nirvana define ศรีนครินทร์-พระราม 9 ดีไซน์พื้นที่อย่างลงตัวตอบโจทย์ครอบครัวคนยุคใหม่

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthitaa
  • 1
  • 25 ต.ค. 2563 12:36
  • 124.120.153.***

 

ทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่ หรือบ้านทาวน์โฮม บนทำเลที่ตั้งศักยภาพสูงใจกลางย่านธุรกิจแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้แหล่ง Community mall ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในสังคมเมืองของครอบครัวยุคใหม่ซึ่ง nirvana define ศรีนครินทร์-พระราม 9 เป็นมากกว่าโครงการทาวน์โฮมใจกลางเมืองแต่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยนวัตกรรมที่อยู่อาศัยด้วยฟังก์ชันการจัดวางพื้นที่ภายในด้วย Mass & Void ที่สะดวกต่อการเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ทุกส่วนของตัวบ้านและตอบโจทย์ต่อการใช้ช่วงเวลาส่วนตัวรวมถึงการแชร์เวลาร่วมกันของคนในครอบครัวการจัดวางสัดส่วนของ บ้าน nirvana ดีไฟน์ ศรีนครินทร์พระราม 9 บนความสูง 3 – 3.5 ชั้นที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 190 – 350 ตารางเมตรมีเนื้อที่บ้านเริ่มต้นที่ 20.8 – 63 ตารางวา ภายในบ้านทุกหลังจะมีพื้นที่ Iconic space ที่ออกแบบมาเพื่อให้ตัวบ้านสามารถรับแสงสว่างและลมธรรมชาติที่ช่วยในการประหยัดพลังงาน พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของพื้นที่สีเขียวที่ปราศจากสายไฟฟ้าที่บดบังทัศนียภาพเนื่องจาก nirvana ใช้ระบบการเดินสายไฟฟ้า สายเคเบิลและอินเทอร์เน็ตใต้ดินเพื่อลดความเสี่ยงของอันตรายจากกระแสไฟฟ้ารวมถึงเพื่อให้เกิดความเสถียรของระบบไฟฟ้าของ บ้านโมเดิร์น ทุกครัวเรือน

 

 

nirvana define ศรีนครินทร์-พระราม 9 Type A ขนาดพื้นที่ 350 ตารางเมตรบนความสูง 3.5 ชั้น เป็นแบบบ้านที่เหมาะต่อการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่หลายช่วงวัยโดยบริเวณด้านล่างของตัวบ้านเป็นพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารขนาดกว้างขวางสามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัวเชื่อมต่อกับห้องครัวที่มีพื้นที่รองรับการทำอาหารได้สะดวกรวมถึงมีบริเวณสำหรับเก็บภาชนะและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งภายในห้องครัวมีประตูสำหรับเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ซักล้างและสวนหย่อมด้านหลังของตัวบ้านอย่างง่ายดายพร้อมทั้งในบริเวณด้านหลังบ้านยังมีห้องพักสำหรับแม่บ้านพร้อมห้องน้ำแยกต่างหากอย่างเป็นสัดส่วน ชั้น 2 ของ บ้านทาวน์โฮม ศรีนครินทร์พระราม 9 และชั้นลอยเป็นห้องนอนแบบ Master bedroom ขนาดใหญ่สามารถจัดแบ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับนั่งพักผ่อนเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดพอเหมาะและพื้นที่ Iconic space พื้นที่จัดวางเตียงนอนเชื่อมต่อกับ Walk – in Closet และห้องน้ำขนาดกว้างขวางบริเวณชั้น 3 จัดแบ่งพื้นที่ด้านบนเป็นห้องนอน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำเพื่อความเป็นส่วนตัว การจัดวางพื้นที่ภายในบ้านให้รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่ผสานการวางระบบอินเทอร์เน็ตครอบคลุมทุกพื้นที่และสามารถดูแลความเรียบร้อยของบ้านผ่านแอปพลิเคชัน Nirvana Application ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น

 

nirvana พัฒนา Modern Living Design ที่เน้นเรื่องความสำคัญเรื่องสุขอนามัยด้วยระบบ Air Factoring ที่ช่วยระบายอากาศภายในบ้านให้มีความโล่งโปร่งสบายและยังช่วยลดความชื้นในตัวบ้านเพื่อลดปัญหาเชื้อราที่อาจเกิดขึ้นในมุมต่าง และอาจก่อปัญหาสุขภาพของผู้อยู่อาศัย ระบบ Air Control System ช่วยให้อากาศภายในบ้านมีความสมดุลและระบบกรองน้ำประปาที่ช่วยเพิ่มคุณภาพน้ำให้สะอาดมากขึ้นเพื่อให้ทุกครัวเรือนมีน้ำที่มีมาตรฐานที่ดีกว่าในการอุปโภคบริโภค 

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการออกแบบมาเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิกในโครงการที่ดีกว่าด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่ช่วยถนอมผิวแยกสระเด็กผู้ใหญ่ออกจากกัน คลับเฮาส์ที่ตกแต่งอย่างสวยงามผสานการนำพลังงานจากธรรมชาติมาใช้ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันได้มาตรฐานและพื้นที่สวนส่วนกลางสำหรับทำกิจกรรมพร้อมสนามเด็กเล่นโดยทั่วบริเวณพื้นที่ส่วนกลางจะมีอินเทอร์เน็ต Wi – Fi สัญญาณแรงเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกในโครงการ 

 

บ้านโมเดิร์น ทาวน์โฮมพระราม 9 ดีไฟน์ศรีนครินทร์พระราม 9 ตอบโจทย์ในทุกแง่มุมของไลฟ์สไตล์ชีวิตคนยุคใหม่ ทั้งความสะดวกของการเดินทางบนถนนสายหลักศรีนครินทร์ร่มเกล้า รถไฟฟ้าสถานีศรีกรีฑา Airport Link รวมถึงใกล้สถานที่สำคัญที่ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกมากขึ้นและนวัตกรรมบ้านที่ช่วยยกระดับของผู้อยู่อาศัยพร้อมสิทธิพิเศษที่มีเฉพาะสมาชิกของเนอวานาจะได้รับ