เปิดชมคอนโดมิเนียมหรูหราระดับไฮเอนด์ จากค่ายแสนสิริ บนทำเลเอกมัย

  • มอไซค์ คาเฟ่
  • mahamongkol
  • 1
  • 19 ก.ย. 2563 22:45
  • 223.24.152.***

โครงการคอนโดหรูหราระดับไฮเอนด์ ซึ่งมีราคาขายต่อตารางเมตร ราว 100,000 - 200,000 บาทนั้น จะเป็นโครงการที่เน้นกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ซึ่งแต่ละโครงการจะมีความแตกต่างจาก condominium ทั่วไปอย่างชัดเจน โดยย่านที่มักพบ condo ในกลุ่มไฮเอนด์ได้นั้นมักจะเป็นย่านกลางใจเมือง, ย่านธุรกิจสำคัญ ที่ลงตัวด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับการพักผ่อน     

หนึ่งในย่านที่มีคอนโดมิเนียมในระดับไฮเอนด์อยู่หลายโครงการคือ ย่านสุขุมวิท-พร้อมพงษ์- เอกมัย ซึ่งคอนโดแถวเอกมัยที่เป็นโครงการหรูระดับไฮเอนด์และกำลังได้รับความสนใจมากที่สุดในขณะนี้มี 2 โครงการหลักจากค่ายแสนสิริซึ่งอยู่ในโซนสุขุมวิทตอนกลางถึงตอนปลายแต่ก็ยังได้รับการเรียกขานว่าเป็นคอนโดเอกมัยแบบไฮเอนด์ ได้เช่นกัน ซึ่งแต่ละโครงการมีจุดเด่นที่น่าสนใจดังนี้

  1. Khun by yoo inspired by Starck เป็นอีก โครงการในกลุ่มไฮเอนด์จากค่ายแสนสิริ ซึ่งมีการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง Philippe Starck แห่งที่แรกในประเทศไทย

โครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อเช่นเดียวกันโดยมีความสูง27 ชั้น แต่ละชั้นจะมียูนิตสูงสุดเพียงแค่ 10 ยูนิตเท่านั้นจึงเป็นโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงและยังเป็นโครงการแรกของค่ายแสนสิริที่นำระบบ Auto Parking มาใช้ในการจอดรถ โดยมีลิฟต์สำหรับนำรถไปจอดยังชั้นต่าง ๆ ของอาคารจอดรถด้วย นอกจากความหรูหราและพิถีพิถันในการออกแบบพื้นที่ยูนิตต่าง ๆ ด้วยวัสดุเกรดเอ และใช้นวัตกรรมทันสมัยอย่างแอปพลิเคชัน Home Automation มาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยแล้ว โครงการนี้ยังมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการแนะนำและจองบริการตามสถานที่ต่าง ๆ เหมือนกับได้พักอาศัยอยู่ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว โดยห้องพักในโครงการนี้ มีตั้งแต่แบบ 1ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และแบบเพนท์เฮาส์ ด้วยขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 45 ตารางเมตร – 302.75 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท 

  1. The Monument Thonglor ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 หรือซอยทองหล่อ ด้วยทำเลที่ตั้งบริเวณนี้ทำให้ โครงการ The Monument Thonglor ยังถือได้ว่าเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าหรือคอนโดใกล้ bts ได้ด้วยเนื่องจากมีสถานีรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT อยู่ไม่ไกลจากโครงการ แต่จะสะดวกมากในใช้รถส่วนตัว โดยในโครงการนี้มีพื้นที่เตรียมไว้สำหรับจอดรถได้ 1-2 คัน / ยูนิตเลยทีเดียว บริเวณโดยรอบคอนโดเอกมัยโครงการนี้ถือว่าอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์ โครงการนี้เป็นคอนโดใหม่เป็นตึกสูง 45 ชั้นโดดเด่นที่สุดในซอยทองหล่อ ทุกตารางนิ้วในโครงการเต็มไปด้วยความหรูหราอลังการ ตกแต่งภายในด้วยงานศิลปะหายากจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากจะใช้วัสดุเกรดพรีเมียมในห้องพักแต่ละยูนิต และมีนวัตกรรมทันสมัยช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยแล้ว ยังมีลิฟต์ส่วนตัวส่งตรงถึงห้องพักโดยไม่แวะชั้นอื่น แต่ละยูนิตจะเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โปร่งโล่ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการพักอาศัยเหมือนบ้าน โดยโครงการนี้มีห้องพักทั้งแบบ 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน ซึ่งมีพื้นที่ 124-252 ตารางเมตร และแบบเพนท์เฮาส์ ที่มีขนาดพื้นที่ 500 ตารางเมตรขึ้นไป โดยโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 26.9 ล้านบาท

2 โครงการหรูในกลุ่มคอนโดเอกมัยจากแสนสิริที่เป็นคอนโดระดับไฮเอนด์นี้ ถือว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงและต้องการพักอาศัยในคอนโดที่มีระดับในย่านที่มีศักยภาพกลางกรุง อย่าง สุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย นั่นจึงทำให้คนที่มีกำลังซื้อ ต่างให้ความสนใจ 2 โครงการนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้แสนสิริยังมีคอนโดใหม่ 2020 ที่เป็นคอนโดพร้อมอยุ่อีกหลายโครงการ หากสนใจคลิกชมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม