ปักหมุด เนอวานา คัฟเวอร์ ทาวน์โฮมอ่อนนุช ที่โดดเด่นทั้งทำเลและดีไซน์

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • muthita
  • 0
  • 25 พ.ย. 2563 05:53
  • 49.228.162.***

ปักหมุด เนอวานา คัฟเวอร์ ทาวน์โฮมอ่อนนุช ที่โดดเด่นทั้งทำเลและดีไซน์

 Cover by nirvana ถือเป็น โครงการทาวน์โฮม ระดับบ้านเดี่ยวที่อยู่ในซอยอ่อนนุช 65 ที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ เพราะมีความโดดเด่นและแตกต่างจากบ้านแบบ ทาวน์โฮม ทั่วไป ทั้งยังอยู่บนทำเลที่เหมาะต่อการพักอาศัยจึงทำให้กลายเป็นโครงการที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายเชื่อมต่อถนนหลายสายที่ไปยังพื้นที่สำคัญ และ รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ แหล่งช้อปปิ้งมากมาย สำหรับคนที่กำลังมองหา ทาวน์โฮมอ่อนนุช อยู่ในขณะนี้ เนอวานา คัฟเวอร์ ทาวน์โฮมอ่อนนุช เหมาะสำหรับปักหมุดเป็นอย่างมาก

 

เปิดจุดเด่นโครงการ cover by nirvana

ด้านทำเล ที่ตั้งของโครงการ เนอวานา นี้อยู่ห่างจากปากซอยอ่อนนุช 65 ราว 1 กิโลเมตร บริเวณโดยรอบมีโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่เรียงรายอยู่หลายโครงการทำให้บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ ไม่พลุกพล่านและได้ความเป็นส่วนตัวชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังสามารถหาร้านค้า ร้านอาหารได้อย่างไม่ยากเนื่องจากร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อรวมถึงตลาดสดเปิดอยู่ตามเส้นทางเข้าโครงการอีกด้วย หากต้องการใช้บริการร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำก็สามารถเลือกเข้าไปชอปปิงได้จากห้างซีคอนสแควร์ห้างพาราไดซ์พาร์คหรือห้างท็อปส์ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษาชั้นนำอยู่ใกล้กับโครงการหลายแห่งรวมถึงมีสถานพยาบาลอย่างโรงพยาบาลจุฬารัตน์และโรงพยาบาลวิภารามอยู่ไม่ไกลช่วยเพิ่มความอุ่นใจเมื่อเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยได้เป็นอย่างดี ส่วนการเดินทางมีความสะดวกมากเพราะนอกจากจะใช้ถนนหลักอย่างถนนอ่อนนุช ถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์แล้วยังสามารถเลือกใช้ทางด่วนบูรพาวิถีหรือทางด่วนมอเตอร์เวย์ในการเดินทางได้อีกด้วย หากต้องการใช้บริการรถไฟฟ้ามีสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์บ้านทับช้างอยู่ห่างจากตัวโครงการเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น

ด้านดีไซน์  โครงกาบ้านหรู นี้เป็นแบบ 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่าย “น้อยแต่มาก” ตามแบบฉบับ “มินิมอล” ที่เพิ่มฟังก์ชันพื้นที่สำหรับเป็นห้องอเนกประสงค์หรือห้องพักอาศัยของผู้สูงอายุไว้บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน พร้อมเพิ่มแสงธรรมชาติภายในตัวบ้านด้วยฝ้าโปร่งแสงบริเวณจุดอับของตัวบ้าน เพื่อช่วยเพิ่มความน่าอยู่ของตัวบ้าน ลดบคทีเรีย ฆ่าเชื้อรา ทำให้อากาศปลอดโปร่งด้วยแสงอาทิตย์อาทิ บริเวณโถงบันไดและภายในห้องน้ำ เป็นต้น จึงช่วยให้พื้นที่ภายในบ้านสว่างขึ้น ไม่ทำให้อึดอัดและยังช่วยประหยัดพลังงานจากไฟฟ้าอีกด้วย ส่วนพื้นที่โซนต่าง ๆ ภายในบ้านได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานอย่างลงตัวและเป็นสัดส่วน ที่สำคัญยังมีการใช้วัสดุช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้าน อาทิ กระจกบริเวณประตูและหน้าต่างเป็นกระจกเขียวตัดแสง ซึ่งลดความร้อนจากรังสียูวีและช่วยให้อากาศภายในบ้านเย็นลงโดยไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศ

สิ่งสาธารณูปโภคส่วนกลางถูกจัดไว้อย่างครบครันสามารถตอบโจทย์ความต้องการการพักผ่อนในทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ที่นี่มีทั้งสวนพักผ่อนขนาดกลางที่ตกแต่งด้วยไม้พุ่มและไม้ใหญ่สร้างความร่มรื่นเขียวขจีไปทั่วบริเวณ มีสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge Pool แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชม.และควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Access Card Control ด้วย สำหรับถนนหลักภายในโครงการมีขนาดกว้างถึง 12 เมตรและถนนในซอยกว้าง 9 เมตร ซึ่งถือว่าสะดวกและกว้างขวางมากสำหรับรถที่สัญจรเข้าออกภายในโครงการ

ทาวน์โฮมอ่อนนุช นับเป็นอีกโครงการนึงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ในทำเลคุณภาพ เหมาะสำหรับทุกขนาดครอบครัว และ พื้นที่ส่วนกลางมีอุปกรณ์ให้ใช้งานอย่างครบครัน โครงการบ้านหรูนี้มีแบบบ้านให้เลือก 2 สไตล์ได้แก่ Type A มีหน้ากว้าง 6 เมตร เป็นบ้านแบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตรและแบบ Type B เป็นบ้านแบบที่มีหน้ากว้าง 5 เมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร

สำหรับบ้านในโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.9 ล้านบาท หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nirvanadaii.com/th/project/single-house หรือโทร 178