ความโดดเด่นของออฟฟิศใหม่ rs ด้วยคอนเซ็ปต์ เรียบง่าย ยั่งยืน ทันสมัย

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 1
  • 21 ก.ย. 2563 21:32
  • 223.24.153.***


                ภาพลักษณ์ใหม่ที่เผยโฉมสู่สาธารณชน ทั้งโลโก้รูปแบบใหม่ โมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ที่ย้ายหมวดธุรกิจ โดยการนำสื่อความบันเทิงขมวดเข้ากันกับการค้าปลีก นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการสื่อสารมวลชน เปรียบได้กับการเป็นปลาฉลาดที่สามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังต่อยอดหาหนทางที่จะช่วยเพิ่มความสร้างสรรค์ให้กับธุรกิจ ตึกใหม่ rs เป็นภาพความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของทีมผู้บริหาร RS Group ที่พากันขับเคลื่อนอาร์เอสบริษัทในเครือ โดยการนำทัพของ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือเฮียฮ้อ นั่นเอง
ความโดดเด่นของออฟฟิศใหม่ rs
                การลดทอนบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกและคงไว้เฉพาะส่วนที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานนั้นถือว่าเป็นความเรียบง่าย ที่ได้กลั่นมาจากทักษะทางด้านสถาปัตยกรรม ออฟฟิศ ใหม่ rs เน้นการออกแบบเพื่อเอื้อประโยชน์ให้การทำงานให้สะดวกสบาย โล่ง โปร่ง และสบายตา เลือกใช้กระจกบานใหญ่เพื่อช่วยกระจายแสงจากธรรมชาติให้เข้ามาภายในอาคาร เป็นการลดการใช้พลังงานไฟฟ้า นับเป็นอาคารรักษ์โลกที่ออกแบบให้ผู้ที่อยู่ภายในอาคารรู้สึกสบายไม่อึดอัด 
                 มองจากภายนอกก็จะเห็นกลุ่มอาคาร 4 หลัง ที่หน้าตา Façade บอกความเป็นองค์กรด้านธุรกิจความบันเทิงและการสื่อสารได้อย่างโดดเด่น การเลือกใช้กระจกในการตกแต่งอาคารทั้งหลังนอกจากจะใช้เพื่อความสวยงามเรียบหรูแล้วยังช่วยสะท้อนภูมิทัศน์ให้กลมกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันทั้งหมด ลานหญ้ากว้างขวางด้านหน้านั้นมีไว้สำหรับเป็นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ปรับเปลี่ยนยืดหยุ่นได้ตามรูปแบบการใช้งาน
เรียบง่าย ยั่งยืน ทันสมัย ตึกใหม่ rs


                ขอบข่ายในการออกแบบออฟฟิศ ใหม่ rs สื่อสารด้วยคอนเซ็ปต์ Minimal design ,Simple space และ timeless ตกผลึกด้วยความ เรียบง่าย ยั่งยืน ทันสมัย กลมกลืนกับธรรมชาติ 
                ทันสมัย การออกแบบที่เน้นถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้กับส่วนต่าง ๆ โดยเฉพาะงาน Production ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และสถานีวิทยุคลื่น COOL fahrenheit  โดยการออกแบบห้องถ่ายทอดสดและห้องอัด ที่ทันสมัยกว้างขวาง ประกอบด้วยเครื่องมือในการทำงานที่พร้อมและเพียงพอสำหรับทุกฝ่าย ภายในตึกใหม่ rs ยังมี ROSE HALL ฮอลล์ที่สามารถจุได้มากถึง 600 คน สำหรับทำกิจกรรมต่าง  ๆ นับเป็นความครบเครื่องที่ครอบคลุมทุกสายงานการผลิตขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นงานด้านความบันเทิง (Entertainment ) และงานด้านธุรกิจพาณิชย์ Commerce ที่ทาง RS ได้นำมาผนวกเข้าด้วยกันเป็น  Entertainmerce 
                ยั่งยืน จากการเลือกใช้วัสดุสังเคราะห์ที่มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และปลูกต้นไม้รายล้อมให้เกิดร่มเงาแก่ผู้มาเยือนและพนักงาน 
                เรียบง่าย  ด้วยการเลือกใช้วัสดุทนทานติดตั้งง่าย อย่าง ผนังอลูมิเนียม คอนกรีตสำเร็จรูป พื้นอีพรอกซี่ พื้นที่ภายในอาคารเน้นให้โล่ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ให้ความเรียบหรู ทั้งห้องโถงลอบบี้ คาเฟ่ ROSE Café และห้องอาหารพนักงาน 
                RS Group Building เป็นอาณาจักรแห่งใหม่จากการเติบโตอีกขั้นของบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) สร้างบนเนื้อที่กว่า 16 ไร่ ถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านเกษตร นวมินทร์   หากอยากเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรชั้นนำ สมัครงานกับ RS ได้ที่นี่  https://www.rs.co.th/th/career/