ดูกิจกรรมสนุก ๆ ในช่วงวันหยุด

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • ริต้า
  • 1
  • 23 ก.ย. 2563 10:53
  • 49.228.65.***

ไม่ว่าคุณจะโชคดีพอที่จะสามารถเดินทางหรือเพลิดเพลินกับช่วงเวลาพักเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน ในช่วงเวลาเช่นนี้มันเป็นเรื่องน่าดึงดูดที่จะดำเนินต่อไปต่อสู้ผ่านไปโดยที่เราอาจไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่รอบมุม 
สนับสนุนบทความโดย Lucaclub88
เว็บ <a href="https://lucaclub88.com/">บาคาร่าออนไลน์</a>
เป็นความจริงทางวิทยาศาสตร์ที่ว่าจิตใจและร่างกายจำเป็นต้องหยุดพักจากความเป็นปกติเพื่อที่จะยังคงมีประสิทธิผลและสร้างสรรค์และมาเผชิญกับความหมองคล้ำธรรมดา ๆ ไม่ต้องกังวลเราอยู่ที่นี่เพื่อหยุดไม่ให้เกิดขึ้น ดู Let 's ในบางกิจกรรมสนุกที่จะทำในขณะที่ในวันหยุดผ่านทางนี้บทความ
ทำ Tech Detox
การดีท็อกซ์อาจฟังดูไม่น่าสนุกแต่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมหากคุณอยู่ในช่วงพักร้อนอย่าสนใจสายจากที่ทำงาน ปิดการแจ้งเตือนและอย่าอ่านอีเมลที่ไม่คุ้มค่ากับการอ่าน ถึงเวลาปิดเครื่องและปรากฏตัวในวันหยุดพักผ่อนของคุณ 
เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถวางโทรศัพท์ไว้ในห้องเมื่อคุณไปทานอาหารค่ำไม่ต้องกังวลว่าจะได้รูปที่สมบูรณ์แบบสำหรับกรัม ถามตัวเองว่าคุณอยากไปที่ไหนถ้าไม่มีใครรู้เรื่องนี้ พยายามทำงานในการเดินทางของคุณเพื่อสะท้อนสิ่งที่คุณสนใจและเห็นแก่ตัวสักครั้ง
มุ่งหน้าไปที่ชายหาด 
สมมติว่าคุณอาศัยอยู่ในประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลสำหรับชายหาดในท้องถิ่น เพียงแค่ได้กลิ่นของทะเลที่สดชื่นก็ช่วยให้คุณผ่อนคลาย มองเข้าไปในระยะไกลและอย่าลืมหายใจ
แม้ว่าคุณจะไม่มีทางออกสู่ทะเลหรือห่างจากชายฝั่งหลายไมล์ แต่ก็ยังมีจุดชมความงามในท้องถิ่นหรือทะเลสาบที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ มีบางอย่างเกี่ยวกับน้ำที่ช่วยชำระจิตใจและชำระจิตวิญญาณ
เดินเล่น River Walk
หากคุณโชคดีพอที่จะอาศัยอยู่ใกล้แม่น้ำหรือลำคลองอาจมีทางเดินเลียบแม่น้ำหรือทางเดินเลียบแม่น้ำ การใช้เวลาเดินไม่เพียง แต่เป็นการออกกำลังกายที่ดีเท่านั้น ช่วยกระตุ้นความอยากอาหารและทำให้คุณมีมุมมองที่แตกต่างออกไป
ให้อาหารเป็ดหรือตกปลาแม่น้ำและทะเลสาบบางแห่งกระตุ้นให้นักตกปลาเก็บของและรักษาน้ำให้สะอาด
ใช้ Road Trip
หากคุณมีความสนใจหรืองานอดิเรกตอนนี้เป็นเวลาที่คุณจะดื่มด่ำกับเรื่องที่คุณเลือกไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามโบสถ์เก่าแก่สถานที่แสดงดนตรีที่มีชื่อเสียงบ้านผีสิงที่น่าอับอายรายการนี้ไม่มีที่สิ้นสุด กระโดดขึ้นรถตั้ง Satnav แล้วไป
เทียบความรู้สึกอิสระไม่ได้ในสมัยนี้ของ Airbnb และแอปโรงแรมทั้งหมดไม่จำเป็นต้องจองล่วงหน้า ลองใช้โอกาสนี้แล้วคุณอาจจะประหลาดใจที่การได้ทำบางสิ่งในช่วงเวลานี้เป็นอิสระ
หากคุณมีครอบครัวที่มีเด็กเล็กหรือเด็กเล็กคุณจะต้องมีการเตรียมตัวดังนั้นเคล็ดลับการเดินทางบนท้องถนนต่อไปนี้อาจช่วยได้
จองคืนแรกและคืนสุดท้าย
หากคุณกำลังเดินทางกับครอบครัวคุณจะต้องทำตัวเป็นธรรมชาติน้อยกว่าปกติเล็กน้อยหากคุณไปกับคนอื่นหรือเป็นกลุ่มเพื่อนที่มีใจเดียวกัน เด็กเล็กและผู้สูงอายุอาจมีข้อกังวลที่ต้องให้ความสนใจ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสนุกไม่ได้ 
เลือกว่าคุณจะพักที่ไหนในคืนแรกและคืนสุดท้ายเพื่อเพิ่มโครงสร้างและความสมดุลจากนั้นในระหว่างโลกคือหอยนางรมของคุณ ให้เด็กมีส่วนร่วมในการวางแผนขั้นตอนต่อไปและถามย่าแม่หรือเพื่อนที่มีอายุมากกว่าว่าพวกเขาอยากทำอะไร คุณไม่มีทางรู้ว่าคนฉลาดอาจอยู่ในโรงแรมกับเด็ก ๆ และคุณและคู่ของคุณสามารถหลบหนีได้
จัดการความคาดหวัง
ทุกคนมีเรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับการเดินทางของพวกเขา: สัมภาระขึ้นลงที่ไหนสักแห่งที่บ้าคลั่งหรือห้องพักในโรงแรมที่ไม่เหมือนในภาพ เคล็ดลับคือวิธีจัดการกับสถานการณ์เพราะบางสิ่งอยู่เหนือการควบคุมของคุณ ดังนั้นจึงไม่มีประเด็นใดที่ต้องเครียดกับมันมากเกินไป 
เมื่อคุณเดินทางมันปลอดภัยที่จะบอกว่าไม่ใช่ทุกอย่างจะราบรื่น ดังนั้นจงเข้าสู่วันหยุดในกรอบความคิดที่ถูกต้องและอย่าให้อาการสะอึกเล็กน้อยมารบกวนการเดินทางทั้งหมด 
หากคุณโชคดีอุบัติเหตุเหล่านี้จะส่งผลให้เกิดมิตรภาพใหม่ ๆ พร้อมกับเรื่องราวตลก ๆ ที่จะเล่าให้ฟังในผับ มันอาจจะดูผิดปกติในตอนนั้น แต่วันหนึ่งคุณจะมองย้อนกลับไปและหัวเราะ 
เป็นเรื่องธรรมดาที่จะตื่นเต้นกับการเดินทาง ถึงกระนั้นบางครั้งสิ่งนี้อาจนำไปสู่การก่อตัวของความคาดหวังที่ไม่เป็นจริงซึ่งส่วนใหญ่จะทำให้คุณรู้สึกผิดหวังอย่างมากไม่ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ก็ตาม 
อย่าคิดเล็กคิดน้อย มุ่งเน้นไปที่เหตุผลหลักว่าทำไมคุณถึงอยู่ที่นั่นเพื่อพักผ่อนอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยการพักผ่อนหรือเพียงเพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรมใหม่ ๆ