สร้างความสำเร็จของคุณ

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • เปรมมิกา
  • 1
  • 22 ต.ค. 2563 17:41
  • 49.228.24.***

สร้างความสำเร็จของคุณ

สิ่งมีชีวิตทุกชนิดต้องการแสงสว่าง พืชสัตว์และผู้คนต้องการแสงแดดเพื่อให้มีสุขภาพดีและเติบโตต่อไป นั่นเป็นหลักการทำงานที่สำคัญเช่นกันซึ่งเป็นที่รู้จักกันตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1900 นั่นคือตอนที่ Hawthorne Works ในชิคาโกได้ทำการศึกษาเพื่อดูวิธีปรับปรุงประสิทธิภาพของโรงงาน คนงานได้รับแจ้งว่าพวกเขาเข้าร่วมในการศึกษาเกี่ยวกับผลผลิต การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมเพียงอย่างเดียวคือการทำให้ไฟสว่างขึ้นเล็กน้อย ผลผลิตเพิ่มสูงขึ้น แม้ว่าจะหรี่ไฟลงอีกครั้ง แต่ผลผลิตก็ยังคงเพิ่มขึ้น นักวิจัยหลัก Fritz Roethlisberger สรุปว่าแสงไม่เกี่ยวข้องกับผลผลิตที่สูงขึ้น ที่เกิดขึ้นจริงเพราะกิจวัตรประจำวันของคนงานมีความสำคัญกับใครบางคน

หากคุณปรารถนาที่จะเป็นผู้นำให้ฉันคิดแบบนี้: คนรอบตัวคุณไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อทำให้คุณเป็นเรื่องใหญ่ คุณอยู่ที่นั่นเพื่อทำให้เรื่องใหญ่ ส่องแสงให้ผู้อื่นและในภาพสะท้อนคุณจะเห็นผู้นำ แล้วการ“ ส่องแสง” ใส่คนรอบข้างหมายความว่าอย่างไร? เริ่มต้นด้วยการค้นหาผู้นำในตัวคุณ

ที่เกี่ยวข้อง: 5 สิ่งที่ผู้นำที่แข็งแกร่งทำ

การเลือกความเป็นผู้นำ

ฉันมักจะอ่านเกี่ยวกับชายและหญิงที่สร้างแผนภูมิชีวิตของพวกเขาด้วยรายละเอียดที่น่าทึ่ง “ ฉันอยากจะเผยแพร่เมื่ออายุ 30 ปีปีนยอดเขาคิลิมันจาโรอายุ 40 ปีกินอาหารเย็นที่ทำเนียบขาว 50 ….” เรื่องราวเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน คนเหล่านี้ที่วางแผนชีวิตก่อนจะก้าวเดินเป็นแรงบันดาลใจให้ฉัน

ฉันไม่ใช่หนึ่งในคนเหล่านี้

แนวทางในการดำเนินชีวิตของฉันคือการกระโดดลงไปในแม่น้ำและเริ่มว่ายน้ำ เมื่อแม่น้ำแผ่กิ่งก้านสาขาฉันพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเอาส้อมที่ดูเหมือนถูกต้อง ฉันไม่เคยมีแผนการที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตหรือกลยุทธ์หลักในการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำที่ฉันเคยเข้ามาฉันเชื่อเสมอว่าคุณต้องตื่นขึ้นทุกเช้าทำให้วันนี้เป็นการผจญภัยและทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ดีขึ้น กว่าที่คุณเป็นเมื่อวานนี้ หากคุณใช้เวลามากเกินไปในการงอแงและกังวลว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในอีก 20 ปีนับจากนี้คุณอาจพลาดสิ่งที่ต้องทำใน 20 นาทีนับจากนี้

นั่นไม่ได้หมายความว่าเป้าหมายใหญ่จะไม่ดี ฉันสนับสนุนการมีความฝันอันยิ่งใหญ่ แต่มีหลายสิ่งที่คุณไม่สามารถคาดเดาหรือควบคุมได้ สิ่งที่คุณควบคุมได้คือคุณเป็นใครและตอบสนองต่อความท้าทายอย่างไร เราต่างเดินคนละเส้นทางและมีภูมิหลังที่แตกต่างกัน แต่โชคชะตาของคุณคือการตัดสินใจของคุณ

ที่เกี่ยวข้อง: โรห์น: 4 เหตุผลในการควบคุมโชคชะตาของคุณ

ไม่ใช่การตัดสินใจของคุณด้วยความชัดเจนในทันทีทันใด เป็นการตัดสินใจครั้งแล้วครั้งเล่าหลายสิบครั้งต่อวัน ถึงแม้ว่าเราจะอธิบายตัวเองเป็นมนุษย์ผมชอบที่จะคิดว่าเราเป็นมนุษย์becomings การเป็นคนแบบที่คนอื่นมองและดีใจที่ได้อยู่ใกล้ ๆ และทำตามไม่ใช่สิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น มันเป็นทางเลือก ง่ายๆเพียงแค่เลือกยิ้มที่ออฟฟิศในเช้าวันจันทร์หรือจดจำวันเกิด

และมันคุ้มค่ากับความพยายาม

ความเป็นผู้นำเริ่มต้นด้วยการนำตัวเองซึ่งหมายถึงการยอมรับตัวเองกับความไม่สมบูรณ์แบบทั้งหมดและไม่เอาชนะความผิดพลาดของตัวเอง นอกจากนี้ยังหมายถึงการตัดสินใจที่จะอยู่เหนือข้อ จำกัด และไม่ปล่อยให้ความคิดเชิงลบควบคุมว่าคุณเป็นใคร ถ้าคุณทำกับตัวเองได้คุณก็ทำกับคนอื่นได้ ยอมรับความไม่สมบูรณ์ของผู้คนและเป็นคนแรกที่เห็นคุณสมบัติที่ดีของพวกเขา เป็นคนแบบที่คนอื่นหันมาขอคำแนะนำเพราะพวกเขาเชื่อมั่นว่าคุณจะไม่ตัดสินพวกเขาหรือเล่าเรื่องแย่ ๆ เกี่ยวกับพวกเขาในภายหลัง

โอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นผู้นำมักเกิดขึ้นเมื่อใดและที่ใดที่จำเป็นที่สุด คุณสามารถก้าวไปข้างหน้าได้หลายปีแสงในช่วงที่มีปัญหาหรือความวุ่นวาย ไม่มีใครแต่งตั้งคานธีให้ปลดปล่อยอินเดีย แต่เพื่อนร่วมชาติของเขาเคารพและปฏิบัติตามแบบอย่างของเขา ผู้คนไม่ไว้วางใจจอร์จวอชิงตันเพราะเขาเป็นประธานาธิบดี เขากลายเป็นประธานาธิบดีเพราะผู้คนไว้วางใจเขา ค้นหาผู้นำในตัวคุณและกลายเป็นคนที่คนอื่นไว้ใจได้ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดึงดูดความสนใจไปยังคนรอบข้างได้

ส่องแสงของคุณ

ปรัชญาของฉันคือทุกธุรกิจเป็นธุรกิจของผู้คนและผู้คนก็เหมือนกันทุกที่ พวกเขาต้องการถูกทำให้รู้สึกพิเศษ พวกเขาต้องการได้รับการยอมรับ ก่อนที่พวกเขาจะสนใจมุ่งเน้นไปที่รายละเอียดของงานพวกเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่น่าตื่นเต้นสนุกสนานน่าสนใจและยอดเยี่ยม ในที่สุดทุกองค์กรได้รับการขับเคลื่อนด้วยความสำนึกในพันธกิจและความสำคัญของสิ่งที่บุคลากรของตนกำลังทำให้สำเร็จ ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นผู้คนก็แค่เจาะนาฬิกาซึ่งจะไม่พาใครไปไกลมาก เพียงแค่ทำไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามการจะได้รับเงินเดือนจะไม่ต้องลดเงินให้นาน

