?โครงการบ้าน บางนา สุดหรู Nirvana ELEMENT ใช้พลังงานธรรมชาติ ประหยัดพลังงาน

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • muthita
  • 0
  • 19 พ.ย. 2563 06:43
  • 49.228.162.***

โครงการบ้าน บางนา สุดหรู Nirvana ELEMENT ใช้พลังงานธรรมชาติ ประหยัดพลังงาน

โครงการบ้าน บางนา – ตราด Nirvana ELEMENT บ้านทาวน์โฮม,บ้านเดี่ยว 2 ชั้น  ที่เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพของนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของผู้อยู่อาศัยด้วยการออกแบบ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์กับคนยุคใหม่ ครบครันทั้งดีไซน์ที่สวยงามรวมไปถึงความปลอดภัย ด้วยการเลือกใช้วัสดุและการจัดสรรตกแต่งทุกพื้นที่ภายในโครงการให้รองรับการใช้ชีวิตที่มีศักยภาพมากกว่า โดยแนวคิดที่นำมาใช้ในการออกแบบบ้าน บ้านหรู แห่งนี้ใช้แนวคิด Living Revolution ที่เน้นย้ำเรื่องการออกแบบรูปทรงและพื้นที่ภายในบ้านให้ตอบรับกับความสะดวกสบายในการใช้งานมากที่สุด ซึ่งแบบ บ้านใหม่พร้อมอยู่ Nirvana ELEMENT มีให้เลือกถึง 4 แบบ บนขนาดพื้นที่และการจัดสรรพื้นที่ภายในที่แตกต่างกัน ดังนี้

  • nirvana GABLE 172 แบบบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ขนาด 172 ตารางเมตร ด้านหน้าจัดสรรเป็นโรงจอดรถที่มีความกว้างพอเหมาะต่อการจอดรถยนต์ 2 คันและแบ่งพื้นที่ด้านหน้าอีกส่วนเป็นลานขนาดพอเหมาะสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกันในครอบครัว หรือใช้เป็นลานอเนกประสงค์สำหรับจัดเป็นซุ้มกลางแจ้งได้อย่างลงตัว ภายในตัวบ้านชั้น 1 จัดสรรพื้นที่เป็นโซนห้องนั่งเล่น พร้อมห้องน้ำสำหรับแขกโดยเฉพาะ มีห้องรับประทานอาหารอยู่ใกล้กับห้องครัวเพื่ออำนวยความสะดวกในการตั้งโต๊ะอาหารในแต่ละมื้อ ขนาดห้องรับประทานอาหารมีความกว้างขวาง สามารถนั่งทานพร้อมกันได้หลายคน บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านเป็นโซนพักผ่อนส่วนตัวจึงจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็นห้องนอน 3 ห้อง โดยมีห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวจำนวน 1 ห้องและมีห้องน้ำส่วนกลางสำหรับรองรับการใช้งานร่วมกันของห้องนอนที่เหลือ
  • GABLE 235 แบบบ้านขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 235 ตารางเมตร แบบบ้านที่รองรับการอยู่อาศัยร่วมกันของคนหลายช่วงวัยตามลักษณะครอบครัวขนาดใหญ่ของคนไทย บริเวณชั้นล่างถูกแบ่งออกเป็นห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวอย่างเป็นสัดส่วน รวมถึงจัดสรรพื้นที่บางส่วนเป็นห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว ในบริเวณชั้น 2 เป็นห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว 3 ห้อง โดยห้องนอน 2 ห้องจะมีระเบียงขนาดเล็กสำหรับนั่งพักผ่อนรับลมอย่างเป็นส่วนตัว
  • GABLE 306 ลักษณะการจัดสรรตัวบ้านจะมีความคล้ายกับแบบบ้าน GABLE 235 แต่มีขนาดพื้นที่ 306 ตารางเมตรและเพิ่มห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัวเพิ่มขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยมากขึ้น
  • GABLE 406 บ้านใหม่พร้อมอยู่ บนพื้นที่ขนาด 406 ตารางเมตร ไม่เพียงแต่เป็นบ้านที่มีความกว้างขวางโอ่โถ่งในสไตล์ ทาวน์โฮม มากที่สุด แต่ยังจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านให้มี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำได้อย่างลงตัวและยังมีห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำแยกต่างหากเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายในการอยู่อาศัยมากที่สุด บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านจัดสรรเป็นโรงจอดรถยนต์ถึง 3 คัน

หมู่บ้าน nirvana เป็นหมู่บ้านที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด เริ่มจากการนำการจัดวางสายไฟฟ้าและสายอินเทอร์เน็ตผ่านท่อใต้ดินไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มทัศนียภาพภายใน Nirvanadaii  เท่านั้น แต่ยังช่วยให้เกิดความเสถียรของกระแสไฟฟ้าและอินเทอร์เน็ตที่มากขึ้น นอกจากนี้ภายในโครงการยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้มากขึ้นเพื่อช่วยให้อากาศในโครงการมีความบริสุทธิ์และมีระบบกรองน้ำประปาในบ้านทุกหลัง พลังงานแสงและลมมาปรับใช้ภายในบ้านเพื่อช่วยประหยัดพลังงานด้วยการเพิ่มช่องแสงให้มีขนาดพอเหมาะเพื่อเพิ่มแสงสว่างและช่วยลดความร้อนอบอ้าวภายในบ้านด้วยลมธรรมชาติ แต่ยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย,

โครงการบ้าน บางนา ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งศักยภาพสูงใกล้ มีการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ หรือ ขนส่งมวลชล เนื่องจากมี Community ศูนย์กลางสถานที่สำคัญทั้งห้างสรรพสินค้า, ร้านค้า, ร้านอาหาร, สถานพยาบาล, สถานศึกษาและใกล้จุดขึ้น – ลง ทางด่วนบูรพาวิถี, BTS บางนา BTS อุดมสุข ทำให้โครงการบ้านเนอวานา เป็นมากกว่าโครงการบ้านเดี่ยวธรรมดา เพราะเนอวานาให้ความสำคัญทั้งรูปลักษณ์ ทำเลที่ตั้ง นวัตกรรมและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ผสานกับการนำพลังงานจากธรรมชาติมาใช้ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกครัวเรือนในโครงการ