เคล็ดลับหยุดปัญหาผมร่วงด้วย 5 อันดับแชมพูสูตรดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • jbtsaccount
  • 0
  • 29 ธ.ค. 2563 17:43
  • 223.205.76.***

เชื่อว่าปัญหา ผมร่วง เป็นปัญหาที่ใครต่อใครต่างหวาดผวา เพราะทำให้เสียบุคลิกภาพและบั่นทอนความมั่นใจของเราลงได้ ซึ่ง สาเหตุผมร่วง นั้นก็มีหลากหลายปัจจัย ตั้งแต่ความสุมดุลของฮอร์โมนภายในร่างกาย ไปจนถึงปัจจัยจากภายนอกอย่างมลภาวะและสารเคมีต่าง ๆ ที่มาทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการหลุดร่วงของเส้นผมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ วันนี้เราเลยมี 5 ผลิตภัณฑ์แชมพูสูตรดีท็อกซ์มาแนะนำเพื่อให้คุณได้ไปดีท็อกซ์ล้างสารพิษจากหนังศีรษะหยุดปัญหาผมร่วงได้

            1. เบอกาม็อท ออริจินัล เอ็กซ์ตร้า เดลิเคท แชมพู

            แชมพูดีท็อกซ์ช่วยทำความสะอาดและดูดซับสารพิษจากเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับสภาพค่า PH บนหนังศีรษะให้สมดุลและมีสารสกัดสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะอย่าง BHC-75 ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้

            2. ไอเนอร์เจอร์แชมพูมะพร้าวกะทิสด

            แชมพูสูตรธรรมชาติจากกะทิและน้ำมันมะพร้าวที่มีโปรตีนสูง ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงลด ผมร่วงเกิดจาก หนังศีรษะแห้งได้เป็นอย่างดี เพราะในมะพร้าวมีสารฟลาโวนอยท์ วิตามินอีและวิตามินดี ให้ความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะและจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของรากผม ช่วยให้ผมแข็งแรงเงางาม

            3. แฮร์ลอน รีไวทัลไลซิ่ง แฮร์แชมพู

          แชมพูแก้ผมหลุดร่วงสูตรดีท็อกซ์เข้มข้นที่ช่วยชะล้างและดูดซับสารเคมีและมลภาวะตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมและยังมีสารสกัด Zingiber officinale และ Panax ginseng ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม เหมาะกับผู้ที่มีปัญหา ผมร่วง ผมบาง เป็นอย่างมาก

            4. ยูเซอริน เดอร์โมคาพิลแลร์ แอนตี้ แดนดรัฟ แชมพู

            แชมพูลดผมร่วงสูตรนี้ช่วยลดปัญหา ผมร่วงเกิดจาก รังแคและหนังศีรษะมันได้เป็นอย่างดี เพราะมีสารสกัดไพรอคโทนโอลามีนและคลิมบาโซล ช่วยขจัดรังแคและดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะสุขภาพดี

            5. เนเชอรัล บาย วัตสัน อาร์แกน แชมพู

            แชมพูสระผมสูตรธรรมชาติที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ Organic Wheat Germ Extract และอโวคาโดออยล์ ที่อุดมได้วยวิตามินบี 5 ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่หนังศีรษะ พร้อมบำรุงให้เส้นผมหนานุ่มมีน้ำหนักเงางาม ลดการขาดร่วงของเส้นผม

            ทั้งหมดนี้ก็เป็นแชมพูสูตรดีท็อกซ์ที่ช่วยลดปัญหาสารพิษและสิ่งสกปรกตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็น สาเหตุผมร่วง ลงได้ ใครที่มีปัญหาผมร่วงผมบางอยากแนะนำให้ลองใช้กันดู แล้วรับรองว่าเส้นผมของคุณจะกลับมาเงางามสุขภาพดี อย่างไรก็ตาม หากมีแผลเป็น ให้ใช้ยาทาลดรอยแผลเป็นเพื่อลดรอยแผล

 

ที่มาข้อมูล

            https://www.watsons.co.th/เนเชอรัล-บาย-วัตสัน-อาร์แกน-แชมพู-490มล./p/BP_269408

            https://www.watsons.co.th/ยูเซอริน-เดอร์โมคาพิลแลร์-พีเอช-5-มายด์-แชมพู/p/BP_252463

            https://www.watsons.co.th/เบอกาม็อท-ออริจินัล-เอ็กซ์ตร้า-เดลิเคท-แชมพู-200-มล./p/BP_251074

            https://www.watsons.co.th/ไอเนอร์เจอร์แชมพูมะพร้าวกะทิสด-180-มล./p/BP_248987

            https://www.watsons.co.th/haarlon-revitalizing-hair-shampoo-100ml/p/BP_283002