คุณในฐานะผู้นำสามารถควบคุมการกระทำของคุณเท่านั้นไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นทำ คุณสามารถควบคุมประเภทของข้อความที่คุณส่งและตำแหน่งที่คุณเลือกเพื่อเน้นความสนใจของ บริษัท อย่างอื่นจะเป็นการสิ้นเปลืองพลังงาน สิ่งที่คุณมุ่งเน้นเติบโตขึ้น หากคุณสร้างสภาพแวดล้อมที่สนุกสนานและตื่นเต้นบวกกับความรู้สึกของภารกิจร่วมกันภารกิจร่วมนั้นจะเติบโตขึ้น คุณไม่สามารถรอความสำเร็จในการสร้างสภาพแวดล้อมแห่งความตื่นเต้นได้ ที่ย้อนหลัง คุณต้องสร้างความตื่นเต้นครั้งแรกเพราะคุณจะต้องตื่นเต้นในการที่จะสร้างความสำเร็จ

ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กบางครั้งฉันจะไปทำงานกับพ่อที่โรงทอผ้าในแอตแลนตา ทุกคนที่นั่นเรียกเขาว่ามิสเตอร์แอดดิสันและเคารพเขาอย่างเห็นได้ชัด มันสร้างความประทับใจให้กับฉันมาก แม้ว่าฉันจะไม่เข้าใจอะไรเลยเกี่ยวกับวิธีการดำเนินงานของ บริษัท แต่ฉันสามารถบอกคนงานได้ว่าพ่อของฉันเป็นคนที่ทำให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป นั่นทำให้ฉันภูมิใจในตัวเขา

ปีหนึ่งเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เขารับผิดชอบในพื้นที่ทั้งหมดของโรงงาน เขาย้ายเข้าไปอยู่ในห้องทำงานของหัวหน้างานที่ติดกระจกซึ่งเขาสามารถมองเห็นคนงานทุกคนในชั้นการผลิตและพวกเขาสามารถมองเห็นเขาได้ ต่อมาเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเป็นรองประธานบริหารซึ่งเป็นหนึ่งในห้าคนแรกของ บริษัท และควรย้ายไปที่อาคารบริหาร มันแยกออกจากโรงงานและมีเลขานุการสำนักงานที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เฉพาะสำหรับผู้บริหาร

แต่พ่อคงไม่ทำ เขายืนกรานที่จะทำให้ที่ทำงานเก่าของเขาอยู่บนพื้นเพื่อที่เขาจะได้อยู่ท่ามกลางคนอื่น ๆ ที่กำลังทำงานอยู่

ในเวลานั้นฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าฉันเอาอะไรไปจากการยืนกรานที่จะอยู่ที่โรงงาน แต่หลายปีต่อมาฉันเข้าใจบทเรียนดังที่พ่อเห็นคนเหล่านั้นไม่ได้ทำงานให้เขา เขากำลังทำงานให้กับพวกเขา

ความเป็นผู้นำหัวใจสำคัญอยู่ที่อิทธิพลมากกว่าตำแหน่ง ความเป็นผู้นำเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่จะเป็นแรงบวก ทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่ามีความสำคัญเพราะพวกเขา ... ทุกวัน

ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ

คุณไม่สามารถปลูกพืชโดยให้แสงเดือนละครั้งหรือสองครั้งต่อเดือนและคนก็เช่นเดียวกัน สิ่งสำคัญคือต้องให้ความสนใจกับผู้คนอย่างสม่ำเสมอไม่ใช่นาน ๆ ครั้ง

เมื่อสามสิบสามปีก่อนฉันเริ่มทำงานที่ AL Williams & Associates ซึ่งเป็น บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินซึ่งในที่สุดฉันจะดำรงตำแหน่งซีอีโอร่วมหลังจากเปลี่ยนชื่อและมีการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ อีกมากมาย ต้นปี 1983 ฉันเข้าร่วมการประชุมระดับภูมิภาคประมาณ 2,000 คนในตัวเมืองแอตแลนตา ฉันอยู่กับ บริษัท ประมาณหกเดือนและนี่เป็นงานใหญ่ครั้งแรกของฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยิน Art Williams ผู้ก่อตั้งพูดกับฝูงชน ฉันรู้ว่าเขาเป็นนักพูดที่ทรงพลัง แต่เขาเป็นมากกว่านั้น: เขาเป็นนักสื่อสารที่ยอดเยี่ยม

ผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ ดูหนังออนไลน์