ทาวน์โฮมพระราม 9 รามคำแหง ดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานอย่างมีเอกลักษณ์ ช่วยให้การใช้ชีวิตมีความแตกต่าง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 1
  • 27 ต.ค. 2563 22:19
  • 134.236.1.***

โครงการทาวน์โฮมพระราม 9 รามคำแหง – ศรีนครินทร์ Nirvana DEFINE มิติใหม่แห่งการออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยด้วย Mass & Void ที่ช่วยให้โครงการบ้าน Nirvana DEFINE ทาวน์โฮม 3 ชั้นที่มีความสวยงามโดดเด่นกว่าใน บ้านโมเดิร์น ให้ความรู้สึกหรูหราพร้อมมิติที่โฉบเฉี่ยวแบบ Nirvana DEFINE ออกแบบให้ผนังบ้านสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ด้านนอกได้อย่างง่ายดายและสามารถดึงประโยชน์จากธรรมชาติมาใช้ได้ ทั้งส่วนของลมและแสงแดดให้ หมู่บ้าน nirvana ร่มรื่น นอกจากนี้เนอวานายังมีนวัตกรรมบ้านสุดทันสมัยที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าในทาวน์โฮมใจกลางเมือง เช่น ระบบกรองน้ำประปาเพื่อให้ทุกคนในหมู่บ้านมีน้ำสะอาดคุณภาพสูงในการอุปโภค - บริโภค ระบบ Air Factoring ช่วยเพิ่มการไหลเวียนอากาศภายในบ้านให้ดียิ่งขึ้นจึงช่วยลดปัญหาเชื้อราภายในบ้านและช่วยลดปัญหาฝุ่นละอองบ่อเกิดของปัญหาภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจ เป็นต้น

nirvana daii ไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญของการออกแบบและนวัตกรรมบ้านสุดทันสมัยแต่ยังเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยในการอยู่อาศัย ผ่านระบบ Smart Home Automation เพียงดาวน์โหลด Nirvana App Service ที่มีฟังก์ชันช่วยอำนวยความสะดวกหลากหลายด้านทั้งหมวดแจ้งเตือนค่าบริการ แจ้งสิทธิพิเศษ บทความน่าสนใจ ระบบแจ้งเตือนจดหมายหรือพัสดุ ระบบแจ้งซ่อมและระบบ Smart Living เป็นต้น ผสานกับการใช้วัสดุระดับพรีเมียมในการก่อสร้าง เช่น รั้วเฟนเซอร์บริคนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่มีความแข็งแรงคงทนมากกว่าและช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้านแบบไร้เสาคั่นกลาง

 

ทาวน์โฮมพระราม 9 รามคำแหง – ศรีนครินทร์ Nirvana DEFINE มีขนาดพื้นที่ยูนิตเริ่มต้น 190 – 350 ตารางเมตร แบ่งแบบบ้านออกเป็น 4 ขนาดเพื่อรองรับลักษณะและขนาดครอบครัวที่แตกต่างกัน ดังนี้

Nirvana DEFINE Type A มีเนื้อที่บ้านเริ่มต้นที่ 31.3 – 63 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตร จัดสรรพื้นที่ภายในเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ โดยด้านหน้าของตัวบ้านชั้น 1 จัดสรรเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถความกว้างพอต่อการจอดรถยนต์ถึง 3 คัน ภายในเป็นพื้นที่เปิดโล่งจัดสรรไว้เพื่อการจัดวางโต๊ะอาหารเชื่อมต่อกับห้องครัวที่มีประตูด้านหลังเปิดสู่ลานซักล้างได้อย่างง่ายดายบริเวณด้านหลังของ townhome  มีห้องพักผ่อนสำหรับแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ บริเวณด้านข้างของตัวบ้านมีบันไดที่สามารถขึ้นสู่ชั้น 2 เมื่อเข้าสู่ด้านในตัวบ้านบริเวณชั้น 2 จะพบกับ Master Bedroom ที่ภายในสามารถจัดสรรเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอนและ Walk – in Closet ใกล้ห้องน้ำ บริเวณห้องโถงของชั้น 2 มีบันไดเชื่อมสู่พื้นที่ INNER COURT และห้องนอน Master Bedroom ที่บริเวณชั้น 3 จัดแบ่งพื้นที่ทั้งชั้นเป็นห้องนอนพร้อมห้องน้ำ 2 ห้อง

Nirvana DEFINE Type B มีเนื้อที่บ้านเริ่มต้นที่ 30 – 34 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 285 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ภายใน บ้านโมเดิร์น ความสูง 3 ชั้นเป็นห้องนอนพร้อมห้องน้ำ 3 ห้อง พื้นที่ด้านหน้าบริเวณชั้น 1 สามารถจอดรถยนต์ได้ 2 คัน เมื่อเปิดประตูสู่ภายในตัวบ้านจะพบกับห้องรับแขกพร้อมห้องน้ำแยกต่างหากและห้องรับประทานอาหารที่มีทางเดินเชื่อมต่อกับห้องครัว บริเวณชั้น 2 แบ่งพื้นที่เป็น 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัวและมีพื้นที่ INNER COURT บริเวณชั้น 3 จัดแบ่งให้พื้นที่ทั้งชั้นเป็นห้องนอนขนาดใหญ่แบบ Master Bedroom

Nirvana DEFINE Type C เนื้อที่บ้านเริ่มต้นที่ 21.1 – 43.7 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 230 ตารางเมตร ความสูง 3 ชั้นครึ่ง แบ่งพื้นที่ภายในบริเวณชั้น 1 ให้เป็นห้องรับประทานอาหารมีบันไดเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นที่บริเวณชั้นลอย ในส่วนของพื้นที่ชั้น 2 เป็น Master Bedroom และบริเวณชั้น 3 จัดแบ่งเป็นห้องนอนพร้อมห้องน้ำ จำนวน 2 ห้อง

Nirvana DEFINE Type D มีเนื้อที่บ้านเริ่มต้นที่ 20.8 – 23.7 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร จัดแบ่งพื้นที่ภายในบ้านความสูง 3 ชั้นเป็นห้องนอนพร้อมห้องน้ำ 3 ห้อง ด้านหน้ามีลานจอดรถยนต์จำนวน 2 คันและมีพื้นที่อเนกประสงค์ด้านหลังตัวบ้านรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย

 

หมู่บ้าน nirvana DEFINE เป็นมากกว่าทาวน์โฮมธรรมดาแต่ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยในทุกๆวัย ใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมที่สะดวกสบายในโซนนี้ สามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย