nirvana @work รามอินทรา โฮมออฟฟิศสุดหรูที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศในการทำงานอย่างลงตัว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 0
  • 21 ก.พ. 2564 17:29
  • 134.236.2.***

ปัจจุบันผู้ประกอบการธุรกิจรุ่นใหม่โดยเฉพาะในกลุ่ม SME และ Start Up จะนิยมปรับที่พักอาศัยเป็นออฟฟิศ เพื่อให้สะดวกตอ่การทำงานและยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกด้วย ทำให้หลายๆ คนเลือกมองหา โฮมออฟฟิศ ที่อยู่บนทำเลศักยภาพที่สะดวกต่อการเดินทางและใกล้กับศูนย์กลางเศรษฐกิจในพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่ง nirvana @work รามอินทรา โฮมออฟฟิศ ย่านรามอินทราก จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่หลายๆ คนกำลังสนใจเป็นอย่างยิ่ง

โฮมออฟฟิศของค่าย เนอวานา มีดีอย่างไร ?

Nirvana @work รามอินทรา เป็น โฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น แบบ 4 ชั้นครึ่งที่ออกแบบด้วยโครงสร้างที่สูงโปร่ง ตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ เน้นเพิ่มการเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยประตูและหน้าต่างกระจกเพื่อให้รู้สึกโล่งสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมี “พื้นที่ชั้นลอย” ที่ช่วยสร้างจุดเด่นเพิ่มเติมให้กับโฮมออฟฟิศหรูโครงการนี้ได้มากขึ้นโดยทำให้มีพื้นที่ทำงานเพิ่มเติม เพิ่มความสูงให้กับเพดานชั้น 1 และยังเสริมความโอ่อ่าให้กับพื้นที่ต้อนรับอีกด้วย

การออกแบบพื้นที่ภายในโฮมออฟฟิศ เนอวานา แอทเวิร์ค รามอินทรา จะเน้นจัดพื้นที่ Work & Play ไว้ในที่เดียวกัน ด้วยการให้พื้นที่สำหรับทำงานกว้างขึ้นพร้อมจัดฟังก์ชันอิสระเพื่อให้แต่ละคนสามารถโฟกัสกับงานที่รับผิดชอบได้มากขึ้น โดยไม่ลืมจัดพื้นที่สันทนาการสำหรับการสังสรรค์และแชร์ความคิดสร้างสรรค์เพื่อบ่งเพาะไอเดียให้งอกงาม

ส่วนสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางภายในโครงการก็ได้ถูกจัดเตรียมไว้อย่างพร้อมสรรพ สำหรับการพักผ่อนในวันว่างของผู้พักอาศัยและรองรับการให้บริการผู้มาติดต่อกับออฟฟิศต่าง ๆ โดยเฉพาะจุดจอดรถสำหรับ Visitor โครงการนี้ได้เตรียมพื้นที่สำหรับการจอดรถส่วนกลางไว้ถึง 64 slot พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้อง CCTV ติดตั้งตามจุดต่าง ๆ รวมถึงมีระบบควบคุมการเข้าออกด้วย Keycard Access ทำให้ผู้พักอาศัยอุ่นใจมากขึ้น   

สำหรับ โฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น  4 ชั้นครึ่ง ในโครงการ nirvana แห่งนี้มีแบบให้เลือก 2 สไตล์ ได้แก่

  1. แบบ  A เป็น Home Office หน้ากว้าง 8 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน มีพื้นที่ 452 ตารางเมตร
  2. แบบ B เป็น Home Office หน้ากว้าง 6 เมตร มี 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 363 ตารางเมตร

สำรวจศักยภาพด้านทำเลของ nirvana @work รามอินทรา  

          ที่ตั้งของ โฮมออฟฟิศหรู โครงการนี้อยู่บนถนนรามอินทราไม่ไกลจากวงเวียนบางเขนมากนัก ซึ่งถือเป็นโซนที่เดินทางได้อย่างสะดวก เนื่องจากมีระบบขนส่งสาธารณะให้บริการมากมายและยังมีความคึกคักทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่โซนต่าง ๆ ของกรุงเทพฯได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์และดอนเมืองโทลเวย์ ที่สำคัญบริเวณนี้ยังเป็นศูนย์รวมการให้บริการของรถไฟฟ้าหลากสีทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง สายสีเขียวอ่อนและสายสีชมพู

ต้องยอมรับว่าทำเลบริเวณนี้มีความอุดมสมบูรณ์สูงและมีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมอยู่ในบริเวณใกล้เคียงครบครันสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมือง ทั้งแหล่งชอปปิ้งอย่างห้าง Foodland ห้างเซ็นทรัลรามอินทราและห้างบิ๊กซีอยู่ใกล้ ๆ มีสถานศึกษา สถานพยาบาลและยังมีสนามกอล์ฟทบ.อยู่ในละแวกใกล้กับโครงการนี้ด้วย

ทั้งนี้สามารถเป็นเจ้าของโครงการโฮมออฟฟิศที่สมบูรณ์แบบในโครงการนี้ได้ในราคา 14.9 - 30 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ Nirvana Best Deal 2020 ด้วยการรับดอกเบี้ยต่ำในอัตรา 0.9% เป็นเวลา 3 ปี และผ่อนสบาย ๆ เพียง 14,900 บาทต่อเดือน หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1787 หรือ www.nirvanadaii.com