กระบวนการทำของหวาน

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • ปูปู
  • 0
  • 20 ม.ค. 2564 23:24
  • 184.22.209.***

10 กลเม็ดกระบวนการทำของหวานรวมทั้งปรับปรุงเฉพาะนักปรับปรุงสูตรแค่นั้นที่จะทราบ

เคยสงสัยไหมว่าเพราะอะไรขนมเค้กที่คุณพึ่งจะอบถึงไม่ฟูราวกับที่ประชาสัมพันธ์? หรือเพราะอะไรคุกกี้ช็อคโกแลตชิป "บด" ที่คุณโยนเข้าด้วยกันถึงเป็นขนมเค้ก? หรือเพราะเหตุใดวิปปิ้งครีมที่ราดบนพายที่ไม่ต้องอบของคุณก็เลยมองเป็นฟลอปปี้? ในฐานะนักปรับปรุงสูตรที่ชำนิชำนาญฉันรู้เรื่อง มันน่าผิดหวังเมื่อคุณอบบางอย่างโดยหวังว่าจะได้เนื้อสัมผัสหรือรูปลักษณ์ที่แน่ๆแล้วก็สูตรก็มิได้มอบ

 

ฉันได้ทำความเข้าใจแนวทางการทำ เค้กอบของหวานบางสิ่งบางอย่างในตอนหลายปีก่อนหน้านี้ ฉันรวมไว้ภายในสูตรของฉันเอง แม้กระนั้นมันก็มีสาระที่จะมีไว้ภายในกระเป๋าข้างหลังของคุณเมื่อฉันทำขนมจากสูตรของคนอื่นๆด้วย - รวมทั้งฉันอยากที่จะให้คุณรู้เรื่องรู้ราวลับพวกนี้ด้วย! ฉันหันไปใช้กลวิธีพวกนี้เพื่อมั่นใจว่าไม่ว่าฉันจะทำอะไรก็ออกมาใบหน้าแล้วก็ลองได้อย่างที่ฉันตั้งอกตั้งใจไว้ คุณจะประหลาดใจที่การบิดแล้วก็ปรับแก้คุกกี้พายแล้วก็ขนมเค้กนั้นง่ายแค่ไหนเพื่อยกฐานะจาก "meh" เป็น "mmmmm"

 

วานิลลาผงพิเศษแล้วก็โรยเกลือไปไกลๆ

เพิ่มรสวานิลลาและก็เกลือ แต่ว่าพอเพียงสนุกสนานไม่ใช่ของตน แม้กระนั้นพวกเขาช่วยเพิ่มรสอื่นๆสำหรับในการรักษาของคุณทำให้ขนมเค้กเลมอนมีรสของเลมอนมากขึ้นและก็บราวนี่ช็อคโกแลตเข้มข้นขึ้น ถ้าเกิดสูตรปรารถนาวานิลลาหนึ่งช้อนชาให้ทดลองเพิ่มเป็นสองเท่า และก็เกลือเพิ่มเติม 1/4 (หรือ 1/2) ช้อนชาเป็นเพียงแค่ป๊อปที่คุณไม่เคยทราบว่าคุกกี้ช็อกโกแลตชิปของคุณหายไป

 

แทนเนยที่มีสีน้ำตาลเสมอๆเมื่อคุณรู้สึกแฟนซีและก็นำไปใส่ด้านในไมโครเวฟเพื่อบูต

เนยสีน้ำตาลมีรสชาติที่น่ารักน่าเอ็นดูน่ากินแล้วก็มีความเด่นเมื่อใส่ลงในคุกกี้น้ำตาลฟรอคอยสติ้งบประมาณลอนด์และก็ซีเรียลกรอบที่ฉันชอบ(ปลดปล่อยให้เนยสีน้ำตาลแข็งถ้าหากสูตรของคุณไม่เรียกเนยละลาย) bakery designถึงแม้คุณอาจจะรู้จักดีกับการบราวน์เนยที่ต่ำรวมทั้งช้าบนเตาวางพื้น แม้กระนั้นให้ทดลองทำในไมโครเวฟ ปกป้องความบกพร่องด้วยมือและก็ช่วยทำให้คุณไม่ต้องล้างกระทะ ไมโครเวฟด้วยความร้อนสูงตรงเวลา 5 ถึง 8 นาทีในภาชนะขนาดใหญ่ที่มีฝาปิดไมโครเวฟไม่มีอันตราย (ซึ่งจะปฏิบัติหน้าที่สองเท่าของจานชามผสมของคุณ)

 

เพิ่มไข่แดงพิเศษ (หรือสองชิ้น!) ลงในแป้งขนมเค้กหากคุณรู้ดีว่าอะไรดีสำหรับคุณ

ไข่แดงมีส่วนทำให้ไขมันแล้วก็เป็นอิมัลสิไฟเอ้อร์ที่บรรเจิด การเพิ่มแป้งขนมเค้กอีกหนึ่งหรือสองชิ้นจะช่วยเพิ่มความชื้นรวมทั้งความสุภาพอ่อนโยนของเศษขนมเค้กของคุณซึ่งส่งผลให้เกิดขนมเค้กที่มีเนื้อนุ่มอร่อย

 

เปลี่ยนแปลงน้ำน้ำแข็ง (ใช่คุณอ่านถูกแล้ว) สำหรับนมหรือบัตเตอร์ไม่ลค์ในสูตรขนมเค้ก

น้ำน้ำแข็ง (ดังเช่นว่าไข่แดง!) เรียน ทำ อาหารช่วยเพิ่มความชื้นและก็ให้สัมผัสที่น่ารักน่าเอ็นดูของขนมเค้กที่ทำมาจากเนย ถึงแม้ว่าวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกลเม็ดนี้จะเป็นเพียงนิดหน่อย แต่ว่านัยว่าอุณหภูมิของน้ำช่วยทำให้เนยละลายช้าลงในเตาอบทำให้ขนมเค้กชุ่มฉ่ำด้วยเศษนุ่มๆถ้าหากคุณกำลังอบขนมเค้กช็อคโกแลตน้ำน้ำแข็งจะมีหน้าที่ที่ไม่เหมือนกันออกไปซึ่งจะช่วยเพิ่มความเข้มข้นของช็อคโกแลตของขนมเค้ก เนื่องมาจากไม่มีรสชาติน้ำก็เลยไม่ก่อกวนรสที่บริสุทธิ์ของผงโกโก้แล้วก็ / หรือช็อคโกแลตที่ละลายในขนมเค้กของคุณ (เหมือนกับนมหรือบัตเตอร์ไม่ลค์ในจำนวนเสมอกัน) และก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับช็อกโกแลตทั้งปวง - แฟนในบ้าน