แกร่งทนสมชื่อ ยางรถยนต์ 4x4 พร้อมตะลุยไปทุกสภาพถนน

  • คุยเฟื่องเรื่องแต่งรถ
  • unyana
  • 0
  • 27 ธ.ค. 2563 12:53
  • 171.98.38.***

       ในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมานี้หลายค่ายรถยนต์ต่างผลิตรถที่มีสมรรถนะเยี่ยมเพื่อตอบสนองต่อสภาพตลาดในปัจจุบัน โดยเฉพาะรถ 4x4 ที่มีหลายยี่ห้อต่างประชันถึงความแข็งแกร่งดุดันด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงสามารถลุยได้ทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นป่าเขาหรือท้องถิ่นทุรกันดารที่มีพื้นผิวถนนขรุขระ แต่รถยนต์ที่มีสมรรถนะสูงเหล่านั้นจะขาดเสียมิได้คือ ยางรถยนต์ ที่ต้องมีสมรรถนะที่เยี่ยมยอดมีความแข็งแกร่งทนทานเพราะไม่อย่างนั้นแล้วรถที่ดูดุดันแข็งแกร่งใหญ่โตคงเป็นได้แค่รถกระป๋องหากเลือกใช้ยางผิดประเภทหรือยางที่ไม่ได้คุณภาพ

       ยางรถยนต์ 4x4 จากบริดจสโตนสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย มีวัสดุและส่วนประกอบของเนื้อยางที่ได้รับการพัฒนาด้วยสูตรเฉพาะจากบริดจสโตนจึงทำให้ยางจากบริดจสโตนเป็นที่นิยมและแพร่หลายในปัจจุบัน เช่น

  • Dueler M/T 693 ยางตอบโจทย์ขาลุยที่สามารถวิ่งได้ดีให้ทุกสภาวะพื้นถนน โดยเฉพาะทางฝุ่นและพื้นผิวขรุขระ มีดอกยางหนาร่องลึกแก้มยางเสริมความแข็งแกร่งด้วยวัสดุเฉพาะจากบริดจสโตน ใช้งานได้ดีทั้งทางเปียกและแห้ง ทั้งยังคงความนุ่มนวลและยังช่วยประหยัดน้ำมันอีกด้วย ราคายางรถยนต์ โดยประมาณอยู่ที่ 6,000 บาท/เส้น ขึ้นอยู่ขนาดของวงล้อ ศูนย์บริการและส่วนลดที่จะได้รับของแต่ละท่าน

  • Dueler M/T 697 ยางรถยนต์ 4x4 อีกหนึ่งรุ่นที่อยากแนะนำจากบริดจสโตน ยาง M/T 697 เป็นยางที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อช่วยให้ประหยัดน้ำมันกับเจ้าของรถเป็นอย่างมาก วิ่งได้ดีในพื้นแห้งและต้องปรับลดความเร็วลงในพื้นเปียก ทำระยะเบรกได้ดี ลุยได้ทุกพื้นที่ ดอกยางหนา ร่องลึก ลายสวย มีราคาเริ่มต้น 4,500 บาท/เส้น หากใครสนใจสามารถสอบถามไปยังศูนย์บริการใกล้บ้านได้

  • ALENZA 001 ยางรถยนต์ที่เอาใจรถ SUV และ CUV ที่ต้องการเน้นพื้นเรียบและยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยมทั้งพื้นแห้งและเปียก ทำความเร็วได้ดี หรูหรา เสียงรบกวนน้อยถึงน้อยที่สุด มีความนุ่มนวลสูง ช่วยประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญอายุการใช้งานนานกว่ายางรุ่นเดียวกัน ALENZA 001 เป็นยางระดับ Hi-End ที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีเพื่อรถ SUV โดยเฉพาะด้วย 3D M-Shaped SIPE สามารถใช้ได้กับรถ SUV ทุกชนิด เช่น Benz GLA, BMW X1, Mazda CX5, CRV ฯลฯ ราคายางขึ้นอยู่กับขนาดของวงล้อที่ต้องการ

  • Dueler H/P Sport RFT ยางรถสปอร์ตหรูที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรถ 4x4 ที่ต้องการใส่วงล้อขนาดใหญ่เน้นสวยเท่แต่ไปได้ทุกสภาพถนน หน้ายางกว้างยึดเกาะถนนได้ดีมากทั้งพื้นเปียกและแห้ง มีเสียงรบกวนน้อยมาก ให้ความนุ่มในระดับที่คุณพอใจ ทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานเหมาะสำหรับรถยนต์ที่เน้นหล่อเท่ห์และมีสไตล์ด้วยวงล้อขนาด 19 - 20 นิ้วขึ้นไป รับรองได้เลยว่าหากรถคันไหนได้ใช้ยางรุ่นนี้จะสัมผัสได้ถึงการขับขี่ที่มีความเหนือระดับ

  • Firestone DESTINATION LE-02 ยางรถยนต์ SUV รุ่นแรกที่มีจำหน่ายในประเทศไทยที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของคนที่พร้อมจะลุยไปได้ทุกสภาวะของพื้นผิวถนน ไม่ว่าจะเป็นทางขรุขระ ทางฝุ่นหรือแม้แต่ทางเรียบก็ยังทำความเร็วได้ดี ช่วยประหยัดน้ำมัน เสียงรบกวนน้อย ทรงตัวได้ดี มั่นใจทุกการเบรก ทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานจึงทำให้เจ้าของรถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก เหมาะสำหรับรถ SUV และ PPV หรือแม้แต่รถกระบะทุกรุ่นที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

ยางรถยนต์ จากบริดจสโตนเป็นยางที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยพร้อมส่วนผสมที่เป็นสูตรเฉพาะทำให้ยางมีความแข็งแกร่ง ทนทาน ลุยได้ทุกพื้นที่ ให้ประสบการณ์แก่ผู้ขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยมในขณะที่ราคายางรถยนต์ก็เหมาะสมกับสมรรถนะ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านเพื่อเลือกใช้งานได้แล้ววันนี้

ที่มาข้อมูล

  • https://www.facebook.com/BridgestoneTH/

  • https://www.bridgestone.co.th/th/