รีวิว Nirvana BEYOND พระราม9 บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา บ้านสวยในมุมที่แตกต่าง

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • muthita
  • 1
  • 19 ก.ย. 2563 22:44
  • 159.192.223.***

          บ้านเดี่ยวย่านพระราม 9 Nirvana BEYOND โครงการบ้านเดี่ยว พร้อมอยู่ จาก nirvana ที่จะพาคุณไปสัมผัสความแปลกใหม่ที่ฉีกออกจากแนวคิดเดิม ๆ ของที่อยู่อาศัย ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของ Nirvana BEYOND ที่นอกจากจะออกแบบได้อย่างมีมิติที่แตกต่าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ DE-CONSTRUCTION โดยใช้การปรับเปลี่ยนองศาแบบบิดมุมบ้าน ดูแปลกตา ไม่เหมือนและยังผสานเทคโนโลยีให้การอยู่อาศัยของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ของคนทุกรุ่น เราจึงอยากพาคุณมารู้จักโครงการ บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา Nirvana BEYOND ว่าเป็นอย่างไร

          Nirvana BEYOND เป็นโครงการ บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ออกแบบมาในรูปแบบบ้านจะเป็นบ้าน 3 ชั้น ทรง Natural Modern องศาของบ้านจะบิด เอียง เพิ่มพื้นที่ในการอยู่อาศัยและใช้งานอีกด้วย การออกแบบแนวนี้ช่วยให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น มีความโปร่งและแสงสว่างเข้าถึง ไม่มืดทึบ

รูปแบบบ้านจะมีให้เลือก 3 แบบ แต่ละแบบจะมีขนาดและหน้าตาไม่เหมือนกัน

  • เริ่มต้นที่ Space เป็นบ้านที่มีพื้นที่ 57 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน
  • Mild บ้านขนาด 60 ตารางวา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน
  • และบ้านแบบ Luxe ถือว่าเป็นบ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ มีพื้นที่ 76 ตารางวา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน

ตัวบ้านมีการใช้เทคโนโลยี Deconstruction จากญี่ปุ่น มีการสร้าง Court เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับสร้างมุมส่วนตัวเอาไว้อีกด้วย และนอกจากนี้ทุกบ้านยังมี Nirvana App Service เป็นระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับลูกบ้าน nirvana ทุกคนอุ่นใจในทุกขณะอีกด้วย

ทำเลที่ตั้งของโครงการเรียกว่าเป็นพื้นที่เศรษฐกิจ มีผู้คนอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ใกล้สถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนวมินทราชูทิศ โรงเรียนนานาชาติ Stamford โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน โรงพยาบาลรามคำแหง โรงพยาบาลสมิติเวช ใกล้ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส และตลาดสด เป็นต้น พื้นที่บริเวณนี้เดินทางได้อย่างสะดวกเพราะตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา ใกล้ทางด่วนศรีรัช ถนนเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นสำคัญในกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นอโศก ดินแดง พระราม9 เป็นต้น ทั้งนี้ยังใกล้ทางด่วนกรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ หมู่บ้าน เนอ วา นา ได้เลือกทำเลนี้เพราะในอนาคตพื้นที่ตรงนี้จะถูกพัฒนาเป็นอีกแหล่งเศรษฐกิจสำคัญและมีโอกาสเติบโตสูงมาก

            บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา Nirvana BEYOND พระราม 9 ที่นอกจากจะรวมความสะดวกสบายเริ่มตั้งแต่หน้าประตู และยังมีส่วนกลางครยครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือมาตรฐาน ฟิตเนสออกกำลังกาย พื้นที่สำหรับปาร์ตี้ ห้องประชุม สนามเด็กเล่น พื้นที่สวน เรียกว่าเป็นโครงการบ้านน่าอยู่ที่ถูกใจคนยุคใหม่อย่างคุณ โดยราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท