ทาวน์เฮ้าส์อ่อนนุช ที่เหมือนบ้านเดี่ยว เดินทางสะดวก

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 0
  • 04 ม.ค. 2564 21:48
  • 134.236.1.***

            จะดีกว่าไหม ถ้าคุณซื้อสินค้าที่ราคาถูกกว่า แต่ได้คุณภาพสินค้าเทียบเท่ากับสินค้าราคาสูงๆ เช่นเดียวกันกับ โครงการ Nirvana Cover อ่อนนุช โครงการทาวน์โฮมจาก หมู่บ้าน เนอวานา ซึ่งเป็นบ้านทาวน์โฮม ที่มีออกแบบในระดับมาตราฐานเดี่ยวกับบ้านเดี่ยว และยังพร้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกและทำเลที่เดินทางได้ง่าย

            ทาวน์โฮมอ่อนนุช       เป็น ทาวน์โฮม 3 ชั้น และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น โดยตกแต่งบ้านโมเดิร์น (Modern Style) ตกแต่งบ้านพร้อมอยู่  โดยแนวคิด “บ้านที่ทำให้วันพักผ่อนของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้น” เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย และยังเชื่อมต่อกับพื้นที่ของคนในครอบครัวได้อีกด้วย รับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก มีการออกแบบเพื่อผู้สูงอายุ เช่น ห้องนอนชั้นล่าง เพื่อให้ง่ายต่อการเดินหรือการรักษาพยาบาล เป็นต้น มี 2 แบบให้เลือก ได้แก่

  1. Type Cover A: พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม.
    1. 4 ห้องนอน (ห้องนอนในชั้นล่าง)
    2. 3 ห้องน้ำ
    3. ที่จอดสำหรับรถ 2 คัน
  2. Type Cover B: พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม.
    1. 3 ห้องนอน
    2. 3 ห้องน้ำ
    3. ที่จอดสำหรับรถ 1 คัน

ทาวน์เฮ้าส์อ่อนนุช จาก หมู่บ้าน เนอวานา มีระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอดทั่วทั้งโครงการ ตลอด 24 ชม. และยังมีส่วนกลางที่ครบครัน เพราะมีคลับเฮ้าส์สำหรับการทำงาน การเรียน และยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คุณว่ายน้ำเล่นกับลูก ๆ ได้ในวันหยุดหรือตอนเย็น อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกนอกบ้าน เช่น โรงพยาบาลต่าง ๆ (โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ, โรงพยาบาลสิรินธร, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์) โรงเรียนและสถานศึกษา(โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา) ห้างสรรพสินค้าและแหล่างซื้อขายของ (Seacon Square, Paradise Park, Mega Bangna, ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์) ที่อยู่ใกล้กับโครงการอย่างมาก

โครงการ Nirvana Cover อ่อนนุช เดินทางสะดวก

            โครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 65 สามารถเดินทางออกไปยัง อย่างถนนอ่อนนุช, ถนนพัฒนาการ, ถนนศรีนครินทร์ เพื่อเข้าเมือง หรือจะออกนอกเมือง อย่างทางพิเศษบูรพาวิถี, ถนนวงแหวนรอบนอก(กรุงเทพ –ชลบุรี สายใหม่, วงแหวนรอบนอก บางนา-บางปะอิน ถนนกิ่งแก้ว ถนนบางนาและยังสามารถเดินทางด้วยรถสาธารณะได้ง่ายเพราะใกล้กับรถไฟฟ้า  Airport Link  สถานีทับช้าง ทำให้ง่ายต่อการเดินทางต่อกับรถไฟฟ้าBTS และรถไฟฟ้า MRT   

ถ้าหากท่านใดสนใจ บ้านทาวน์โฮม แต่งบ้านโมเดิร์น ทั้งหลัง พร้อมเข้าอยู่ ทาวน์โฮมที่มาตรฐานเดียวกับ บ้านเดี่ยว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหมู่บ้าน เนอวานา(https://www.nirvanadaii.com/th/project/cover-onnut) หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้าชมโครงการ ได้ที่ 1787