แนะนำคอนโดมิเนียมสวย บรรยากาศดี จากแสนสิริ ?คาวะ เฮาส์?

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • mahamongkol
  • 1
  • 20 ก.ย. 2563 22:40
  • 223.24.185.***

การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบนั้นจะส่วนที่ช่วยเพิ่มความพร้อมสำหรับการรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น บรรยากาศของการพักผ่อนที่ดีจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งที่โครงการคาวะ เฮาส์ คอนโดอ่อนนุชถือว่าเป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองที่เน้นให้ชีวิตได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีบรรยากาศริมน้ำที่สามารถนั่งปล่อยอารมณ์ให้ไหลไปตามสายน้ำริมคลองพระโขนงได้แบบเพลิดเพลิน งั้นลองไปดูกันว่าโครงการคอนโดแห่งนี้จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

            คาวะ เฮาส์ เป็นคอนโดแถวอ่อนนุช ที่ตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 77 เป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในโครงการ T77 ซึ่งเป็น Town development ที่พัฒนาโดยแสนสิริ จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งคอมมูนิตี้มอลที่สามารถรองรับกับความต้องการในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี และถึงแม้ว่าคอนโดแห่งนี้จะไม่ได้เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าเพราะว่ามีระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าประมาณ 1.7 กม. แต่ก็ยังสามารถเดินทางไปได้ง่าย โดยทางคอนโดอ่อนนุชแห่งนี้นั้นมีรถ Shuttle bus ไว้บริการรับส่ง นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ที่ช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น

            คอนโดใกล้ bts โครงการนี้ เป็นคอนโดอ่อนนุชที่มีความสูง 7 ชั้น มี 3 อาคาร 546 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย ถูกสร้างบนที่ดินขนาดประมาณ 6 ไร่ โดยมีบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ เหนือกว่าด้วยวิวริมน้ำที่จะช่วยเพิ่มมุมมองที่ผ่อนคลายได้ในทุกวัน มีห้องทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29.75-78.75 ตร.ม. โดยมีราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

            ภายในโครงการ condo แห่งนี้มีการตกแต่งและการเลือกใช้วัสดุที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากที่ตั้งของ condominium ซึ่งตั้งอยู่ริมคลองพระโขนง จึงได้มีการออกแบบในส่วนหน้าของอาคารให้เป็นรูปโค้งคล้ายกับกระแสน้ำ ช่วยทำให้เกิดมุมมองที่มีความแปลกตาและยังช่วยสร้างเงาตกกระทบที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลาด้วย

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้นได้มีการจัดเตรียมมาให้ลูกบ้านอย่างหลากหลาย ทั้งในส่วนของสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น และยังมาพร้อมกับอ่างจากุซซี่แบบน้ำร้อนและเย็นรวมถึงยังมีสระสำหรับเด็กแยกไว้ให้อีกด้วย พื้นที่พักผ่อนริมน้ำที่สามารถใช้เวลาพักผ่อนได้เต็มที่ เพิ่มลูกเล่นด้วยสะพานไม้ไผ่ที่ออกแบบให้เข้ากับบริเวณโดยรอบได้อย่างลงตัว Co-pantry พื้นที่สำหรับคนที่ชื่นชอบการทำอาหาร ซึ่งมีแปลงผักปลอดสารพิษเตรียมไว้สำหรับเมนูอาหารจานเด็ดด้วย Co-creation space พื้นที่สำหรับการทำงานท่ามกลางบรรยากาศสีเขียว นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง 

            หากใครสนใจคอนโดใหม่โครงการนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของโครงการได้เลย นอกจากนี้แสนสิริยังมีคอนโดกรุงเทพอีกหลายโครงการ หากสนใจคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม