พาชมคอนโดทองหล่อที่เหมาะกับการลงทุนซื้อเป็นที่พักกลางเมืองและปล่อยเช่า

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 1
  • 20 ต.ค. 2563 18:15
  • 183.89.159.***

พาชมคอนโดทองหล่อที่เหมาะกับการลงทุนซื้อเป็นที่พักกลางเมืองและปล่อยเช่า

ย่านทองหล่อ เป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์, เดินทางสะดวกและเหมาะกับการเป็นย่านที่พักอาศัยของคนรุ่นใหม่ โซนพื้นที่นี้มีคอนโดมิเนียมมากมายหลายโครงการ โดยเฉพาะคอนโดติดรถไฟฟ้า ซึ่งรวมอยู่ในย่านนี้นับพันยูนิต ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดทองหล่อในราคาเบา ๆ เพื่อเป็นที่พักอาศัยในย่านกลางเมือง รวมถึงต้องการลงทุนเพื่อปล่อยเช่าต่อให้กับพนักงานออฟฟิศ, นักศึกษาหรือชาวต่างชาติที่นิยมพักอาศัยในย่านนี้ก็สามารถเลือกหาโครงการคุณภาพดี ๆ ได้ไม่ยากเพราะมีห้องพักหลายโครงการที่ได้ประกาศขายคอนโดมือสองทางเว็บไซต์ขายคอนโดชั้นนำอย่าง เว็บไซต์ของ บ.พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ( www.plus.co.th) ซึ่งมีห้องชุดสภาพดีรวมไว้ให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะโครงการติดรถไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ อย่างเช่น

  1. โครงการ วีธารา เป็นคอนโดทองหล่อแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อเพียง 850 เมตร แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่างเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์, คอมมูนิตี้มอลล์อย่างเควิลเลจและฟิฟตี้ฟิฟธ์, มีสถานศึกษาอยู่ในละแวกใกล้เคียงหลายแห่งอาทิ รร.นานาชาติ Bangkok Prepและ ม.กรุงเทพ รวมถึงมีสถานพยาบาลชั้นนำอยู่ใกล้ ๆ อีก 2-3 โรงพยาบาลด้วย โครงการวีธารา มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางอย่างครบครันเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ทำกิจกรรมในวันพักผ่อนตามไลฟ์สไตล์โปรดด้วยคอนเซปต์ “Oasis แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท” ที่นี่จึงถือเป็นศูนย์กลางความอุดมสมบูรณ์และเป็นโซนพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง สำหรับห้องพักที่ได้ประกาศขายมือสองในเว็บไซต์ขายคอนโดนั้นเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 28.8 ตารางเมตร ในราคา 4.5 ล้านบาท ( รหัส CD173545)
  2. ริทึ่ม สุขุมวิท 36-38 ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 36 และสุขุมวิท 38 เป็นอีกโครงการคอนโดติดกับรถไฟฟ้า โดยห่างจากสถานีบีทีเอส ทองหล่อเพียง 350 เมตร เท่านั้นและยังสามารถใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางได้สะดวกเพราะเข้าออกได้ทั้งทางถนนสุขุมวิทและถ.พระราม 4 เป็นโครงการที่แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์, คอมมูนิตี้มอลล์และสถานที่สำคัญ ๆ เหมือนกับโครงการวีธารา แต่เนื่องจากโครงการนี้เป็นคอนโดแบบ High Rise สูง 25 ชั้น จึงมีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บนดาดฟ้าเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ชื่นชมกับวิวเมืองได้พร้อมไปกับการทำกิจกรรมในวันพักผ่อนทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส (Panoramic) และยังมีสวนบนดาดฟ้า (Sky Garden) ด้วย โครงการนี้มีห้องชุดที่ประกาศขายคอนโดมือสองหลายยูนิตที่น่าสนใจได้แก่ ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 33 ตารางเมตร ราคา 6.4 ล้านบาท (รหัสCD170798) และห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาด 33.45 ตารางเมตร ในราคา 7.59 ล้านบาท

ผู้สนใจและต้องการที่พักอาศัยในย่านนี้ทั้งเพื่อการเป็นบ้านในเมืองหรือการปล่อยเช่า-เก็งกำไรขายต่อในอนาคต ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.plus.co.th ส่วนผู้ที่มีคอนโดอยู่และหากสนใจขายคอนโด ก็สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ได้ที่ 02-6887555

                         

 

อ้างอิง

1. https://www.plus.co.th/location/sukhumvit/condominium/

2.https://www.condonayoo.com/vtara-36/

3. https://www.condonayoo.com/rhythm-sukhumvit-36-38/

4. https://www.plus.co.th/unit/คอนโดติด-bts-ทองหล่อ-ทำเลกลางเมือง/CD170798

5. https://www.plus.co.th/unit/คอนโดติด-bts-ทองหล่อ-ทำเลกลางเมือง/CD173306