@workรามอินทรา บ้านและออฟฟิศบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านรามอินทรา

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 0
  • 14 ต.ค. 2563 23:03
  • 134.236.1.***

            มีหลากหลายเหตุผลที่ทำให้ผู้คนให้ความสนใจ โครงการโฮมออฟฟิศ ใหม่ของค่าย nirvana บนทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่โครงการที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้  ที่บอกเลยว่านอกจากจะดีไซน์ทันสมัยแล้วยังสารถตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย และการทำงานได้เป็นอย่างดี  @workรามอินทรา ทาวน์โฮม รามคําแหง ยังมีความโดดเด่นในเรื่องต่อไปนี้

1. ทำเลที่ตั้ง ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 7-9 ติดถนนรามอินทราซึ่งถือว่าเป็นโซนใจกลางย่านธุรกิจ ที่รายล้อมด้วยความสะดวกสบายทั้งสถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่สำคัญต่างๆ อย่าง สนามกอล์ฟทบ, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, วัดพระศรีมหาธาตุ และยังเดินทางได้สะดวกรวดเร็วเพราะใกล้ทั้งทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ รวมถึงการเดินทางแบบสาธารณะ ได้แก่รถไฟฟ้าสายสีชมพู, รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อนและรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

2.ดีไซน์หรู แบบโมเดิร์นลอฟท์ โดยคอนเซปหลักของการสร้าง โฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น จากค่าย nirvana โครงการนี้คือ "ความเป็นอิสระในการ ใช้พื้นที่"  ทำให้ทุกยูนิตของ @workรามอินทรา สามารถใช้พื้นที่สำหรับ ออกแบบออฟฟิศได้ตามความต้องการของเรา ด้วยขนาดหน้ากว้าง 6-8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 363-452 ตารางเมตร โดยมีสไตล์บ้านให้เลือก 2 แบบ ด้วยราคาเริ่มต้น 14.2 ล้านบาท ได้แก่

 - โฮมออฟฟิศ Type A เป็นแบบที่มีหน้ากว้าง 8 เมตร มี 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน โดยมีพื้นที่ใช้สอย 452 ตารางเมตร

 - โฮมออฟฟิศType B เป็นแบบที่มีหน้ากว้าง 6 เมตร มี 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอยโดยรวมทั้งหมด  363 ตารางเมตร

   ที่สำคัญคือ ทุกยูนิตจะมีการออกแบบโครงสร้างให้สูง โปร่ง ทำให้ไม่อึดอัด และยังหมดปัญหาเรื่องของความร้อนสะสมอีกด้วย ที่สำคัญยังมีสวนสวยรอบโครงการช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและมี pocket gardenช่วยแบ่งระยะระหว่างแปลงทำให้ไม่รู้สึกแออัดเกินไป

4. การจัดพื้นที่ส่วนกลาง รองรับการจอดรถของผู้มาติดต่อ (Visitor) ได้ถึง  64 คันข่วยให้เกิดความสะดวกสบายกับผู้มาติดต่อสำนักงานต่าง ๆ ในโครงการ มีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Keycard Access ทำให้อุ่นใจได้มากขึ้น ทั้งในแง่ของการเป็นบ้านพักอาศัยและการเป็นสำนักงาน ซึ่งเมื่อเทียบกับการต้องไปเช่าอาคารสำนักงานอยู่ตามที่ต่าง ๆ แล้ว ต้องถือว่าการอยู่ใน โครงการ โฮมออฟฟิศ แบบนี้ ให้ความคุ้มค่ากว่ามาก

          นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ @workรามอินทรา  โฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น ของ nirvana เป็นคำตอบที่ใช่ ของผู้ที่ต้องการความสมดุลของ การใช้ชีวิตและการทำงาน ในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพในขณะนี้