แหล่งซื้อไข่ราคาถูก เลือกอย่างไรให้ได้คุณภาพ พ่อค้าแม่ค้าต้องอ่าน!

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • Janee Kimm
  • 0
  • 21 ม.ค. 2564 15:18
  • 223.27.244.***

   นอกจากไข่จะเป็นวัตถุดิบทำเมนูโปรดของหลายๆ ครอบครัวแล้ว ในบรรดาพ่อค้าแม่ขายที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือขายข้าวกล่อง ก็ต้องสต๊อกไข่เอาไว้ให้เพียงพอกับการใช้งานเช่นเดียวกัน เพื่อประหยัดต้นทุน และสร้างกำไรให้พุ่ง จึงต้องซื้อหาไข่ราคาถูก แต่ยังคงคุณภาพดี แต่จะมีร้านค้าร้านไหนที่ขายไข่ในปริมาณมากในราคาที่ต้องการ แถมยังมีบริการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการบ้าง ในบทความนี้ เราจะค่อยๆ พาไปแนะนำกัน

 

 

ไข่สดใหม่สำคัญอย่างไรต่อผู้ประกอบการ

    แม้ว่าถึงอย่างไร พ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารปรุงสุกก็ต้องนำไข่มาประกอบอาหารอยู่ดี แต่หากสต๊อกไข่ไว้มากจนเกินไปจนไม่สัมพันธ์กับยอดขาย หรือเห็นไข่เก่าราคาถูกกว่าจึงซื้อมาทำอาหาร ก็อาจส่งผลต่อคุณภาพของร้านค้าได้

    ผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของชำ ที่นำไข่มาขายต่อ หรือร้านขายอาหาร จึงควรเลือกไข่ราคาถูกที่มีความสดใหม่ ไม่สต๊อกไว้เยอะเกินไป เพื่อที่คุณภาพของอาหารจะได้ถูกสะท้อนออกมาเป็นรสชาติที่อร่อยถูกปากนั่นเอง

 

แหล่งซื้อไข่ราคาถูก ราคาเป็นมิตร แต่ยังคงคุณภาพจนลูกค้าติดใจ

    เมื่อไข่ที่สดใหม่มีความสำคัญ เราจึงจะพาไปรู้จักกับแหล่งซื้อไข่ในราคาสุดคุ้มค่าที่จำหน่ายแต่ไข่ที่สดและคัดสรรมาเป็นอย่างดี รับรองว่า ถูกใจผู้ประกอบการแน่นอน

  1. MakroClick คงไม่มีผู้ประกอบการหรือเจ้าของร้านคนไหนไม่รู้จัก MakroClick มิตรแท้โชห่วยที่อยู่คู่กับร้านขายของชำและร้านอาหารมาเป็นเวลานาน เพราะมีสินค้ายกแพ็กยกลังให้เลือกหลากหลาย หรือจะซื้อของสดอย่างผักผลไม้ และไข่ราคาถูกยกแผงก็มีให้เลือกซื้อ แถมยังอำนวยความสะดวกด้วยบริการส่งถึงหน้าร้าน เพื่อช่วยผู้ประกอบการประหยัดเวลาในการเดินทางและเลือกซื้อของด้วย ที่นี่การันตีความสดใหม่ เพื่อมอบความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะมาอุดหนุน

  2. เทสโก้ โลตัส ออนไลน์ อีกหนึ่งซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ในปัจจุบัน ห้างเทสโก้ก็ได้ปรับเปลี่ยนมาขายสินค้ายกลังมากขึ้น เพื่อเอาใจผู้ประกอบการ รวมไปถึงไข่ไก่และไข่เป็ดก็สามารถเลือกซื้อได้ทั้งทางหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ พร้อมบริการส่งเช่นกัน

  3. CP Freshmart เป็นอีกร้านหนึ่งที่โด่งดังในเรื่องของไข่ มีไข่ราคาถูกให้เลือกซื้อ พร้อมกับบริการส่งถึงที่ ร้านนี้จะเหมาะกับผู้ประกอบการประเภทร้านอาหารที่นำไข่มาทำอาหารต่อ แต่สำหรับผู้ที่ต้องการของแบบยกแผงหรือปริมาณมากๆ อาจต้องซื้อในจำนวนที่มากขึ้นแทน เพราะยังไม่มีแบบยกชุดใหญ่จำหน่าย

 

ไข่ราคาถูกและคุณภาพดี ถือเป็นวัตถุดิบชูโรงของทุกร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการร้านโชห่วยหรือขายอาหารที่ต้องมีการสต๊อกไข่เอาไว้มากๆ อย่าลืมว่าความสดใหม่เป็นเรื่องสำคัญ ควรเลือกซื้อกับร้านที่ให้ทั้งราคาและความสดใหม่ควบคู่กันไป เพื่อคุณภาพที่ลูกค้ามั่นใจได้นั่นเอง