?รีวิว Nirvana Element บ้านเดี่ยว บางนา ที่ช่วยเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบ

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 1
  • 12 พ.ย. 2563 04:33
  • 49.228.162.***

รีวิว Nirvana Element บ้านเดี่ยว บางนา ที่ช่วยเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบ

หากคุณคือผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวทำเลศักยภาพเพื่อการเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น วันนี้เราขอแนะนำ Nirvana Element บางนา โครงการบ้าน ทำเลคุณภาพย่านบางนา - ตราด ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ลงตัวกว่าที่เคย พร้อมราคาที่คุ้มค่ากับการลงทุนในระยะยาว โครงการบ้านบางนาบนทำเลศักยภาพแถวชานเมืองที่ห่างไกลจากความวุ่นวายใจกลางเมือง เหมาะกับการพักผ่อนและเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้คุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่พร้อมออกแบบชีวิตเหนือระดับให้คุณและครอบครัวเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับจุดเด่นของ nirvana element บางนา โครงการนี้คือการออกแบบภายใต้แนวคิด BLENDING ALL ELEMENTS OF LIFE ครบครันทุกองค์ประกอบชีวิตเพื่อออกแบบชีวิตของทุกคนในครอบครัวให้สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อหลายปลายทางสำคัญ นอกจากทำเลดังกล่าวจะอัดแน่นไปด้วยศักยภาพที่ตอบสนองการใช้ชีวิตครบทุกด้านแล้ว โครงการบ้านบางนาแห่งยังถูกออกแบบและดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันในการใช้งานที่หลากหลายและใช้สอยประโยชน์ได้ทุกตารางนิ้วอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณและคนในครอบครัวมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันแค่ไหน โครงการบ้านบางนา ที่ช่วยเติมเต็มให้คุณได้อย่างไม่มีผิดหวังแน่นอน

  • ทำเลเชื่อมต่อหลากหลายจุดหมายสำคัญ

ความน่าสนใจของ nirvana โครงการนี้นอกจากการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนบางนา – ตราดที่มีการพัฒนาด้านการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง และนี่คือหนึ่งทำเลที่สามารถเดินทางสะดวกไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดสามารถเดินทางไปจุดเชื่อมต่อกับปลายทางสำคัญได้อย่างรวดเร็ว โครงการนี้อยู่ใกล้ทางด่วน บูรพาวิถีสามารถเดินทางได้ภายใน 3 นาทีเชื่อมต่อไปยังจังหวัดชลบุรีได้ง่ายดาย นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้หากเดินทางโดยใช้รถสาธารณะก็สะดวกสบายไม่แพ้กันเนื่องจากโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าทั้งสถานีบางนาและสถานีอุดมสุขทำให้หากวันใดที่ต้องเดินทางเข้าเมืองโดยไม่ต้องพึ่งพารถยนต์ก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้ไม่ยาก อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ยังเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพราะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาลตัดผ่านอีกด้วย

  • การออกแบบบ้านที่เน้นฟังก์ชันและมอบความสะดวกสบายมากที่สุด

เพราะครอบครัวคือสิ่งสำคัญดังนั้นการออกแบบบ้านจึงคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเพื่อทุกคนในครอบครัวแต่ยังไม่ลืมคงไว้ซึ่งดีไซน์แสนโดดเด่นโดยทุก บ้านใหม่ ในโครงการออกแบบและดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันในการใช้งานที่หลากหลายและใช้สอยประโยชน์ได้ทุกตารางนิ้ว ดูทันสมัยสะท้อนความเป็นบ้านสมัยใหม่แต่ตอบโจทย์ชีวิตครบครัน นอกเหนือจากเรื่องดีไซน์แล้วการออกแบบตัวบ้านยังออกแบบให้แสงและลมสามารถเข้าผ่านได้ดีเพื่อให้บ้านสว่างไม่อบอ้าว เพราะมีลมธรรมชาติเข้าถึงทุกพื้นที่ในบ้านและทุกห้องนอนเป็น Master Bedroom ทำให้ทุกคนในบ้านเป็นเจ้าของความสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว

สำหรับแบบบ้านมีอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น 4 แบบแต่ละแบบแตกต่างกันที่ขนาดพื้นที่โดยเริ่มต้นที่ 50 ตารางวารวมถึงจำนวนห้องนอน จำนวนที่จอดรถและฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ออกแบบมาอย่างหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างและตอบสนองความพึงพอใจให้มากที่สุด

  • เพียง 1 นาทีถึง Community Mall และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ

นอกเหนือจากการออกแบบบ้านที่เน้นฟังก์ชันเพื่อทุกคนในบ้านและการเดินทางเชื่อมต่อไปยังหลากหลายจุดหมายปลายทางสำคัญแล้วอีกหนึ่งความสมบูรณ์แบบ nirvana element บางนา โครงการนี้คือรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าและ Community Mall ชื่อดังอย่างเมกาบางนาอาณาจักรแห่งการชอปที่อยู่ห่างออกไปเพียง 5.6 กิโลเมตร หรือชอปชิล ๆ ที่มาร์เก็ตวิลเลจสุวรรณภูมิที่ห่างไป 1.9 กิโลเมตร รวมถึงเซ็นทรัลบางนา ไบเทคบางนา ซึ่งแต่ละสถานที่คือแหล่งชอปยอดนิยม นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากโรงพยาบาลโดยมีโรงพยาบาลจุฬารัตน์ที่ห่างออกไป 8.2 กิโลเมตร อีกทั้งยังใกล้โรงเรียนนานาชาติเพียงขับรถ 15 นาที  

หากคุณกำลังมองหาโครงการ บ้านเดี่ยวบางนา กับบ้านที่ผ่านการก่อสร้างและออกแบบโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดีไซน์สวยงามคุ้มค่ากับราคาบนพื้นที่กว้างขวาง เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในอนาคตให้สมบูรณ์ ที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตคุณและครอบครัวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอย่าลืมนึกถึง Nirvana Element โครงการบ้านใหม่ พร้อมอยู่ ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันบ้านที่ออกแบบเพื่อให้พักอาศัยได้อย่างสบายรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกการเดินทางที่เชื่อมต่อจุดสำคัญ ซึ่งรับรองได้เลยว่า Nirvana Element จะเป็นบ้านในฝันที่เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบได้อย่างแน่นอน