คำแนะนำในการจัดซื้อชีต

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • หมวยหมวย
  • 1
  • 17 ม.ค. 2564 15:46
  • 49.49.236.***

เรียบเนียนเมื่อเทียบกับผิว ผ้าปูที่นอน 6 ฟุต เหล่านี้จะโอบล้อมคุณด้วยคำปลอบใจที่คุณไว้วางใจ เมื่อคุณกำลังมองหาแผ่นงานมีหลายทางเลือกที่ไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ ตามที่ระบุไว้ผู้นอนจำนวนมากอาจพบว่าผ้าปูที่นอนที่ทำจากไม้ไผ่ส่วนใหญ่จะเย็นกว่าระบายอากาศได้ดีและมีความชื้นสูงกว่าผ้าฝ้าย บริษัท เครื่องนอนจำนวนมากสัญญาว่าจะทำให้ที่นอนของคุณรู้สึกเหมือนอยู่ในโรงแรมสุดหรูที่นอนที่คุณจะต้องพลิกตัวเองทันทีหลังจากวันที่ยืดเยื้อในการประชุมที่ไม่เลือกปฏิบัติ นี่ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเหตุผลที่ผ้าปูที่นอนให้ความรู้สึกดีและระบายอากาศได้ดีทั้งแบบเพอร์แคลหรือผ้าต่วน ผ้าฝ้ายอียิปต์มีราคาแพงและถือได้ว่าเป็นวัสดุที่หรูหราสำหรับ ชุดผ้าปูที่นอน ในขณะเดียวกันผ้าฝ้ายเป็นหนึ่งในประเภทเครื่องนอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเนื่องจากให้ความรู้สึกนุ่มและประเภทการทอที่หลากหลาย ผ้าปูที่นอนเหล่านี้ทำด้วยผ้าฝ้ายอียิปต์หลักที่มีความยาวหนึ่งร้อย% ซึ่งหลายคนพิจารณาว่าเป็นวัสดุฝ้ายที่ดีที่สุดเนื่องจากเส้นใยยาว การทอแบบเพอร์แคลแบบหนึ่งต่อหนึ่งด้านล่างยังคงรักษาผ้าปูที่นอนให้รู้สึกร่วมสมัยเมื่อสัมผัสกับการไหลเวียนของอากาศที่มากเพื่อให้เย็นสบายแม้ในช่วงฤดูร้อน ผ้าปูที่นอนผลิตในโปรตุเกสในโรงงานผลิตของครัวเรือนที่มีความเชี่ยวชาญในการทอผ้าสำหรับเครื่องนอนระดับไฮเอนด์มาหลายชั่วอายุคน ไฟเบอร์เมื่อเลือกชุดแผ่นงานใหม่ก่อนอื่นคุณจะต้องพิจารณาว่าเส้นใยใดที่คุณคิดว่าเหมาะสมที่สุด ผ้าฝ้ายเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเครื่องนอนเนื่องจากมีความนุ่มระบายอากาศได้ดีทนทานและมักมีราคาที่สมเหตุสมผล


หนึ่งในส่วนที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการเป็นเจ้าของ ชุดที่นอน ที่นอนนี้อย่างภาคภูมิใจคือความจริงที่ว่าคุณจะเย็นสบายมากขึ้นในเวลากลางคืน วัสดุไม้ไผ่จะช่วยให้ผิวของคุณหายใจได้ในขณะที่ปกป้องคุณจากอากาศยามค่ำคืน วัสดุชนิดเดียวกันนี้ยังขับไล่สารก่อภูมิแพ้ตามธรรมชาติดังนั้นคุณจะนอนหลับได้ดีขึ้น ชุดนี้มาพร้อมกับผ้าปูที่นอนขนาดควีนไซส์แผ่นเรียบควีนและปลอกหมอนขนาดควีนไซส์สองใบ แต่หากคุณไม่พอใจกับคำปลอบใจและคุณภาพที่กำหนดไว้นี้คุณจะสามารถส่งคืนและรับเงินคืนเต็มจำนวนได้ Cariloha ยืนอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขาและให้การรับประกันร้อย% แก่คุณ นอกจากนี้ยังมีผ้าปูที่นอนฝ้ายที่มีปลายด้านมากเกินไปเช่นผ้าที่ทำจากผ้าฝ้ายอียิปต์หรือผ้าฝ้ายอินทรีย์ ไมโครไฟเบอร์เป็นผ้ามาตรฐานอื่น ๆ โดยทั่วไปแล้วจะมีความอ่อนโยนและราคาไม่แพง แต่จะไม่หายใจเข้าไปนอกจากผ้าฝ้าย ผ้าลินินถือเป็นเส้นใยที่หรูหราเนื่องจากมีความละเอียดอ่อนระบายอากาศได้ดีและระบายความชื้นได้ดีและผ้าปูที่นอนมีความทนทานเพียงพอที่จะใช้งานได้นานหลายปี อย่างไรก็ตามผ้าลินินมีลักษณะยับตามธรรมชาติซึ่งอาจไม่ทำให้ทุกคนหลงใหล แต่ละชุดมาพร้อมกับผ้าปูที่นอนแผ่นเรียบและปลอกหมอนสองใบวัสดุที่มีความเรียบเนียนทำให้นอนหลับฝันดี ผ้าปูที่นอนมีจำนวนด้ายสี่ร้อยเส้นและแผ่นติดตั้งมีเทคโนโลยีการจับคู่พิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่หลุดออกจากที่นอนของคุณ คุณกำลังมองหาชุดผ้าปูที่นอนที่ทนทาน แต่นุ่มสบายสำหรับที่นอนคิงไซส์ของคุณหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นชุดผ้าปูที่นอน Sheex Original Performance เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องนอนของคุณ ชุดที่ยอดเยี่ยมนี้มาพร้อมกับผ้าปูที่นอนขนาดคิงไซส์แผ่นเรียบและปลอกหมอนขนาดคิงไซส์สองใบ แผ่นปิดให้ความพอดีที่แม่นยำช่วยให้ยึดแน่นกับที่นอนของคุณทำให้คุณควบคุมได้มากขึ้น ทำจากโพลีเอสเตอร์ 87% ผสมและสแปนเด็กซ์ 13% ชุดผ้าปูที่นอนนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงอุณหภูมิเป็นหลัก เนื่องจากการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ชุดนี้จึงช่วยให้ร่างกายของคุณเย็นลงในเวลากลางคืนในช่วงฤดูร้อนที่มีอากาศร้อน ในความเป็นจริงชุดนี้ระบายอากาศได้ดีกว่าผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายทั่วไปถึง 50% ทำให้คุณได้รับการปลอบประโลมเพิ่มเติมมากมาย

