หน้าที่หลักของ Miguel Almiron ที่ Newcastle Utd? ไม่ใช่ผู้ที่เขาถูกใจ?

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • นักเตะแข้งซ้าย
  • 0
  • 19 พ.ย. 2563 12:01
  • 183.88.235.***

หน้าที่หลักของ Miguel Almiron ที่ Newcastle Utd“ ไม่ใช่ผู้ที่เขาถูกใจ”

เมื่อไม่เกลอัลมิรอนเซ็นสัญญากับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในม.ค. 2019 มีความระทึกใจเยอะแยะในกลุ่มแฟนๆ ไม่เพียงแค่ด้วยเหตุว่าท้ายที่สุดพวกเขาก็ทำลายสถิติ pussy888 การย้ายกลุ่มเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี แต่ว่าชาวขว้างรากวัยเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจเต็มไปด้วยสมรรถนะที่ทำผลงานเจริญใน MLS แต่สิ่งต่างๆไม่เป็นผลสำหรับเขาอย่างที่คาดหวัง แม้ว่าจะส่งผลงานที่ดีในสนาม แม้กระนั้น Almiron ก็ถูกอ้างถึงเสมอๆว่าไม่อาจจะทำแต้มได้ใช้เวลาแทบหนึ่งปีสำหรับเพื่อการสมัครสมาชิก pussy888 ประตูแรกของนิวคาสเซิล

หวังว่านี่จะเป็นสัญญาณของสิ่งต่างๆที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง แม้กระนั้น Toon Army ยังคงรอคอยให้ความสามารถ pussy888 ของเขามาอยู่ด้านหน้า - รวมทั้งอาชีพ Tyneside ของ Almiron บางทีอาจสิ้นสุดลงในฤดูร้อนนี้ ดังที่ผู้แทนของผู้เล่น Daniel Campos บอกว่า Almiron บางทีอาจลงเล่นให้กับกลุ่มใหม่ในช่วงนี้ถ้าหากเหตุการณ์นานับประการในฤดูร้อนช่วงเวลาเดียวกัน pussy888 ก็เศร้าใจที่ขว้างรากวัยถูกเล่นออกมาจากตำแหน่ง “ในนิวคาสเซิลเขาได้รับความเชื่อถือให้เล่นในฟังก์ชั่นที่บางทีอาจจะไม่ใช่ผู้ที่เขาถูกใจ” กัมโปสบอกกับสถานีวิทยุขว้างรากวัย Universo 970AM (แปลโดย Roberto Rojas) pussy888

“เขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งโน่นเป็นมูลเหตุที่ผู้จัดการทุกคนชื่นชมเขาเพราะว่าเขาเป็นผู้เล่น pussy888 ที่ในเกมเขาสามารถเล่นได้สองหรือสามตำแหน่ง “เขาชอบมีความเสียสละและก็ประสิทธิภาพที่เขามีนั้นไม่ต้องสงสัยเลยไม่มีอะไรที่เขาจำต้องแสดงในยุโรป ที่อังกฤษพวกเขากล่าวว่าเขาเป็นนักฟุตบอลสไตล์ "พรีเมียร์ลีก" " สำหรับแอตแลนต้ายูไนเต็ดอัลมิรอนโดยมากเล่น pussy888 เป็นกองกึ่งกลางตัวรุกหลักของกลุ่มซึ่งเป็นหน้าที่ที่ทำให้เขาได้โอกาสสร้างรวมทั้งทำคะแนน ฤดูท้ายที่สุดของเขาสำหรับสมาคมอัลมิรอนทำคะแนนได้ 12 ประตูแล้วก็ทำสถิติ 13 แอสซิสต์ซึ่งทำให้นิวค้างสเซิ่ลเซ็นสัญญา pussy888 กับขว้างรากวัย

แต่ว่าตั้งแต่ร่วมกับนิวคาสเซิลเขามิได้ติดอยู่ที่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งเลยจริงๆสำหรับราฟาเอลเบนิเตซเขาชอบถูกเจอในตำแหน่ง pussy888 ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้ายตำแหน่งที่เขาไม่ใช่คนที่ไม่รู้จัก แต่ว่ายุทธวิธีของชาวประเทศสเปนคืออัลมิรอนแล้วก็สหายร่วมกลุ่มของเขาจะต้องเน้นไปที่การตั้งรับมากยิ่งกว่า ภายหลังที่สตีฟบรูซมาถึงในตอนต้นฤดู 2019/20 อัลมิรอนถูกย้ายไปด้านขวาโดยมีเวลาน้อยมากในตำแหน่งที่เขาถูกใจ ตามความจริงอัลมิรอนเล่นเป็นกองกลางตัวกลาง pussy888 ให้กับนิวคาสเซิลมากยิ่งกว่าที่เขามีในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกยอดนิยมมากยิ่งกว่า (744 นาทีถึง 440)