หมู่บ้าน เนอ วา นา DEFINE บ้านพระราม 9 รับชีวิตอิสระของทุกคนในครอบครัว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 0
  • 21 ก.พ. 2564 22:40
  • 134.236.2.***

วิถีชีวิตของคนเปลี่ยนไปตามยุคสมัยทำให้หนุ่มสาวยุคใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวขนาดกลาง และขนาดเล็ก nirvanadaii คือ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์โครงการหรูที่มีทั้งโครงการบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮมใหม่ พระราม 9       และtownhomeออฟฟิศ บนทำเลที่ตั้งศักยภาพสูงช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น และยังมีฟังก์ชันในการอยู่อาศัยที่ครบครัน

DEFINE เป็น บ้านพระราม 9 แบบ ทาวน์โฮมรถไฟฟ้า สายสีเหลืองสถานีศรีกรีฑาและ Airport Link สถานีหัวหมาก รวมถึงทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ แห่งใหม่ (Central Business District) ย่านศรีนครินทร์ – พระราม 9 โดยสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายบนถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก

Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พระราม สไตล์โมเดิร์นสุดหรู ที่มีการออกแบบทุกพื้นที่ของบ้านแบบ ICONIC SPACE เพิ่มความเป็นส่วนตัว และยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยด้วยการเลือกใช้วัสดุชั้นดี ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้ายามกลางวันด้วยกระจกตัดแสงสีเขียวบานใหญ่ ช่วยให้ทาวน์โฮมโปร่งโล่งสบาย หมดปัญหาเรื่องอากาศร้อนสะสมอีกด้วย โดยการออกแบบที่อยู่อาศัยใน หมู่บ้าน เนอ วา นา แห่งนี้นำ MASS & VOID มาใช้ในการสร้างตัวอาคารทำให้เกิดความสวยงามมีมิติและน่าอยู่อาศัย โดยมีแปลนบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ บนขนาดพื้นที่ที่แตกต่างกัน เริ่มต้น 20 – 63 ตารางวา

  • Plan A ขนาดพื้นที่ 31.3 – 63 ตารางวา ความสูง 4 ชั้น แบ่งพื้นที่ภายใน บ้านโมเดิร์น เป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำและพื้นที่อเนกประสงค์ที่ตอบรับการอยู่ร่วมกันอย่างอิสระของทุกคนในครอบครัว ด้านหน้าของตัวบ้านจัดแบ่งให้เป็นที่จอดรถยนต์ได้ถึง 3 คัน ด้านในบริเวณชั้น 1 จัดสรรให้เป็นพื้นที่ห้องรับแขกพร้อมห้องน้ำในตัว โซนรับประทานอาหารและห้องครัว โดยมีประตูทางออกที่เปิดสู่ลานซักล้างซึ่งอยู่ติดกับห้องแม่บ้านและพื้นที่ชั้น 2 – 4 จัดแบ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว และห้องนอนขนาดกลาง 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว
  • Plan B ขนาดพื้นที่ 30 - 34 ตารางวา ความสูง 3 ชั้น แบ่งพื้นที่ภายในบ้านเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยมีห้องแม่บ้านที่คอยดูแลทุกคนในครอบครัวพร้อมห้องน้ำด้านหลังตัวบ้าน ด้านหน้าบ้านมีลานจอดรถยนต์ได้ 2 คัน
  • Plan C ขนาดพื้นที่ 21.1 – 43.7 ตารางวา ความสูง 4 ชั้น แบ่งพื้นที่ภายในบ้านเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ด้านหน้าบ้านมีลานจอดรถยนต์ได้ 2 คัน ภายในบ้านบริเวณชั้น 1 จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวโดยมีห้องรับแขกพร้อมห้องน้ำ โซนห้องรับประทานอาหารและห้องครัว พร้อมประตูเปิดสู่ลานซักล้างได้อย่างสะดวก พิเศษกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามไลฟ์สไตล์ของครอบครัว
  • Plan D ขนาดพื้นที่ 20.8 – 23.7 ตารางวา ความสูง 3 ชั้น แบ่งพื้นที่ภายในบ้านเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยมีห้องนอนขนาดใหญ่แบบ Penthouse Master Bedroom ที่สามารถปรับทุกตารางนิ้วภายในห้องให้ตอบโจทย์ต่อการอยู่อาศัย การทำงานและห้องแต่งตัว

หมู่บ้าน เนอ วา นา DEFINE ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พระราม 9ที่มีพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายที่คอยดูแลทั้งด้านสุขภาพด้วยฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และสวนส่วนกลางเชื่อมต่อกับสนามเด็กเล่นของโครงการ nirvana daii และคลับเฮ้าส์ที่มีลานจัดกิจกรรมร่วมกันพร้อมพื้นที่ Co – working space ที่มีอินเทอร์เน็ต Wi – Fi ฟรีไว้คอยบริการ ใครที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nirvana