หล่อได้เท่ห์ด้วยกับ ยางรถยนต์ 4x4 ยางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสายลุย

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • unyana
  • 0
  • 27 ธ.ค. 2563 12:52
  • 171.98.38.***

        หากถามถึงรถยนต์ประสิทธิภาพสูงบุกลุยได้ทุกพื้นที่ทั้งทางเรียบและทางขรุขระ คงมีมากมายหลายแบรนด์ที่กำลังแข่งขันผลิตรถ 4x4 SUV PPV ออกมาให้ทุกคนได้เลือกใช้งาน แต่สำหรับ ยางรถยนต์ ที่สามารถใส่ได้กับรถทุกคันคงมีเพียงบริดจสโตนเท่านั้นที่สามารถตอบโจทย์ของทุกความต้องการได้ โดยเฉพาะรถ 4x4 สายลุยที่ต้องการทั้งความเท่ห์และหล่อด้วย โดยในวันนี้จะพาไปรู้จักยางรถยนต์ 4x4 จากบริดจสโตนที่ออกแบบมาเพื่อสายลุยเท่านั้น

  • DULER H/T 689

ยาง 4x4 สำหรับรถ SUV ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่และการยึดเกาะให้ดีกว่าเดิมเพราะนอกจากจะช่วยให้รถทรงตัวได้ดีแล้วเนื้อยางที่ได้รับการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยประกอบกับโครงสร้างที่แข็งแกร่งจึงทำให้มีความแข็งแรงบุกลุยทั้งทางฝุ่นและทางเรียบรวมไปถึงพื้นเปียกและพื้นแห้งได้ดี ดอกยางมีร่องลึก หนา ทนทาน แข็งแรง มีความนุ่มนวลในระดับหนึ่งและเสียงรบกวนที่น้อยมากจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกของรถ 4x4 ของใครหลาย ๆ คน

  • DESTINATION LE-02 SUV

ใครที่ชอบความนุ่มเงียบ ทรงตัวเยี่ยม คล่องตัวและใช้ทางเรียบเป็นหลักจะต้องไม่พลาดกับยาง DESTINATION LE-02 นี้เพราะออกแบบมาเพื่อรถ SUV ที่เน้นการขับขี่ในเมืองเป็นหลัก ซึ่งสามารถลุยทางฝุ่นได้บ้างในบางเวลา ตอบสนองทุกการขับขี่ได้ดี เข้าโค้งได้แม่นยำและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน 

  • ECOPIA H/L 001

ยาง  HIGHWAY LUXURY ยางที่ช่วยยกระดับการขับขี่รถ SUV และ PPV ให้ดีกว่าเดิมด้วยยาง 4x4 ECOPIA H/L 001 ตัวนี้ ด้วยการยึดเกาะถนนที่ยอดเยี่ยมทั้งทางแห้งและทางเปียก วิ่งได้ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น ลุยไหนลุยกัน ทั้งยังมีความนุ่มนวล ไร้เสียงรบกวน ช่วยให้รถประหยัดน้ำมันและขับสบายในทุกเส้นทางอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ด้วยลวดลายที่สวยงามทำให้รถยนต์เอนกประสงค์ดูหล่อเท่ขึ้นมาทันที 

  • DUELER A/T 697

สุดยอดยาง All Terrain ที่คุณต้องสัมผัสให้ได้เพราะได้รับการออกแบบมาเพื่อสายลุยตัวจริงโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเพื่อยกระดับการขับขี่ของรถ 4x4 โดยเฉพาะ ด้วยระยะการเบรกที่สั้นลง มีความนุ่มนวลมากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคล่องตัวทุกสภาพถนน มีหน้ายางกว้าง ร่องยางลึก แก้มยางแข็งแรงทนทาน ป้องกันการบิดตัวได้ดี ลุยทางขรุขระได้เยี่ยม พื้นเรียบก็วิ่งได้เร็วฉิวไม่ว่าจะเจอทางแห้งหรือทางเปียกก็ตาม ช่วยให้คุณถึงที่หมายได้อย่างราบลื่น

  • DUELER M/T 674

ที่สุดของ ยางรถยนต์ 4x4 ต้องยกให้ยาง Mud Terrain ยางที่พร้อมบุกตะลุยไปในทุกพื้นที่ ทั้งทางขรุขระและทางโคลน ยาง Dueler M/T 674 ยางที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยี 3 มิติที่ทันสมัย แข็งแรง ทนทานเพื่อรถ 4x4 โดยเฉพาะ แก้มยางแข็งแรงสามารถทนต่อการทิ่มแทงของรากไม้ได้เวลาที่ต้องตะกุยดิน ใช้ได้ดีในทางฝุ่น ขรุขระ มีเสียงรบกวนบ้างในทางเรียบแต่ไม่ใช่ปัญหาของสายลุยที่พร้อมจะบุกไปทุกผืนป่าที่จะพาคุณท่องไปในโลกกว้าง

ยางรถยนต์ 4x4 จากบริดจสโตนเหมาะสมสำหรับรถ SUV PPV CUV และกระบะ เช่น Toyota C-HR, Fortuner, Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, MG GS, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu MU-X, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer Chevrolet Captiva ที่ต้องการความหล่อเท่ห์ที่ไม่เหมือนใคร โดยสามารถเลือกยางรถยนต์ที่ต้องการใช้แต่ละรุ่นตามความชอบและการใช้งาน ใครที่กำลังมองหา ยางรถยนต์ 4x4 หรืออยากรู้ว่ายางรถกระบะยี่ห้อไหนดีสามารถติดต่อสอบถาม ราคายางรถยนต์ กับทางตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านได้เลยเพราะยางแต่ละรุ่นของบริดจสโตนมีขนาดของวงล้อที่แตกต่างกัน บางคนชอบขอบล้อใหญ่ บางคนชอบแก้มยางหนา ๆ ขอบล้อเล็ก เน้นสูง เน้นหล่อแถมเท่ห์อีกด้วย  อย่าลืมมองหายางรถยนต์ 4x4 ต้องบริดจสโตนเท่านั้น