Nirvana BEYOND ทาวน์โฮม 3 ชั้น ทุกช่วงเวลาของครอบครัว

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 0
  • 13 ม.ค. 2564 23:14
  • 134.236.1.***

ข้อดีของการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่ คือ สมาชิกในครอบครัวช่วยดูแลซึ่งกันและกันได้ดีกว่า โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กเล็กอาศัยอยู่ภายในบ้าน เพราะฉะนั้นการเลือกที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบความต้องการของคนในครอบครัวได้ถือเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่ง โครงการทาวน์โฮมเนอ วา นา บียอนด์ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ขนาดกว้างขวางเริ่มต้นที่ 300 – 470 ตารางเมตร ความสูง 3 ชั้น จัดวางพื้นที่ตอบรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่ มีทั้งพื้นที่ส่วนตัวรวมถึงพื้นที่สามารถเชื่อมต่อกันได้อีกด้วย

การออกแบบ new townhome rama 9   แห่งนี้มีให้เลือก 3 แบบ เหมาะทั้งกับครอบครัวเดี่ยวและครอบครัวใหญ่ ดังนี้

nirvana daii BEYOND SPACE ขนาดพื้นที่ 300 ตารางเมตร บริเวณด้านหน้ามีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ในร่มได้ 2 คัน รอบบ้านมีพื้นที่สวนให้เราได้จัดสสวนหย่อมเล็กๆ หรือพื้นที่สำรหับทำกิจกรรม ภายในบ้านชั้น 1 จัดแบ่งพื้นที่บางส่วนในบริเวณทางเข้าเป็น Entrance Hall ที่เหมาะสำหรับเก็บรองเท้าหรือร่ม เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องรับแขกที่มีประตูกั้นระหว่างโซนรับประทานอาหารและห้องครัวเพื่อป้องกันกลิ่นรบกวน ในส่วนของบริเวณชั้น 2 – 3 เป็นโซนห้องนอนขนาดใหญ่มีห้องน้ำในตัวพร้อมระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อนเพื่อชมวิวโดยรอบอย่างเป็นส่วนตัว

 BEYOND MIND ขนาดพื้นที่ 370 ตารางเมตร บริเวณด้านหน้าออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ในร่ม 3 คัน ภายในบริเวณชั้น 1 จัดแบ่งเป็นห้องรับแขกเพดานสูงและโซนรับประทานอาหาร ห้องนอนใหญ่ 1 ห้อง ใกล้กับห้องน้ำ โดยเหมาะกับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ มีที่กั้นระหว่างโซนพื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะต่อการใช้เวลาร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวและห้องครัวเพื่อป้องกันกลิ่นอาหารรบกวน โดยในห้องครัวมีประตูเปิดสู่โซนซักล้างด้านหลังบ้านและแบ่งพื้นที่บางส่วนเป็นห้องพักแม่บ้านพร้อมห้องน้ำแยกต่างหาก บริเวณชั้น 2 ของ ทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่ เป็นห้องขนาด Master Bedroom ภายในจัดแบ่งเป็นโซนห้องนอน โซนห้องนั่งเล่น Walk – in Closet พร้อมห้องน้ำและระเบียงส่วนตัว บริเวณชั้น 3 ของบ้านเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง ที่มีพื้นที่กว้างขวางสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้าหรือชั้นหนังสือได้อย่างลงตัวพร้อมห้องน้ำและระเบียงส่วนตัวตอบรับความสะดวกสบายในช่วงเวลาส่วนตัว

BEYOND LUXE ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 470 ตารางเมตร จัดวางพื้นที่แต่ละส่วนให้ตอบรับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายพร้อมฟังก์ชันช่องแสง – ลมที่ช่วยประหยัดพลังงานและลดกลิ่นอับชื้นภายในบ้าน โดยในบริเวณบ้านชั้น 1 มีพื้นที่ห้องซักรีดเพิ่มขึ้นมาทำให้การทำงานบ้านเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นและโซนนั่งเล่นกลางแจ้งขนาดกว้างเหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์หรือทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว นอกจากนี้ยังมีการออกแบบทางขึ้นบริเวณชั้น 2 แบบ 2 ทิศทาง เพื่อลดการรบกวนช่วงเวลาพักผ่อนของผู้สูงอายุ

            บ้านโครงการทาวน์โฮมใจกลางเมืองที่หรูหราตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายกว่าด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยล้ำสมัยทั้งการเพิ่มช่องแสง - ลม เพื่อให้การไหลเวียนของอากาศดี และยังมีระบบกรองน้ำประรา เพื่อขจัดสารเคมีตกค้างเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของสมาชิกทุกคนใน โครงการทาวน์โฮมใหม่ บนทำเลที่ตั้งใกล้ถนนใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า  Airport Link หลายสายเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นโครงการที่เหมาะกับครอบครัวใหญ่อย่างมาก