พบ บ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการใหม่ กับ nirvana beyond

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 1
  • 19 พ.ย. 2563 22:39
  • 134.236.3.***

          สำหรับใครที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยวใหม่พระราม 2 เพื่อสร้างหรือขยับขยายครอบครัวกันแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีโครงการดี ๆ มาแนะนำ โครงการ nirvana beyond ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ที่นอกจากจะอยู่ในทำเลคุณภาพแล้วยังมีฟังก์ชันในการอยู่อาศัยที่ครบครันอีกด้วย

            บ้าน nirvana เป็นโครงการ บ้านเดี่ยวหรู ที่ถูกพัฒนาโดย nirvana daii บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังมาแรง การออกแบบบ้านที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในแนว Modern Luxury คือทั้งทันสมัยและหรูหรา รูปทรงของแบบบ้านเน้นองค์ประกอบที่เป็นสี่เหลี่ยมดูเป็นอาคารทันสมัยและใช้กระจกใสตกแต่งทำให้บ้านดูโปร่ง สว่าง ไม่ทึบ ช่วยให้บ้านนั้นหมดปัญหาในเรื่องของความร้อนสะสมอีกด้วย และยังเลือกใช้สีที่อ่อนเหมาะกับพื้นที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ในแต่ละพื้นที่เน้นออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด เป็นการออกแบบบ้านเพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานของคน 3 เจเนอเรชั่นที่อยู่ในครอบครัวเดียวกัน

            ถนนพระราม 2 เป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์มีถนนเส้นหลักกว้างเป็นทางออกไปสู่ภาคใต้ มีเส้นทางเชื่อมต่อกับทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครและทางพิเศษกาญจนาภิเษก ตัวโครงการ nirvana ตั้งอยู่ในทำเลที่ใช้เวลาเดินทางเข้าโซนเมืองไม่เกินครึ่งชั่วโมง และยังสามารถเดินทางด้วยรถสาธารณะเพราะอยู่ใกล้สถานีวงเวียนใหญ่และตลาดพลู จึงทำให้มี บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2 Tesco Lotus Big C โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลบางมด ฯลฯ ช่วยให้การอยู่อาศัยของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

            โครงการ nirvana beyond ของ nirvana daii นี้ มีแบบบ้านให้เลือกหลายแบบตามความต้องการและฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่ละแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ้านเป็นบ้านเดี่ยว 2 - 3 ชั้น แบบบ้านมี Keen Niche Live Most Pride Sane Reach and Quest ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 311 ตร.ม.

            บ้าน Nirvana เป็นโครงการ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับครอบครัวขยาย คือ มีพื้นที่ส่วนกลางในบ้านเข้าถึงได้ง่าย เพราะมีพื้นที่ส่วนตัวให้กับทุกคน และยังออกแบบฟังก์ชันการใช้งานของทุกวัยอีกด้วย  จุดเด่นหลักของ บ้านเดี่ยวหรู คือ การออกแบบ DOUBLE ENTRANCE หรือการสร้างช่องเปิดที่เหมาะสม เพื่อสมาชิกท่านอื่นในบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่มีแขกมาเยี่ยม

            โครงการ บ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการใหม่ ที่เป็นมากกว่าบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางครบครัน ทั้ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮ้าส์ สนามเด็กเล่น สวนหย่อมส่วนกลางที่กว้างขวาง เป็นต้น เรื่องระบบความปลอดภัยก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ เพราะมีทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้อง CCTV และมีระบบ Double Gate System ที่เพิ่มความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยยิ่งขึ้น หากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวทำเลพระราม 2 อย่าลืมหาเวลาแวะเข้าไปชมโครงการใหม่ nirvana beyond