stillman ยอมเสี่ยงสองพันดอลลาร์ในโครงการสร้างระบบการสื่อสารผ่านสายแบบหยาบซึ่งต่อมาได้ขยายไปสู่การแลกเปลี่ยนทางโทรศัพท์แห่งแรกของนิวยอร์ก ปัจจุบันนายธนาคารที่ทำงานใกล้โทรศัพท์มากที่สุดน่าจะเป็นจอร์จดับเบิลยูเพอร์กินส์ของเจเมื่อเร็ว ๆ นี้หนึ่งในสมาชิกคนอื่น ๆ ของธนาคารมอร์แกนเสนอให้ขยายอุปกรณ์โทรศัพท์
ในฤดูใบไม้ผลิปี 1856 บริษัท ได้รับการจัดตั้งขึ้นใหม่ในฐานะ บริษัท เวสเทิร์นยูเนี่ยนเทเลกราฟแม้ว่าสำนักงานใหญ่ของเวสเทิร์นยูเนี่ยนจะอยู่ในโรเชสเตอร์ ANSON STAGER หัวหน้าอุทยานทั่วไปของ บริษัท และ Jeptha Wade ตัวแทนทั่วไปหรือผู้เจรจาย้ายไปที่คลีฟแลนด์ เวสเทิร์นยูเนี่ยนมีอำนาจเหนือโทรเลขในตะวันตกและจนกระทั่งปีพ. ศ. 2407 เป็น บริษัท โทรเลขเพียงแห่งเดียวที่ให้บริการคลีฟแลนด์ นอกจากนี้เมื่อธุรกิจโทรศัพท์มีความเข้มแข็งความวิตกกังวลต่อไปจะต้องพัฒนาคุณธรรมไม่ใช่จุดบกพร่องของความเข้มแข็ง คำขวัญต้องเป็น "Ich dien" - ฉันรับใช้; และจะเป็นผลงานของรัฐบุรุษทางโทรศัพท์ในอนาคตเพื่อแสดงคำขวัญนี้ในรูปแบบที่ใช้งานได้จริงทั้งหมด พวกเขาจะให้ความรู้และให้ความรู้จนกว่าพวกเขาจะสร้างสาธารณชนผู้เชี่ยวชาญดูหนัง hd


นับเป็นการรับรู้ครั้งแรกจาก "ที่นั่งของผู้ยิ่งใหญ่" ในโลกธุรกิจและการเงิน อุดมคติของประชาธิปไตยในทางปฏิบัติมีอยู่ไม่กี่อย่างที่สูงกว่าที่มาจากวิศวกรโทรศัพท์มาหาเรา
สายโทรเลขแพร่หลายในโอไฮโอเช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของสหรัฐอเมริกา; โดย บริษัท ที่ดำเนินการ 3,210 ไมล์ อย่างไรก็ตามมีธุรกิจน้อยเกินไปที่จะสนับสนุน บริษัท คู่แข่งทั้งหมด Speed, Wade และ Cornell เป็นกลุ่มแรกที่เห็นความจำเป็นในการรวมกลุ่ม ส่วนทางตะวันตกของระบบที่พวกเขาสร้างขึ้นปรากฏในสารบบเมืองคลีฟแลนด์ปี 1853 ในชื่อ Speed ??& Wade Telegraph Lines ซึ่งประกอบด้วย Erie & Michigan พร้อมกับ บริษัท โทรเลขอีก 4 แห่ง ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2397 บริษัท New York & Mississippi Valley Co. ได้เข้าควบคุม Lake Erie Telegraph หนึ่งเดือนต่อมาพวกเขาซื้อความสนใจของ Speed ??และ Wade ในระบบ Cornell-Speed-Wade Ezra Cornell จัดขึ้นจนถึงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2398 เมื่อ Erie & Michigan รวมเข้ากับ New York & Mississippi Valley
