เดี๋ยวตกเทรน Samsung ไม่แถมที่ชาร์จแบตและหูฟัง

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • kubarnaza
  • 0
  • 13 ม.ค. 2564 17:17
  • 183.88.90.***

โอ๋ละพ่อ สาวก Android ว่าไงเมื่อข่าวมือถือวันนี้ มีข่าวลือแววมาว่าทางแบรนด์โทรศัพท์ยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung กลัวจะตกเทรนหรืออย่างไร จะปล่อยมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S21 series แต่ไม่แถมที่ชาร์จแบตและหูฟัง

ในช่วงก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือว่า Samsung จะทำตาม Apple ด้วยการถอดที่ชาร์จแบตเตอร์และชุดหูฟังออกจากกล่อง ไม่แถมมาให้อีกแล้วสงสัยจะตามเทรนกัน ซึ่งล่าสุดก็เหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นจะเป็นเรื่องจริง เมื่อมีภาพหลุดที่จะใช้บนเว็บไซต์ทางการของ Samsung รั่วไหลออกมา

และภาพหลุดล่าสุด เห็นว่ารูปภาพที่จะใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ ซึ่งมีรูปภาพกล่องบรรจุภัณฑ์ของ Galaxy S21 Plus 5G และ Galaxy S21 Ultra 5G ระบุชัดเจนว่า นอกจากสมาร์ทโฟน ภายในกล่องจะมีคู่มือ, สายเคเบิล USB Typle-C และ เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด




และนอกจากนี้ ยังมีรูปภาพที่แสดงให้เห็นว่า Galaxy S21 series จะมาพร้อมกล้อง 64 ล้านพิกเซล ได้รับการปรับปรุงคุณภาพในโหมดกลางคืน ที่มีความจุภายในสูงสุด 512GB ด้วยฟีเจอร์ป้องกันน้ำ และ รองรับ 5G






สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 series จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

What's (not) in the box. #GalaxyS21 #GalaxyS21Ultra aka no charger makes the packaging much smaller.https://t.co/B4tL980QqG

ที่มา : 
https://technology.thaiza.com/