รถจักรยานกระแสไฟฟ้า เทคโนโลยีใช้พลังงานน้อยลง สิ่งใหม่ลดมลภาวะดีต่อสภาพสิ่งแวดล้อม

  • จิปาถะ อื่นๆ
  • shdyyyyy
  • 2
  • 17 ก.ย. 2563 12:23
  • 115.87.125.***

รถจักรยานกระแสไฟฟ้า เทคโนโลยีใช้พลังงานน้อยลง สิ่งใหม่ลดมลภาวะดีต่อสภาพสิ่งแวดล้อม

ปัญหาโลกร้อนแล้วก็มลภาวะทางอากาศเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้ทั้งโลกเริ่มหันมาใช้ยานยนต์กระแสไฟฟ้าเพื่อลดการผลิตมลพิษ และก็แนวโน้มเทคโนโลยีของใหม่ยานยนต์ต่างก็ผลิตรถยนต์กระแสไฟฟ้า รวมทั้งส่วนประกอบประกอบยานยนต์รวมทั้งแบตเตอรี่ชาร์จแบตกระทั่งการสร้างรถจักรยานกระแสไฟฟ้าซึ่งปรับปรุงโดย บริษัท ไลฟส์ มูฟวิ่ง จำกัด ดำเนินกิจการประกอบขึ้นส่วนและก็จำหน่ายรถจักรยานกระแสไฟฟ้า ได้ก้าวสู่หัวหน้ารถจักรยานกระแสไฟฟ้าในประเทศไทยและก็ทั้งโลกซึ่งรถจักรยานกระแสไฟฟ้าทุกๆกันไดดีไซน์มาใช้ตอบแทนรถมอเตอร์ไซค์ จึมีส่วนช่วยลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ พอๆกับการปลูกค้นไม้ 5 ต้น/คัน/ปื ซึ่งเหตุผลหนึ่งของแนวความคิดนี้เพื่อตระหนักถึงปัญหาฝุ่นผง PM 2.5 และก็ปัญหามลพิษจากการปลดปล่อยควันดำ เป็นเหตุให้เกิดสิ่งแวคล้อมเป็นพิษนั่นเองไลฟส์ มูฟวิ่ง ถือว่ามีความเก่งในเรื่องรถจักรยานกระแสไฟฟ้า มีโรงงานประกอบรถจักรยานกระแสไฟฟ้าของบริษัทฯ ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบางชัน สร้างการรับทราบว่าบริษัทฯ สามารถควบคุมมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ได้ดิบได้ดี พร้อมด้วยกระบวนการทำศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับการเดินทางโดยรถจักรยานกระแสไฟฟ้า จะใช้จ่ายเงินค่าพลังงานราวๆ 4 เงินต่อกม. ซึ่งใชัพลังงานน้อยลงกว่ามอเตอร์ไซค์ถึง 10 เท่า ทั้งตัวรถจักรยานกระแสไฟฟ้ายังมีส่วนประกอบสิ้นเปลืองที่น้อยกว่า ทำให้ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถจักรยานกระแสไฟฟ้า น้อยกว่ารถเครื่องถึง 50% ซึ่งมีส่วนช่วยลดการผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 2 ล้านโล หรือพอๆกับการปลูกค้นไม้ถึง 10,000 ตัน จึได้คิดดันผลิต "รถจักรยานกระแสไฟฟ้า EM" หรือ Electric Mobility for Everyone วัวยออกแบบสำหรับคนซื้อ 4 กรุ๊ป ดังต่อไปนี้ 1. รถจักรยานกระแสไฟฟ้าเพื่อครอบครัว ย้ำการขับขี่ที่ลดการใช้พลังงานรวมทั้งล้ำยุค 2. รถจักรยานกระแสไฟฟ้าเพื่อผู้สูงวัย เน้นย้ำความปลอดภัยด้วยระบบของใหม่อัตโนมัติแล้วก็การบริหารร่างกาย 3. รถจักรยานกระแสไฟฟ้าเพื่อการขนส่ง เพื่อลดทุนสำหรับในการขนส่งผลิตภัณฑ์ ลดการใช้พลังงานรวมทั้งค่าครองชีพ 4. รถจักรยานกระแสไฟฟ้าเพื่อกลุ่มของผู้คนแบบใหม่ ย้ำความคล่องตัวและก็มีน้ำหนักค่อย สามารถใช้พร้อมกันกับรถไฟฟ้าได้สบาย

 

สำหรับในการชาร์แบตเตอรี่สามารถแทงปลั้กในบ้านของตัวเองได้อย่างสะดวก ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สถานีชาร์แบตเตอรี่อื่นๆให้เสียเวล่ำเวลา ซึ่งระยะการชาร์แบตเตอรี่โดยประมาณ 5-6 ชั่วโมงต่อการใช้ 1 ครั้งแล้วก็สามารถขับรถด้วยระยะทางไกลตั้งแต่ 30-50 กม. ส่วนสิ่งใหม่กุญแจรีโมทได้ผลิโคนอกแบบเป็นพิเศษที่มีการควบคุมประสิทธิภาพด้วย "กุญแจรีโมทอัจฉริยะ" มีแขนใช้งนคล้ายกับกุญแจรีโมทรถยนต์ ซึ่งจะมีสัญญาณกันลักขโมยในตัว กล่าวอีกนัยหนึ่งเมื่อรถยนต์กำลังถูกขโมยกรมหรือตัวรถยนต์กำลังถูกชูในขณะที่รถยนต์หยุดอยู่นั้น สัญญาณกันลักขโมยจะส่งผ่านไปยังตัวรถยนต์โดยรถยนต์จะร้องเป็นการเตือนสัญญาณโดยทันทีว่ากำลังถูกลักขโมย เวลาเดียวกัน ถ้าหากผู้ครอบครองรถยนต์ลืมว่าหยุดรถยนต์ไว้ในจุดไหน เพียงแต่ใช้นิ้วกดที่รีโมท รถยนต์จะร้องเตือนด้วยเหมือนกัน

 

ธานัท ธรรมพระพรหมกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไลฟส์ มูฟวิ่ง จำกัด พูดว่า "เนื่องจากว่าปี 2020 กระแสการพัฒนารถไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมไปทั้งโลก ทำให้เห็นว่าทุกประเทศอยากช่วยรักษาสภาพแวดล้อมให้กับโลกและก็เพื่อสุขภาพคุณภาพชีวิตของมนุษย์ดียิ่งขึ้น จากการเปลี่ยนแปลงปัญหาเรื่องสภาพแวดล้อมนี้ ทางบริษัทฯ มองเห็นว่าเกิดเรื่องที่จำต้องตั้งใจและก็ให้ความใส่ใจกับต้นสายปลายเหตุที่ก่อให้เกิดผลเสียต่อมลสภาวะอากาศ นอกเหนือจากรถจักรยานกระแสไฟฟ้า EM ที่ผลิดขึ้นเพื่อช่วยรักษาสภาพแวดล้อมแล้วก็การประหยัคพลังงานแล้ว ยังมีแนวความคิดที่จะขยายการสร้างรถจักรยานกระแสไฟฟ้าใหม่ในหลายๆด้าน อีกทั้งรถจักรยานกระแสไฟฟ้าเพื่อการขนส่งแบบ Heavy Duty เพื่อลดเงินลงทุนขนส่งช่วยทำให้การปลดปล่อยควันคำจากการขนส่งน้อยลง ตลอคจนกระทั่งพวกเราจะปรับปรุง

ขอขอบคุณ lucabet