พวกเขาจะมีแผนภูมิและไดอะแกรมแขวนไว้ในตู้โทรศัพท์เพื่อให้คนที่รอสายได้เรียนรู้เล็กน้อยและผ่านเวลาไปได้อย่างมีความสุขมากขึ้น พวกเขาจะเข้าร่วมกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จำนวนนับไม่ถ้วนที่ทำให้บริการสาธารณะสมบูรณ์แบบ สายงานในระบบดังกล่าวจะเริ่มจากผู้จัดการท้องถิ่น จากเขามันจะขึ้นอยู่กับกรรมการของ บริษัท ของรัฐ; จากนั้นสูงขึ้นไปยังกรรมการของ บริษัท แห่งชาติ; และสุดท้ายเหนือผู้นำองค์กรทั้งหมดไปยังรัฐบาลกลางเอง ความล้มเหลวในการเป็นเจ้าของโทรศัพท์ของรัฐบาลในต่างประเทศจำนวนมากไม่ได้หมายความว่า บริษัท เอกชนจะมีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด บทเรียนจากประสบการณ์กว่าสามสิบปีแสดงให้เห็นว่า บริษัท โทรศัพท์ส่วนตัวมีแนวโน้มที่จะเชื่อฟังเจตจำนงของประชาชนมากกว่าที่จะเป็นฝ่ายรัฐบาล แต่เป็นสัจพจน์ของประชาธิปไตยที่ไม่มี บริษัท ใดเอื้ออำนวยted จะได้รับอนุญาตให้ควบคุมความสะดวกของประชาชนโดยไม่ต้องรับผิดชอบอย่างเคร่งครัดต่อการกระทำของตนเอง
ในปีพ. ศ. 2470 โอไฮโอเบลล์เริ่มเปิดตัวโทรศัพท์แบบหมุนได้ในคลีฟแลนด์ แม้ว่าการใช้โทรศัพท์จะลดลงในช่วงต้นของภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ แต่การฟื้นตัวในช่วงปลายทศวรรษที่ 1930 ทำให้จำนวนผู้ใช้งาน Greater Cleveland สูงถึง 199,400 รายด้วยโทรศัพท์ 296,400 เครื่องภายในปี 1940 ภายในปี 1942 Greater Cleveland ทั้งหมดถูกเปลี่ยนเป็นบริการโทรศัพท์ทางโทรศัพท์ซึ่งนำไปสู่การกำจัด 4 ฝ่าย เส้น ในปีพ. ศ. 2497 การโทรทางไกลโดยตรงได้รับการแนะนำให้รู้จักกับพื้นที่คลีฟแลนด์ในวิลละบี การระบุหมายเลขทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์ในปี 1960 โดยส่งมอบชื่อแลกเปลี่ยนในท้องถิ่นที่คุ้นเคยกันมานานเช่น ACademy, BRoadway, MOntrose และ SWeetbriar ไว้ในบันทึกแห่งความคิดถึง การเติบโตหลังสงครามโลกครั้งที่สองในการใช้โทรศัพท์สามารถเห็นได้จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนโทรศัพท์ในพื้นที่ให้บริการคลีฟแลนด์ของโอไฮโอเบลล์จาก 590,629 ในปี 1950 เป็น 1,478,418 ในปี 1980 ไม่นานหลังจากเสร็จสิ้นส่วนของการโทรเลข Erie & Michigan Jeptha Wade จัดสายสัมพันธ์ระหว่างคลีฟแลนด์และซินซินนาติโดยดำเนินการภายในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2393
เหตุการณ์นี้ตามจินตนาการได้สร้างชื่อเสียงให้กับโทรศัพท์ในบริเตนใหญ่ คนอื่น ๆ ได้รับคำสั่งจากเดลินิวส์เอกอัครราชทูตเปอร์เซียและเจ้านายและบารอนห้าหรือหกคน จากนั้นก็มีคำสั่งที่ยกความหวังของพนักงานโทรศัพท์ขึ้นสู่สวรรค์ที่สูงที่สุดจากบ้านธนาคารของ J.