เติมเต็มชีวิตสะดวกสบายและความปลอดภัยที่ดีกว่า @ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี อณาสิริ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • jbtsaccount
  • 0
  • 03 ม.ค. 2564 21:56
  • 223.205.76.***
           อณาสิริ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี บนทำเลที่ตั้งศักยภาพสูง ใกล้สถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง พร้อมยังสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันเพราะอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ Robinson เทสโก้โลตัสซุปเปอร์สโตร์และ Big C Extra แจ้งวัฒนะ 2 รวมถึงใกล้โรงพยาบาลปทุมธานี ล้อมรอบด้วยบรรยากาศที่ปลอดภัยพร้อมดูแลปกป้องทุกครอบครัวใน โครงการบ้านเดี่ยว ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ เริ่มที่อุปกรณ์ติดหน้ารถเพื่อเข้า – ออกโครงการ ระบบบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อ อุปกรณ์สังเกตการณ์ในบริเวณ บ้าน ผ่านสมาร์ทโฟน VDO PHONE สามารถติดต่อพูดคุยได้โดยไม่ต้องเปิดประตูและเทคโนโลยีระบบตรวจจับการงัดแงะ นอกจากนี้ยังดูแล โครงการบ้านจัดสรร ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคาร Liv24 
 
           บ้านใหม่ ปทุมธานี (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/location/rangsit/) อณาสิริ เติมเต็มความสุขด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งคลับเฮาส์พื้นที่นั่งพักผ่อนพร้อมอินเทอร์เน็ต Wi – Fi ความเร็วสูงและพื้นที่ Co – Working Space สำหรับวัยเรียน วัยทำงานที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อสมองที่ปลอดโปร่งกว่า สระว่ายน้ำของ บ้านจัดสรร เป็นระบบน้ำเกลือแบบ Infinity edge แสนสวยและยังไม่ทำลายสุขภาพผิวจากคลอรีน สวนส่วนกลางที่ให้ความร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด พื้นที่นั่งพักผ่อนสุดรีแลกซ์ ลานออกกำลังกายกลางแจ้งพร้อมสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก ๆ ในโครงการ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี
 
           การจัดสรรพื้นที่ภายในเน้นย้ำฟังก์ชันการใช้งาน บ้านเดี่ยว (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว)  ที่สะดวกสบายกว่าด้วยการเชื่อมต่อแต่ละพื้นที่เข้าด้วยกันเพื่อแชร์ช่วงเวลาของครอบครัวได้อย่างลงตัว ทั้งยังจัดสรรพื้นที่ห้องนอนให้กว้างขวางขึ้นเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาส่วนตัว บริเวณด้านหน้าของ บ้าน ปทุม (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/location/rangsit/)  ทุกหลังในโครงการมีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ได้ถึง 2 – 3 คัน พร้อมพื้นที่สนามหญ้าโดยรอบสามารถตกแต่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ตามความต้องการ ภายในมีพื้นที่ชั้นล่างห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำและห้องนอน พร้อมพื้นที่ซักล้างด้านหลัง บริเวณชั้น 2 เป็นโซนห้องนอน 3 ห้อง โดยมี 1 ห้องที่เป็น Master Bedroom ขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวและมีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อนในช่วงเช้าหรือก่อนนอนได้อย่างลงตัว
 
           บ้านเดี่ยว ปทุมธานี เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว พร้อมดูแลความปลอดภัยทั่ว โครงการบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมงทำให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันที่คอยดูแล บ้าน ปทุมธานี ให้เรียบร้อยด้วย HOME SERVICE APPLICATION ช่วยเปิด – ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าและแจ้งเตือนเมื่อครบกำหนดระยะเวลาซ่อมแซม ราวกับมีเลขาส่วนตัวช่วยคุณทุกเรื่อง พร้อมแจ้งเตือนผู้อยู่อาศัยให้ทราบเมื่อมีพัสดุผ่าน SANSIRI AI BOX 
 
           โครงการบ้านเดี่ยวอณาสิริ ปทุมธานี เป็นโครงการบ้านแบบ 2 ชั้น มีพื้นที่โครงการประมาณ 50 ไร่ 272 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย โดยจัดสรรพื้นที่ดินบ้านเริ่มที่ 35 – 77 ตารางวา ในพื้นที่ใช้สอย 138 – 180 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 – 6 ล้านบาทเท่านั้น
 
 
ที่มาข้อมูล
- https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-krungthep-pathumthani/th/
- https://www.sansiri.com/thai/liv-24
- https://www.sansiri.com/thai/เทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย
- https://www.sansiri.com/thai/ระบบรักษาความปลอดภัย