 

อย่างไรก็ตามคุณต้องระมัดระวังในการซื้อผ้าฝ้ายอียิปต์เพราะง่ายต่อการหลอกล่อผู้คนให้ใช้วัสดุที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เมื่อคุณซื้อผ้าปูที่นอนของแท้จะมีความละเอียดอ่อนและทนทานเป็นพิเศษ แต่ผู้ผลิตบางรายจะพยายามส่งเสริมผ้าฝ้ายอียิปต์คุณภาพต่ำเพื่อให้ได้คุณค่าของของแท้ ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์แท้ของคุณต้องเป็นผ้าฝ้าย 100% และ 1200 Count Sheets ชุดผ้าปูที่นอนที่นุ่มสบายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการนอนหลับสบายตลอดคืน - สำหรับเด็กนอกจากผู้ใหญ่แล้ว แม้ว่าพวกเขาอาจไม่มีความสามารถในการแสดงออกถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการของเครื่องนอน แต่เด็ก ๆ ก็ต้องการคุณสมบัติเดียวกันกับที่ผู้ใหญ่ทำ ตามหลักการแล้วผ้าปูที่นอนสำหรับเด็กควรมีความอ่อนโยนและสบายโดยไม่ลื่นหรือทำให้รู้สึกว่าติดอยู่ในท่านอนเดียว เนื้อผ้าบางเบาและระบายอากาศได้ดีโดยเฉพาะในเดือนที่อากาศอบอุ่นสำหรับเด็กที่มักจะนอนตัวร้อน มิฉะนั้นลูกน้อยของคุณจะต้องมีเหงื่อออกและไม่สบายตัวในตอนกลางคืนอย่างไม่ต้องสงสัยและอาจจะปลุกคุณด้วย Percale เป็นผ้าทอธรรมดาที่โดดเด่นด้วยผิวด้านและมือหรือพื้นผิวที่คมชัด สามารถเก็บได้ดีกับการซักหลายครั้งและอาจใช้เวลานานหลายปีด้วยความระมัดระวัง ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายของ Peru Pima ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและชุ่มชื่น แต่อ่อนโยนอย่างไม่น่าเชื่อ ผ้าปูที่นอนเหล่านี้ช่วยให้นอนหลับสบายและต้องเป็นผ้าปูที่นอนสำหรับฤดูร้อนที่สำคัญ ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายราคาไม่แพงมีให้เลือกหลายสีที่เป็นกลางและใช้เป็นแผ่นฐานที่ดีสำหรับชุดผ้าเครื่องนอน โดยทั่วไปผ้าปูเตียงและผ้าปูเตียงไม้ไผ่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษาอุณหภูมิร่างกายของคุณให้ต่ำตลอดทั้งเย็นอย่างไรก็ตามผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายหรือโพลีเอสเตอร์มักมีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน เราสนับสนุนชุดผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น Elegant Comfort ซึ่งเป็นชุดผ้าปูที่นอนที่ทำจากวัสดุที่ละเอียดอ่อนและระบายอากาศได้ดี Cariloha Classic Sheets Set นำเสนอขั้นตอนของความนุ่มนวลที่ไม่มีใครเทียบได้กับแผ่นงานอื่น ๆ ในตลาด ชุดนี้ทำจากไม้ไผ่จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสะดวกสบายเป็นพิเศษในเวลาเดียวกัน

 

ขอขอบคุณบทความคุณภาพจาก : https://www.fountain.co.th/